Chương 48: Hỗ trợ của Holland

5.5K 430 50
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

"Thiếu gia, ngài có sao không? Ôi ôi!! Đây là làm sao?" Dì quản gia nhìn thấy Kane mang theo khuôn mặt bầm dập, đầy vết xanh tím cùng với áo quần dính máu bước xuống xe thì thảng thốt la lên, vội vã bước tới muốn đỡ hắn.

"Không có việc gì." Kane đóng sầm cửa xe lại như muốn phát tiết một phần ấm ức. Nghĩ tới khuôn mặt xinh đẹp của Lăng Sầm, đối diện hắn thì lộ vẻ hung dữ, khắc nghiệt, còn với gã đàn ông mặt đầy sẹo kia thì lại hết mực ôn nhu, ngậm miệng mở miệng là hắn không bằng người ta. Này không phải là đang chỉ thẳng mặt xỉ nhục hắn sao? Hắn tứ chi kiện toàn, tướng mạo anh tuấn, chỗ nào không bằng? Hừ.

"Ba tôi đâu? Ba có ở nhà không? Anh hai của tôi nữa?" Hắn càng nghĩ càng tức, nhất định phải cho Lăng Sầm một bài học cả đời khó quên.

Nếu thương hương tiếc ngọc của hắn Lăng Sầm không cần, vậy thì cũng đừng có trách hắn ra tay không biết nặng nhẹ. Tự tay đập nát một mảnh ngọc đẹp, nhìn nó vỡ nát tung tóe trên mặt đất cũng là một loại khoái cảm đặc biệt.

Dì quản gia một tay chăm Kane từ nhỏ tới lớn thấy bộ dáng thảm thương của Kane thì hoảng loạn, giờ nghe Kane hỏi bà mới nhớ ra lời lão gia phân phó...

"Thiếu gia, lão gia cùng đại thiếu đều có nhà... Bọn họ đều ở thư phòng chờ ngài, yêu cầu khi ngài trở về lập tức qua đó." Dì quản gia mang vẻ mặt đầy e dè nói.

Kane trong lòng nhảy dựng, cái kiểu này cứ giống như mỗi lần hắn gây ra họa lớn trở về, ba ba cùng anh trai hắn muốn trừng phạt hắn... Nhớ tới gia pháp nhà mình, chân Kane có chút mềm nhũn...

Dì quản gia thấy hắn một bộ khiếp đảm thì không đành lòng, dù gì dì cũng coi gã như con ruột mà chăm, vội vã đỡ lấy hắn, cẩn thận khuyên nhủ:

"Ngài đi lên đi, nhớ cẩn thận lời nói, đừng chọc lão gia tức giận, cứ ngoan ngoãn nhận sai, đừng cãi lời lão gia."

Kane thầm nghĩ, con cũng phải biết mình sai cái gì mới nhận sai được chứ. Hắn mấy ngày nay bị Lăng Sầm hấp dẫn, chỉ mải miết lo theo đuổi cậu, không đánh nhau cũng không đua xe, các bữa tiệc tùng thâu đêm suốt sáng hắn cũng không tham gia nốt... Nghĩ lại hắn còn thấy thời gian này mình đặc biệt ngoan luôn ấy chứ. Vậy mà còn bị phạt là cớ làm sao? Kane chần chừ không muốn đi lên. Dì quản gia thì lại sợ để lão gia chờ càng lâu, hỏa khí càng lớn, lúc đó hắn ăn đau khổ càng nhiều vội vã đẩy lưng Kane đi lên lầu.

Kane hiện tại làm gì còn tâm tư muốn trừng phạt Lăng Sầm, thân hắn còn lo chưa xong đây.

Đến ngoài cửa thư phòng ở lầu 2, dì quản gia còn làm khẩu hình miệng dặn Kane nhớ nhận sai rồi mới thấp thỏm mà đi xuống lầu.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ