Chương 60: Nhà đầu tư

4.2K 351 24
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Lăng Sầm vắt hết cả óc tự hỏi xem chuyện này nên nói thế nào với Lục Kiêu.

Không biết có phải Alpha bây giờ rảnh đến phát rồ hết rồi hay không, rõ ràng cậu đã kết hôn, thế mà cứ hết người này tới người khác muốn 'theo' cái gì mà 'đuổi', thiệt là đau trứng, không biết nên làm sao.

"Xin lỗi ngài, tôi không thể đi được, ngày mai tôi đã kín lịch trình rồi, do hiện tại tôi đang dồn công việc lại để sớm hoàn tất cho xong. Tôi hi vọng có thể tranh thủ thời gian để có thể sớm trở về với chồng, cũng như có thêm thời gian nghỉ phép để ở bên anh ấy." Lăng Sầm 'lễ phép' nhắn tin từ chối, cũng nhắc đến chồng mình để Chris biết khó mà lui.

Nhắn tin xong thì lại mặt ủ mày ê, mở lên giao diện liên lạc cá nhân với Lục Kiêu ngồi nhìn ngây ngốc. Chuyện của Kane có thể xem như là một chút kích thích khiến cho Lục Kiêu có thêm động lực để phục hồi thân thể. Với lại hạng người như Kane cũng không đáng để vào mắt. Nhưng Chris thì không giống vậy. Hơn nữa, một lần thì còn có thể giải thích cho qua, chứ cứ hết người này đến người khác, Lăng Sầm cũng không biết phải nói thế nào, dù gì cũng có câu 'không có lửa sao có khói', cậu không làm gì sao ai cũng xúm vô đòi theo đuổi cậu. Nhưng cũng may, Chris không phải kiểu người dây dưa, cậu đã từ chối chắc hắn cũng đủ tự tôn để hiểu.

Thôi, không bằng cậu cũng bỏ qua chuyện này, Carl không có ở đây, cũng sẽ không có ai nói cho Lục Kiêu biết. Lăng Sầm rối rắm một hồi, mang theo một cõi lòng đầy tâm sự lên giường đi ngủ, giấc ngủ không quá an ổn làm buổi sáng cậu ngủ quên, tận lúc Hailey đến gọi cậu mới thức dậy. Bất đắc dĩ phải để cô vào phòng ngồi đợi.

Hailey cũng đã cân nhắc vấn đề giải ước với Pailipek cả tối, nên xử lý thế nào và làm gì tiếp theo cô cũng đã có ý tưởng, hôm nay sẽ thảo luận cùng Lăng Sầm. Bọn họ không có người chống lưng, Hòa Thịnh cũng không còn coi trọng, hai người phải tự lo mọi chuyện, cảm giác cứ như một gánh hát rong vậy.

Hailey rầu rĩ ngồi trên ghế ngó quanh, bất ngờ bị thu hút bởi một ít ánh sáng phản xạ lấp lánh trên đống quần áo hỗn độn đêm qua Lăng Sầm mới cởi ra. Hailey tò mò đi đến cầm lên, là một chiếc khăn lụa tinh xảo, bọc lấy một sợi dây chuyền bạch kim. Cũng không phải là đồ gì quý giá... sao Lăng ca lại phải cởi ra trước khi tắm? Cô nhấc hẳn chiếc khăn lên thì thấy được chiếc nhẫn được luồn qua sợi dây chuyền.

Hailey thấy trái tim mình đập mạnh một phát, cẩn thận cầm chiếc nhẫn lên, nhìn ở bên trong thấy được logo nhãn hiệu, là một thương hiệu trung cấp. Hailey nhíu mày. Đúng là phong cách của Lăng Sầm theo hướng đơn giản, thoải mái, nhưng là người cũng có danh tiếng trong giới giải trí, trang sức đeo trên người phải dùng hàng cao cấp, như vậy mới không bị chê bai về xu hướng thời trang. Trước đây, Lăng Sầm có chuyên viên tạo hình phụ trách chuẩn bị trang phục, sau bị Hòa Thịnh gọi về, tự Lăng Sầm ăn mặc vẫn khá chú trọng, không khiến cho fan hoặc người trong giới có ý kiến gì.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ