Chương 45: Anh ấy là chồng tôi

6.4K 458 18
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Hailey cảm thán: "Lăng ca, anh đưa em một khoản lớn như thế, tất nhiên em không thể phụ lòng anh rồi. Hơn nữa, em cũng rất cảm động trước tình cảm của Corleone và người yêu của anh ấy, vào lúc sự nghiệp bấp bênh thế này mà vẫn muốn gả cho Corleone chắc chắn đây là chân ái."

Hiện tại, quả thật Corleone bị công ty đóng băng hoàn toàn rồi. Chờ bộ phim  "Thiên lý chi ngoại" này quay xong, hợp đồng cũng không có công ty nào ký, có lẽ Corleone đại ca chắc sẽ phải thật sự đi làm thợ hồ như hắn từng nói mất thôi. Vậy mà người yêu của hắn vẫn nguyện ý gả, đến lễ cưới sơ sài vậy cũng chấp nhận, tình cảm thanh mai trúc mã này cũng thật sự là quá sâu đậm rồi.

Hailey cảm thấy hâm mộ vô cùng. Vì cái gì một cô nương bé bỏng xinh xắn như cô lại không có một người yêu như vậy cơ chứ, muốn FA đến bao giờ đây?

Lăng Sầm thấy biểu tình của Hailey thì khẽ cười. Cậu đem hộp trang sức đóng lại, đưa cho Hailey cất.

"Hailey, có khả năng là khi anh tặng phần lễ vật này, Corleone và người yêu của anh ấy sẽ không nhận."

"Ý, vậy sao anh còn đưa?" Hailey khó hiểu hỏi, vậy không phải công sức của hai người đổ sông đổ bể sao?

"Thì cho bọn họ lựa chọn thôi." Lăng Sầm cười đáp. Nếu họ nhận, coi như hôn lễ cũng không có gì tiếc nuối, cậu sẽ vì vậy mà cảm thấy vui thay cho hai người bọn họ. Nếu họ không chịu nhận, thì cậu cũng sẽ không miễn cưỡng, lại càng trân trọng những người bạn đáng quý này.

Hailey nghe nửa hiểu nửa không, cũng gật gật đầu.

Lăng Sầm chợt nhớ ra liền nói:

"Hailey, về sau em có thể chuẩn bị một ít đồ trang điểm đặt trong phòng tắm giúp anh nhé." Cái gì cũng không có, làm khi Lục Kiêu đến cậu trở tay không kịp, phải đầu bù tóc rối, tiều tụy tàn tạ xuất hiện trước mặt anh, phá hủy hết cả hình tượng cậu khổ công xay dựng bấy lâu nay.

Hailey lại thấy khó hiểu, không phải bình thường ngoài lúc quay phim anh đều không chịu trang điểm sao, tới phim trường thì có chuyên viên rồi, về tới phòng thì chỉ có lăn ra ngủ nữa thôi, còn đòi trang điểm làm cái gì. Nghĩ thì nghĩ vậy nhưng Hailey vẫn chuyên nghiệp mà đáp ứng.

Các cảnh quay thê thê thảm thảm của Lăng Sầm cuối cùng cũng kết thúc rồi. So với Lăng Sầm, Hailey còn cảm thấy nhẹ nhõm hơn: "Cuối cùng cũng không phải mặc đồ rách nữa rồi."

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ