Chương 72: Lên Hotsearch

5.6K 382 32
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Đêm khuya tĩnh lặng, ngoài cửa sổ văng vẳng tiếng côn trùng kêu vang. Lục Kiêu bị hành động của Lăng Sầm làm cho bật cười. Cậu không thèm để ý đến anh, lăn ra xa, quay lưng lại, rồi co người thành một cục, hành động thật là lưu loát. Nhưng càng nhìn càng thấy đáng yêu quá thể. Lục Kiêu nắm lấy hoa văn ở đầu giường, mượn lực nhích người sát về phía Lăng Sầm, bàn tay to lớn của anh, cách một lớp lụa mỏng áp lên lưng cậu, cơ thể Lăng Sầm hơi cứng lại nhưng cũng không tiếp tục tránh đi. Lục Kiêu biết là Lăng Sầm ngầm đồng ý, tay dịch chuyển từ từ về phía trước rồi nhẹ nhàng kéo cậu ôm vào lòng.

"Ngoan, đừng giận, ta sai rồi." Nếu nói sau khi kết hôn anh học được điều gì thì đó chính là phải biết nhanh chóng thành khẩn nhận lỗi khi làm sai. Lăng Sầm chắc chắn sẽ bỏ qua cho anh.

Quả nhiên Lăng Sầm hừ khẽ một tiếng, mang theo giọng mũi hỏi thêm lần nữa: "Ngày mai em có phải uống thuốc nữa không?"

Lục Kiêu im lặng không đáp, đây là vì sức khỏe của cậu, anh không thể nào đồng ý.

Đợi mãi mà không thấy Lục Kiêu trả lời, Lăng Sầm không dám tin mà xoay người đối mặt với anh, vì khoảng cách gần sát nên hơi thở của cậu mềm nhẹ mà phả vào mặt anh. Cậu nhìn đến nụ cười nhẹ trên môi anh thấy giận điên lên được, vội muốn tránh khỏi vòng tay anh, cậu hôm nay muốn chia giường ngủ. Người gì đâu mà nguyên tắc thấy ghét, cậu đã mặc bộ quần áo anh thích nhất, anh nhìn cho đã rồi không chịu nhận.

Lục Kiêu theo bản năng vội giữ cậu lại. "Em nghe ta nói đã... Thuốc này vì sức khỏe của em, nếu không ta đến bệnh viện đổi cho em loại thuốc viên tương tự, được không?"

Này cũng tạm được đi. Lăng Sầm không giãy nãy nữa, ủy khuất đáp: "Cũng... được."

"Sao vẫn không vui vậy?"

Lăng Sầm rầm rì, cọ cọ tìm một vị trí nằm thoải mái, rúc đầu vào hõm vai Lục Kiêu, làu bà làu bàu đáp:

"Trước kia, em nói gì anh cũng chiều theo em, bây giờ thì không thèm nghe lời em nữa, toàn là từ chối... anh học hư rồi." Giọng đầy âm mũi, nồng đậm ý tủi thân, không biết là cố ý cho ai xem. "Anh ngủ với em rồi liền trở mặt không chiều chuộng em nữa..." Cậu cố ý tủi thân làm nũng một hồi mà tự làm bản thân thấy tủi thân thật.

Lục Kiêu nghe cậu nói mà cảm thấy mình sắp thành Trần Thế Mỹ luôn rồi. (Trần Thế Mỹ là người đàn ông phụ bạc vợ con)

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ