Chương 55: Giao lưu y học

5.1K 374 17
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Phòng ngủ của Lục Kiêu được bố trí theo thói quen của anh trong quân bộ, đơn giản, gọn gàng. Sau khi Lăng Sầm chuyển vào, đã đặt thêm kha khá đồ vật cậu yêu thích. Một căn phòng, hai loại phong cách nhìn có vẻ xung đột nhưng lại hòa hợp một cách kỳ lạ.

Hai người ôm lấy nhau nằm trên giường, câu được câu không nói chuyện phiếm rồi hôn hôn một chút. Lăng Sầm hỏi Lục Kiêu về chuyện trước kia, cậu muốn hiểu thêm về con người anh.

"Cuộc sống của ta cũng không có gì đặc biệt... Chính là... đi học, huấn luyện, thi cử, thi đấu liên hợp, rồi vào quân bộ công tác." Lục Kiêu cố gắng nhớ lại, rồi khái quát tất cả trong một câu. Những người bạn cùng trường của anh có thể sẽ oán hận thi cử quá khó khăn, chương trình học quá nhiều, quá cực khổ, thi rớt thi lại, yêu đương tán tỉnh thất tình nhưng anh thì lại không có các trải nghiệm đó. Anh chỉ đi học, rồi thuận lợi tốt nghiệp loại ưu, trực tiếp vào quân bộ, sau đó là các công tác quân sự, những công tác này tương đối bảo mật nên anh cũng không thể kể cho Lăng Sầm nghe được.

Lăng Sầm sửng sốt, trả lời thế này khác nào không nói gì, chồng cậu đúng là có bản lĩnh, cứng nhắc, ngắn gọn, đúng trọng điểm, cứ như đi đánh giặt vậy. Thôi cậu cũng không ép hỏi anh thêm làm gì. Thuận miệng mà kể cho anh nghe chuyện của Corleone.

"Em mua cho họ một bộ trang sức?" Tài khoản của hai người là trói định, Lăng Sầm chi khoản nào thì anh cũng đều được thông báo, lúc trước anh có thấy khoản chi nhưng cũng không để tâm, hóa ra là Lăng Sầm dùng vào việc này.

"Đúng vậy, em thấy Corleone kết hôn lại không có đủ tiền mua cho bạn lữ một cặp nhẫn cưới đáng giá, tâm sự khá là nặng nề nên em muốn giúp họ một chút, nhưng lại sợ làm tổn thương lòng tự tôn của hắn, đành phải nhờ Hailey mua cả một bộ trang sức, nhưng chủ yếu là em muốn tặng nhẫn thôi."

Dù gì cũng là một khoản chi không nhỏ, cậu cũng nên nói cho Lục Kiêu một tiếng, không nên để bất cứ điều gì khuất tất giữa hai chồng chồng.

"Hắn có nhận không?"

Lăng Sầm tiếc nuối lắc đầu.

"Hắn nhận, nhưng sau đó hắn lại cùng người yêu của mình đem trả lại. Dù gì em cũng muốn tặng quà mừng cho bọn họ nên đã lấy vòng tay tặng đi."

"Ừ." Lăng Sầm của anh vẫn luôn thiện lương như vậy.

"Em có đem bộ trang sức về nè." Lăng Sầm đứng lên, lấy trong hành lý ra đưa cho Lục Kiêu coi. Dù gì cũng là trang sức quý giá, ở phim trường đông người qua lại, đặt ở khách sạn cũng không đủ an toàn, cũng không thể đem trả lại hãng vì vòng tay đã tặng đi nên cậu quyết định đem về nhà cất.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ