Chương 47: Người đứng đầu Danas

5.7K 422 25
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Lăng Sầm ngủ rất bất an. Trong mơ, cậu thấy từ cảnh mình quỳ bên giường bệnh của mẹ khóc lóc cầu xin nàng đừng rời đi, đến những trận đòn roi hàng ngày cùng khuôn mặt xấu xí, tàn ác của Lăng Bình. Rồi những tháng ngày lá mặt lá trái trong giới giải trí kiếp trước, từng khuôn mặt ve vãn, nịnh bợ, dối trá, những áp lực, thất vọng, những khen ngợi, những mắng chửi... Trong đống hỗn tạp nặng nề ấy, Lục Kiêu xuất hiện như một anh hùng vươn tay kéo Lăng Sầm ra nhưng cậu chưa kịp vui mừng đã thấy anh hùng của mình bị chính tay cậu hại chết, rơi xuống từ trên cao trở thành một đống máu thịt hỗn loạn. Trước mặt cậu chỉ còn lưu lại ánh mắt lưu luyến đầy phức tạp của anh trước khi chết và âm thanh gió rít điên cuồng.

Lục Kiêu cúi đầu nhìn thấy chân mày cau lại, đầy bất an, cùng những rên rỉ rất nhỏ không kìm được bật ra của Lăng Sầm vội ôm cậu vào lòng vỗ về, mãi một lúc sau cậu mới ngủ yên ổn hơn. Lục Kiêu rút tay ra khỏi người cậu, lại thử lay nhẹ, vẫn không thấy Lăng Sầm có phản ứng gì. Bình thường Lăng Sầm ngủ quá nông, kỹ thuật diễn lại còn tốt, Lục Kiêu bị cậu qua mặt mấy lần nên cũng có kinh nghiệm ít nhiều. Xác thực Lăng Sầm thực sự ngủ say, Lục Kiêu khẽ nhích người ngồi dậy, chỉnh lại chăn cho cậu, dịch người sang xe lăn rời khỏi phòng ngủ.

Xác nhận lần nữa cửa phòng ngủ đã được đóng chặt, Lục Kiêu mới di chuyển xe lăn đến bàn làm việc, dùng đầu cuối cá nhân gọi vào một dãy số. Sau vài hồi chuông thì có người một giọng đầy oán giận vang lên:

"Anh trai, có biết bây giờ là mấy giờ không?" Một thanh niên tóc vàng vẻ mặt ngái ngủ.

"3 rưỡi chiều."

"Anh trai à, đó là bên cậu, bên tôi đang là sáng sớm..." thanh niên nhìn thời gian trên đầu cuối, cảm thấy thiệt uất ức: "5 giờ 3 phút. Hay cậu cúp đi, tôi ngủ tiếp một lát, ngủ dậy sẽ gọi lại nhé."

Nói thì nói thế thôi chứ thanh niên cũng ngồi dậy, với lấy chiếc áo ba lỗ mặc vào, cơ bắp cường tráng lộ theo từng cử động. Anh cũng biết bạn mình chắc chắn sẽ không bỏ qua cho mình, nên dứt khoác dậy luôn.

Linh hoạt trèo xuống giường, lệch xệch xỏ dép lê rồi mơ mơ hồ hồ bước vào phòng tắm đánh răng, rửa mặt.

"Holland, tôi nghe theo đề nghị của cậu đến thăm Lăng Sầm." Lục Kiêu quả thật cũng không thèm để ý lời của Holland, vẫn tiếp tục nói chuyện của mình.

"Ừm, ừm." Holland vừa đánh răng, vừa gật gù tỏ ý đã nghe, miệng đầy bọt trắng xóa. Anh cũng có một đôi mắt xanh giống Lục Kiêu, nhưng màu nhạt hơn, tất nhiên hiện tại không có tinh thần mấy.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ