[Ice x Thun] Sói con, đừng động (H)

939 64 40
                                    

Thunderstorm, người đã dành cả cuộc đời để âm thầm bảo vệ khu rừng nguyên sinh, là nơi ở của biết bao sinh vật trong truyền thuyết mà nhân gian cho là không có thật, chưa bao giờ cảm thấy bất lực như lúc này cả.

Cậu đang nằm trên chiếc giường của chính mình, mồ hôi hơi tuôn rơi xuống giường, mặt đần đần chưa nắm bắt được tình hình hiện tại. Chỉ biết bản thân đã bị u một cục ngay đầu kèm theo là một con sói trưởng thành mà cậu cưu mang từ lúc chúng còn mới là ấu tể, hiện đang đè cậu ra ngắm nghía. Con sói nọ nhìn mặt nó hẳn là biết đang đến mùa động dục, tính sẽ tìm đến một cô người sói để chúng trở thành bạn đời. Nhưng đời đâu đoán trước được, cậu ban đầu vừa về đến lại thấy nước dãi tèm lem một góc nhà mà nhìn cậu. Chưa kịp chạy đi, đã bị một tay sói lôi lại vào giường, đầu đập vào thành giường khiến cậu hơi đau điếng mà nhăn mặt. 

Thunderstorm bất lực nhìn con sói trước mặt mình. Lướt nhìn một đoạn từ khuôn mặt, ánh mắt xanh lam với vẻ lười nhác đều hiện rõ rệt, mái tóc nâu hơi bù xù, khẽ sờ lên đôi tai dựng trên đầu rồi rụt tay lại. Cậu lại lướt xuống thân thể sáu múi của nó rồi lại lướt xuống dưới, cậu liền đỏ mặt mà quay đi. 

'C-c-chết tôi rồi'

Đúng, không lầm vào đâu được nữa, cậu chính thức trở thành con mồi của sói. Hay nói đúng hơn chính là trở thành bạn đời.

"Em nè....đùa như này không vui tí nào đâu..."

"Đùa? Anh nghĩ thế này mà là đùa? Anh chính là bạn đời của em suốt đời suốt kiếp, không một ai thay thế!" Nói rồi, Ice cúi xuống hít hà hít để lấy mùi hương đặc trưng của người dưới thân mình. Mùi thảo mộc toát lên khiến nó say mê, quả thật chính là mùi nó thích nhất ở cậu. 

Phải, chỉ mình Thunderstorm thôi....không một ai cả...

"Ice! Xuống ngay! Tôi là nam, tôi không phải nữ nhân để cậu muốn tùy tiện làm loạn!!"

"Nam hay nữ đều không quan trọng. Chỉ cần đó là người em thương yêu nhất, và người đó không ai khác chính là anh đấy, Thundy" Liếm lên lên tai cậu, hơi thở hơi phả ra khiến cậu cảm thấy nhồn nhột, ấm nóng và đầy mùi dục vọng, hạ thân cứng ngắt cọ ngay phần hậu huyệt của cậu cách mấy lớp quần của cả hai. 

Cơ thể Ice giờ đây nóng đến kinh người, cậu còn có thể cảm nhận được nhờ vào bàn tay nó đang siết chặt cổ tay cậu. 

Người sói sau khi kết giao với bạn tình đều tiết ra một loại hormone đặc biệt, nhanh chóng kích thích đầu óc khiến đối phương trở nên mơ hồ, cơ thể mềm nhũn. Và cậu cũng không ngoại lệ, dù không cùng một giống loài nhưng cũng đủ khiến cậu vặn vẹo cơ thể, cơ thể nóng bừng. 

"D-dừng lại. Không được, tôi sẽ không tha cho em nếu em dám làm thế!"

"Đừng dối lòng mình như thế chứ, Thundy của em. Anh cũng đang hưng phấn lắm này." Một tay sờ sờ đũng quần cậu, thích thú nhìn khuôn mặt đỏ bừng của người dưới thân. 

"Ice, tránh ra! Bỏ ra, bỏ tôi ra! Đều không phải do hormone em phát ra sao!? Không phải tôi!"

"Nếu hoàn toàn chán ghét, anh sẽ không thể tiếp nhận hormone của em một cách hưởng thụ như thế này" Ice nhanh chóng tháo thắt lưng ra, luồn tay vào quần rồi từ từ kéo xuống, ném xuống sàn nhà. Ngắm nhìn cặp đùi trắng nõn, tay không an phận nâng đùi cậu lên, vươn lưỡi ra liếm chân cậu, mỗi nơi nó đi qua chính là một dấu hôn, đưa miệng xuống phần đùi gần ngay phân thân của cậu mà cắn một cái khiến Thundy nhăn mặt giãy giụa liền lỡ chân đạp vào mặt nó. 

[Boboiboy] Những mẩu truyển ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ