Chap 34

206 23 5
                                    

Reng....Reng....Reng...

Tiếng đồng hồ báo thức kêu lên từng hồi, Sugar bay đến tắt đồng hồ báo thức rồi lại bay đến bên giường kéo kéo chăn. Bên trong chăn không có lấy một động tĩnh gì, Milk lo lắng nói: "Himi-chan không phải lại không khỏe ở đâu rồi đó chứ?"

Egg kéo chăn ra bên trong chỉ có một cái gối ôm kích cỡ một người nằm chễm chệ ở đó mà người lại không thấy đâu, Milk giật mình nói: "Himi-chan đâu rồi?"

Từ ngoài vang lên tiếng mở cửa Himi bước vào với bộ đồ thể thao như bình thường trên cổ còn treo cái khăn thấm mồ hôi, bên tai vẫn còn đang đeo tai nghe. Himi bước vào nhìn thấy các Sweet Spirit vừa mới thức dậy cười nói: "Các cậu dậy rồi à, có muốn ăn gì không? Tớ đi làm cho các cậu."

Egg lo lắng bay đến nói: "Himi-chan cậu cảm thấy thế nào?"

Himi cười nói: "Ngủ một đêm đến sáng đã tốt hơn rồi, cậu nhìn xem tớ có điểm nào giống như hôm qua không?"

Sugar bay đến, tay đặt lên trán cô thăm dò, nói: "Đã không còn nóng nữa rồi."

Himi híp mắt nói: "Thấy không? Để tớ thay đồ một chút đã rồi làm bữa sáng nhé?"

Ukyo bước xuống phòng khách nhìn nồi thức ăn sôi ùng ục trước mắt, anh lại xoay người bước về phía Himi đang rửa rau bên kia, anh nói: "Chào buổi sáng. Em cảm thấy sao rồi? Có còn chóng mặt nữa không? Em có thể nghỉ ngơi nhiều hơn mà, chuyện trong bếp cứ để cho anh lo là được rồi."

Himi bỏ xuống rau xà lách vừa rửa xong cười nói: "Chào buổi sáng, anh Ukyo. Em không sao, anh cứ để em làm đi. Cứ ở yên một chỗ là em không kìm được mà tự động tìm việc để làm thêm thôi mà."

Ukyo còn muốn nói thêm cũng đành thôi, cô bé nhỏ này cứ như là một con ong mật vậy lúc nào cũng không thể thấy cô ở yên dù chỉ là một phút!

Ukyo bước đến cầm lấy chai Mayonnaise trên tay Himi, nói: "Em cứ bày đồ ăn ra bàn trước đi, còn salat cứ để anh làm cho. Hôm nay có khá nhiều người sẽ dậy sớm đấy."

Himi cười nói: "Em biết rồi."

Đồng hồ điểm đúng 7 giờ, phía trên lục đục đã có vài người bước xuống, Wataru đôi mắt còn nhặp nhèm bước về phía bàn ăn nói: "Chào buổi sáng, uky-nii, Himi-nee."

Himi đưa đến cho cậu một cốc sữa ấm cười nói: "Chào buổi sáng, Wataru-kun. Em ngủ ngon không?"

Wataru nhớ đến chuyện xảy ra hôm qua, một bên má vẫn còn vương một chút hơi ấm của cô. Khuôn mặt nhỏ như búng ra sữa kia thoáng chốc lại đỏ lên rồi, cậu vô thức cúi thấp đầu khẽ 'Ừm' một cái.

Himi cũng biết cậu bé vẫn còn nhớ đến việc ngày hôm qua chỉ đành xem như không có chuyện gì xoay qua chào những người còn lại.

Sáng nay Tsubaki cùng Azusa có một buổi thu âm cho nhân vật game của họ nên vừa mới ăn xong bữa sáng liền khoác áo ra ngoài trước. Masaomi có buổi trực ca sáng nên chỉ lấy vài lát bánh mì nướng rồi đi trước, Yusuke không hiểu sao dạo gần đây cứ đi đến trường rất sớm nên Himi cũng không để ý cho lắm chỉ nghĩ chắc hẳn là anh ấy có một động lực mới thôi thúc bản thân mình đi học buổi sáng tốt hơn rồi. Ukyo cũng có một số công văn cần xử lý nên sau khi ăn xong cũng cầm lấy hồ sơ cùng nhóc Wataru đi trước.

Lời hứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ