D35

804 58 0
                                    

joshua_hong đã cập nhật một ảnh

Tôi chỉ muốn hai điều là: giảm cân và ăn 🍔🍗🍲🥛🥃🥤@seokmin chụp đẹp lắm nha cưng 😍

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôi chỉ muốn hai điều là: giảm cân và ăn 🍔🍗🍲🥛🥃🥤
@seokmin chụp đẹp lắm nha cưng 😍

600.000 lượt thích

_________________tải thêm bình luận

🦖 Dino  ăn không rũ, là xấu lắm anh ơi
Joshua_hong   ăn chung với @seokmin mà em
🦖 Dino 😡😡😡

Tae&Lee  í em cũng thích quán này lắm nè
Joshua_hong bữa nào cùng ăn
Tae&Lee ok nha 👌👌👌👌
🦖 Dino mời em nữa 😥😥

Seokmin cưng cưng cái quái gì??? Tui còn chưa tính sổ anh vụ rũ đi mua đồ nấu cho đã xong về nói một câu dell biết nấu. ĐM vậy mua chi???
Joshua_hong tại nghĩ em biết nấu chứ bộ😥
Seokmin ĐM dell cần biết lý do, trả tiền đây!
Joshua_hong thôi mà coi như quà mừng anh tới nhà em chơi đi
Seokmin tui ko wellcome anh tới nhà tui
NaMiNa ủa chuyện gì vậy???🤔anh Joshua tới nhà Seokmin làm chi á?
Joshua_hong hi em nha, không gì anh giúp seokmin học bài thôi
NaMiNa à!ok ok mà nghe anh bảo không biết nấu ăn? Mai em nấu cơm cho anh nha❤
Joshua_hong ok ok nha! Món em làm anh sẽ ăn tất nha
NaMiNa anh ăn gì nà?
Joshua_hong đồ em nấu là anh ăn hết
NaMiNa ok love anh
joshua_ hong love em too

Buykjaeem ối anh ơi anh đẹp trai quá
BeatyJeon tiết là có bồ rồi bạn ơi
BuykJaeem No😱
BeatyJeon là bạn nick NaMiNa trên đó bạn
Buykjaeem trời đất! Trai tài vs gái sắc

____(っ.❛ ᴗ ❛.)っ⊂(•‿•⊂ )*.✧______

Sau khi đuổi thành công Joshua về nhà, Seokmin liền mệt mỏi nằm lười ra giường. Cầm điện thoại lên lướt lướt. Chợt có thông báo nick Joshua_hong đã nhắc đến bạn trong bài viết của anh ấy. Seokmin lười nhác bấm vào xem.

Bài viết nhanh chóng được nhiều lượt like và comment. Đại loại là hình Joshua trong bộ trang phục sáng nay, ngồi ngay tại nhà cậu, tay cầm nĩa kèm theo ngón cái đưa lên, dưới bàn ghỗ anh ngồi là hai món ăn trong ngon mắt đặt ngay ngắn cùng một ly nước chanh màu vàng.

Lúc này Seokmin mới mừng tượng nhớ tới lúc trưa Joshua ép cậu chụp cho anh ta một tấm ảnh, tấm ảnh đó Seokmin chụp bừa cho xong chuyện không ngờ cũng không tồi, chính chủ hình như cũng rất thích nên đăng lên cùng câu nói khá vớ vẩn "Tôi chỉ muốn hai điều: giảm cân và ăn" , dòng dưới là tap tên cậu kèm câu " chụp hình đẹp lắm cưng !" . Phía dưới là bình luận của những người cậu không rõ quen hay không, ví dụ như cái nick 🦖Dino với bình luận muốn Joshua mời đi ăn. Cậu nhóc Dino này theo Seokmin nhớ hình như là em của vị hội trưởng Jeonghan mới xin nghỉ học không lâu.

Đa phần còn lại là  bình luận nói rằng cũng từng ăn quán này và khen rất ngon, nếu không thì khen Joshua rất đẹp trai.

Seokmin nhìn hồi lâu, liền nổi cơn giận nhắn vài câu, trước hết là mắng Joshua dám gọi cậu là cưng , tiếp theo lại chửi việc lúc trưa đi cả buổi lựa đồ về nấu kết quả về tới nhà hỏi hồi lâu liền biết Joshua không biết nấu, mà anh cũng  có biết nấu đâu, đành bỏ hết nguyên liệu vô tủ lạnh chỉ chừa nước ngọt và dố bánh kẹo bên ngoài, rồi đành lòng bỏ thêm khoản tiền gọi đồ ăn tới.

Chờ hồi liền có thông báo Joshua trả lời cậu, nói rằng tưởng cậu biết nấu. Seokmin đau não không biết Joshua lấy lý do gì mà nghĩ cậu lại có thể biết nấu ăn. Rồi lại nghĩ tới số tiền hôm nay đã phải bỏ ra liền comment " ĐM dell cần biết lý do, trả tiền đây!" .

Joshua liền trả lời "thôi mà coi như quà mừng anh tới nhà em chơi đi". Cậu nhanh liền đánh vài chữ cái " tui ko wellcome anh tới nhà tui ". Cổ họng Seokmin có chút khô nên cậu chạy đi uống nước. Trong lúc uống nước, điện thoại cứ liên hồi rung. Đầu  Seokmin lại mừng tượng ra cảnh Joshua nhắn lại cho cậu mấy tin đại loại mang hàm í nói cậu lạnh nhạt, không biết cảm ơn người thầy đã bỏ ra một ngày thứ bảy quý giá giảng dạy cho cậu. Seokmin bổng có chút vui vẻ, khóe miệng đang uống nước cũng nhẹ cong lên.

Đặt xong ly nước xuống, Seokmin nhanh chóng mở điện thoại lên, ngoài mong chờ của cậu, tin nhắn không phải của Joshua mà là một nick tên NaMiNa. Seokmin cũng từng nhìn qua  tên này trong danh sách gợi ý kết bạn, theo cậu biết được qua đám bạn chơi cùng rằng nick này của một cô nàng hotgirl trường cậu, trong trường ai cũng đồng ý cô ta có vẻ đẹp mê hoặc lòng người, tính cách lại tốt bụng, hòa nhã, học lực dù không nhất nhì trường như Joshua nhưng luôn nằm trong top 10 của trường.

Seokmin vốn không quan tâm loại  chuyện như vầy, chỉ nghe bạn bè nói cho có. Tối về liền phát hiện nick NaMiNa kia từ danh sách gợi ý kết bạn đã thành danh sách lời mời kết bạn. Seokmin cũng không suy nghĩ gì nhiều, giống như mọi lần chọn chấp nhận. Bên kia như chờ cậu đồng ý, chưa tới 1 phút gửi cho cậu icon xin chào, cậu cũng lịch sự gửi icon chào lại. Bên kia gửi lại icon cười vui vẻ kèm theo là câu nhắn "hên quá! Sợ em không trả lời chị".

Seokmin không nhớ mình có tỏ ra lạnh lùng, đối sử nhạt nhẽo với ai mà lại khiến cô ta sợ cậu không trả lời tin nhắn. Rồi cậu cũng không hỏi sâu hơn, nhắn" nhắn em có việc gì à??". Cuộc trò chuyện sau đó Seokmin cũng không quá để tâm chỉ nhớ cô ta nói gì là con gái họ Beak , biết cậu là con trai  của ông chủ Lee vì từng gặp.cậu trong bữa tiệc nào đó rồi hỏi cậu có nhớ cô không? Sau đó còn hỏi một đống điều nữa nhưng mà Seokmin vì lười biếng cũng chỉ đọc qua rồi trả lời qua loa để kết thúc.

Seokmin đọc xong câu chuyện nhắn tin của Joshua vs nick NaMiNa đó, nào là hỏi thăm, nào là nấu ăn cho Joshua, rồi cuối cùng là câu nhắn sến sẩm. Bất giác Seokmin lại nghĩ rớp cuộc hai người có mối quan hệ là gì mà lại nhắn với nhau như vậy, nghĩ một hồi lòng sinh buồn bực bấm nút tắt máy.

Tắt máy rồi nhưng lòng vẫn khó chịu, cầm điện thoại lên lại mở màng hình lần nữa. Màng hình vẫn đang hiện bài viết của Joshua, cuộc trò chuyện của Joshua với nick kia sớm dừng lại là, lại phát hiện lại có bình luận khen Joshua đẹp trai, dưới bình luận lại có ba bình luận khác, Seokmin ấn vào xem thử , xem một hồi liền hiểu thì ra Joshua đang quen với cô nàng hotgirl đó.

[Seventeen]Cưa anh phó hội trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ