Chương 41: Mở cửa

5.2K 426 21
                                    

Edit: Lạc Yên

Nhân viên công tác trong trường quay nghe tiếng la lớn của Lăng Sầm đều quay lại nhìn. Bảo an thì hốt hoảng lập tức chạy như bay lại.

"Sao vậy? Có chuyện gì xảy ra với ngài?" Đội bảo an vây lấy Lăng Sầm liên thanh hỏi.

"Vị tiên sinh này ngăn cản chúng tôi quay phim, làm chậm tiến độ của đoàn phim, cảm phiền anh mời vị tiên sinh này tự giác rời đi." Ngữ khí Lăng Sầm vô cùng nghiêm khắc, đặc biệt hai chữ 'tự giác' còn được gằn mạnh.

Nhân viên bảo an cũng đã theo nhiều đoàn phim, quay phim ở rất nhiều nơi, vị nhị công tử này hắn cũng nhận ra, loại người này hắn không dám đắc tội. Bảo an đành im lặng đứng chắn giữa hai người nhưng cũng không dám nói gì thêm. Lăng Sầm thấy vậy sắc mặt lại đen thêm mấy phần. Kane thấy thái độ của bảo an thì còn thò đầu qua cười cợt.

"Đừng tức giận nào, tôi biết em vội chuyện đoàn phim, để tôi nói với đạo diễn một tiếng, buổi tối cho em nghỉ ngơi một buổi, được không nào?" Vừa nói vừa đặt tay lên vai Lăng Sầm bóp nhẹ.

Lăng Sầm chán chả buồn nói, tay trái túm lấy vai phải của Kane, bả vai phải hơi trầm xuống làm tay Kane trượt ra, chuẩn bị cho hắn một cú quật qua vai. Đạo diễn nghe tiếng cũng vừa chạy tới, thấy cảnh này thì sợ hết hồn vội quát bảo Lăng Sầm ngừng lại. Ông quay phim hết cả nửa đời người, vừa thấy động tác ông biết ngay ý định của Lăng Sầm.

Quật qua vai

Lăng Sầm nghe ông gọi cũng buông tay, làm như không có gì lạnh nhạt đứng sang một bên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lăng Sầm nghe ông gọi cũng buông tay, làm như không có gì lạnh nhạt đứng sang một bên.

Đạo diễn quét mắt nhìn một đám bảo an đứng như một đống tượng không một ai dám tiến lên thì liền hiểu rõ tình huống. Ông cũng không muốn làm căng với vị nhị công tử kia, chỉ có thể một bên che chở Lăng Sầm, bảo cậu rời đi trước, một bên vẫy lui bảo an, lại phải chính mình cười nói tự thân thỉnh vị đại phật thị phi này rời đi.

"Em có sao không? Có bị thương chỗ nào không?" Đi khuất thì Lăng Sầm vội đến kiểm tra tình hình Hailey.

"Em không sao." Hailey cười đáp lại. Cô phản ứng cũng khá mau, vừa thấy tay Alpha kia quơ ra cũng đã tự lui lại nhưng vẫn hơi chậm nên mới va chạm một chút, khi nãy thì đau chứ bây giờ đỡ nhiều rồi.

"Đều là anh không tốt, làm liên lụy đến em." Lăng Sầm tự trách nói. Nếu cậu chịu lá mặt lá trái với gã kia, ngọt nhạt mà dụ hắn rời đi thì Hailey cũng không tự nhiên bị liên lụy.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ