Izuku cùng hắc y nhân

9 0 0
                                    


Hattori Henji, nam, cao trung sinh, đồng dạng cũng là phi thường nổi danh trinh thám. trong truyền thuyết Kantou Kudo Kansai Hattori, chỉ chính là Kudo Shinichi cùng với Hattori Henji.

Nói ngắn lại là một cái phi thường khó làm người.

Midoriya Izuku yên lặng về phía sau lui một bước, ý đồ nỗ lực dựa theo Kudo Shinichi theo như lời đối đãi người này pháp tắc tới đối Hattori Henji, sau đó ngoài ý muốn phát hiện, này một vị cao trung sinh trinh thám tựa hồ cũng không có như thế nào ở trạng thái, căn bản không có để ý chính mình hành động.

Hắn chỉ là thần sắc nghiêm túc nhìn về phía viện bảo tàng phương hướng, sau đó ngửa đầu nhìn mắt mây đen dày đặc không trung.

Midoriya Izuku nháy mắt nhận thấy được một tia không hảo: "Làm sao vậy?"

Hattori Henji thần sắc có chút nghiêm túc: "Kudo, ngươi không cảm thấy cái này thời tiết phi thường không xong sao?"

Midoriya Izuku trầm mặc hai giây: "...... Đây là mắt thường có thể thấy được đi?"

Ngay sau đó, hắn tầm mắt đảo qua viện bảo tàng, bỗng nhiên ý thức được Hattori Henji muốn biểu đạt có ý tứ gì.

"Từ từ, này mặt trên sắt thép hàng rào là ai lộng đi lên? Loại này thời tiết cắm thượng này đôi thép, đây là muốn đem chính mình điện chết sao?" Midoriya Izuku nháy mắt thay đổi sắc mặt, hoàn toàn không dám tưởng tượng này cư nhiên là bình thường người trưởng thành sẽ làm ra sự tình.

Trả lời hắn chính là Hattori Henji có chút trầm trọng thanh âm: "Vốn dĩ dự báo thời tiết theo như lời, bão cuồng phong còn có hơn hai giờ mới có thể đến nơi này. Nhưng là một giờ không đến phía trước, tốc độ gió bỗng nhiên tăng lên, hiện tại đã ảnh hưởng đến chúng ta bên này......"

Nói cách khác, có lẽ cảnh sát ngay từ đầu xác thật là cố ý trang thượng những cái đó thiết chế hàng rào, nhưng đây là ở lôi điện còn sớm, có cũng đủ thời gian tháo dỡ xuống dưới dưới tình huống.

Mà không phải hiện tại......

Trên bầu trời xẹt qua một đạo tia chớp, trầm trọng tiếng sấm theo sát sau đó, Midoriya Izuku sắc mặt bị tia chớp quang mang chiếu đến trắng bệch: "Chính là hiện tại không có cách nào hủy đi."

Trừ phi đi lên tháo dỡ người nguyện ý mạo sinh mệnh nguy hiểm.

Lần này phiền toái lớn!

Hattori Henji cắn răng, hiện tại mặt khác cảnh sát tựa hồ đều còn không có chú ý tới vấn đề này, hoặc là nói bọn họ có tự tin cảm thấy như vậy thấp tỷ lệ bị sét đánh, không có khả năng phát sinh ở bọn họ trên người.

Chính là Hattori Henji luôn có một loại điềm xấu dự cảm, mà Midoriya Izuku chân cũng bắt đầu run rẩy lên.

Giống như là tia chớp, sắp bổ tới bọn họ trên người giống nhau.

Liền ở bọn họ hai cái nói chuyện kia trong nháy mắt, thời gian chính thức đi tới buổi chiều 3:57, cũng chính là quái trộm Kid đoán cáo thời gian.

Ngắn ngủi hắc ám nháy mắt bao phủ toàn bộ viện bảo tàng, cùng với Midoriya Izuku kinh ngạc thanh âm cùng nhau: "Trong hoàn cảnh này còn nhất định phải thực thi trộm cướp sao?"

[ Tổng ] thân thể của ta cư nhiên bị......Where stories live. Discover now