Chương 43: Ta yêu em

6.9K 468 53
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Lục Kiêu bị lời lẽ của Lăng Sầm chọc cho dục hỏa nổ mạnh.

Lăng Sầm nhìn khuôn mặt đỏ bừng của anh thấy trong lòng vui vẻ lạ, anh muốn từ từ đúng không, vậy thì em từ từ với anh, xem như tình thú, coi coi ai khó chịu nào.

"Lục Kiêu à!"

"Ơi?" Giọng Lục Kiêu đã khản đặc rồi.

Lăng Sầm nằm sấp trên người Lục Kiêu, vừa mơn trớn lồng ngực anh vừa say đắm nhìn khuôn mặt 'gập gềnh' của anh, thủ thỉ: "Em xin lỗi anh, xin lỗi đã uống say rồi nổi điên đem anh nhốt ngoài lan can, anh đừng tức giận em nha."

"Ta không có nổi giận." Lục Kiêu lập tức đáp lời. "Ta chưa từng cùng Omega ở chung, có nhiều khi sẽ vô ý khiến em tức giận mà ta còn không biết, chỉ cần em chịu nói với ta, ta sẽ thay đổi, không bắt ta phải đoán mò là được rồi."

Sự tình khiến Alpha buồn bực nhất chính là khi Omega nổi giận sẽ nói với họ 'đoán xem'.

Lục Kiêu trước kia chưa từng yêu đương, nhưng người bên cạnh anh bạn bè, đồng học, đồng nghiệp, đã rất nhiều lần anh nghe họ phun tào vấn đề đau trứng bậc nhất là khi Omega không biết vì sao nổi giận rồi nói với họ đoán xem. Nhiều khi không dỗ được Omega của mình, các Alpha có thể ngồi lại cùng thảo luận xem họ sai lầm ở đâu và quá nửa các trường hợp là họ cũng đều không phân tích ra được. Cái này còn khó hơn cả phân tích kế hoạch tác chiến.

Lục Kiêu cũng đã có khi tự đặt mình vào trường hợp của họ, anh cũng cảm thấy nếu Omega của anh mà bắt anh đoán, chắc anh cũng không đoán ra được đâu, vấn đề này thâm sâu quá trời. Sau anh xảy ra chuyện ngoài ý muốn, liền không cần phải quan tâm vấn đề này nữa bởi vì sẽ không có Omega nào nguyện ý gả cho một người tàn phế như anh. Ai mà ngờ đâu, giờ thì Omega chẳng những đã cưới về rồi, mà còn lại giúp anh đơn giản hóa quy trình giận dỗi, không để bụng mà còn ở trên người anh mong anh đừng giận. Lục Kiêu cảm thấy vi diệu vô cùng.

Rất nhiều Alpha cũng đều mong muốn có thể bỏ qua giai đoạn tự vấn tội lỗi, Omega cứ trực tiếp trừng phạt họ luôn. Dù sao... cũng không đau không ngứa.

Lăng Sầm thở dài một hơi, tha thiết mà nói: "Lục Kiêu, anh thích em ngây ngô, em có thể trở nên rụt rè. Anh thích em thành thục, em cũng... có thể trở nên quyến rũ. Chỉ cần anh vừa lòng, không có gì em không làm được."

Cậu nói với Kane chính mình như một kẻ hạ tiện, là cố ý để chọc giận hắn. Nhưng cậu không phải người hạ tiện, chỉ là nếu người kia là Lục Kiêu, thì thế nào cậu cũng vui vẻ chịu đựng mà thôi. Nói thế nào nhỉ? Tình thú chăng?

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ