Chương 61: Cam Navel

4.2K 356 61
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

"Em thật hài hước." Morris gượng gạo nói một câu.

"Cảm ơn ngài đã khen ngợi, nhưng tôi cũng không biết mình lại biết diễn 'hài', ngại quá, tôi bây giờ sẽ đi chuẩn bị diễn cảnh tiếp theo, không thể tiếp chuyện cùng ngài nữa." Lăng Sầm thờ ơ nói rồi đứng lên bỏ đi.

Morris lặng nhìn khuôn mặt diễm lệ của Lăng Sầm, cái người lần nữa làm cho hắn nghẹn lời sau đó lướt qua, bỏ đi mất tiêu. Hắn cảm thấy mọi chuyện lẽ ra không nên như thế này, loại người mang dáng vẻ này, lại có một ít tin tức trước đó trong giới giải trí phải cho thấy Lăng Sầm là một Omega khá biết cách lấy lòng người khác, cũng có phần phóng túng chứ không phải lạnh nhạt như vậy. Morris nhìn theo bóng lưng Lăng Sầm đi xa, trong mắt là khoảng đen tối không rõ.

Lăng Sầm vừa đi vừa chửi thầm trong lòng, kẻ này một khi chưa đạt mục đích sẽ không bỏ qua, ví như chuyện của Lục Kiêu là từ thời niên thiếu mà còn thù tới giờ là đủ biết. Quả nhiên, đến trưa thì đạo diễn Caleb đã nói với cậu, buổi tối ngài Richard muốn mời cậu dùng bữa tối. Lăng Sầm cảm thấy vô cùng, vô cùng muốn chửi bậy vài câu, không phải cậu không thể từ chối nhưng từ chối sẽ đẩy Caleb vô tình thế khó xử. Bao lâu nay, nhờ đạo diễn một tay hướng dẫn, diễn kỹ của cậu mới có thể tiến bộ, cậu không muốn làm khó ông bị kẹp ở giữa. Hơn nữa, đứng ở phía ông mà nói, cậu là một Omega chưa có gia đình, là diễn viên, có cơ hội đi ăn với nhà đầu tư có thể kéo thêm càng nhiều tài nguyên, không có gì xấu.

Morris bao hết cả một tầng cao của nhà hàng sang trọng. Trên bàn ăn được bày biện tinh mỹ đến từng chi tiết. Thấy Lăng Sầm bước vào, hắn cười đắc ý đứng lên định chào mừng thì sững lại, hai người? Sao lại có thêm người?

Hailey cũng xấu hổ lắm luôn đó. Bữa tối dưới ánh nến, bàn tình nhân, hai người ngồi đối diện, cô thì ngồi ở bên thứ 3, chen giữa hai người. Hailey cúi đầu uống canh, không nhìn bất cứ thứ gì khác, cô chỉ là tới để ăn, nên chỉ cần tập trung vào đồ ăn thôi. Cô vừa ăn vừa động viên bản thân. Lãnh lương của người đại diện quả nhiên không dễ dàng mà.

Đang ăn thì Hailey cảm thấy tin tức tố của Alpha bên cạnh tràn ra, cô là Beta không ảnh hưởng gì nhưng Lăng Sầm là Omega thì khác. Hailey hoảng sợ quay sang nhìn Lăng Sầm thấy cậu vẫn thản nhiên dùng bữa, cũng chả có vẻ gì chịu ảnh hưởng.

Bồi bàn đặt trước mặt Lăng Sầm một đĩa beafsteak, cậu đang hăng hái dùng dao cắt nhỏ ra, cậu hôm nay đến đây cũng là để ăn.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ