Chap 4 : Các nguyên tố p2

835 77 17
                                    

" Đụ mẹ ăn lồn rồi "
Đây chính là tiếng lòng của pạn Solar, thanh niên chưa kịp ăn thịt vợ thì Đá đì Gempa pay từ đâu đến bắt quả tang, đụ mẹ cuộc sống TwT.
" Boboiboy cậu dậy rồi thì vscn đi rồi xuống ăn sáng " - Gempa
" À ukm " -BBB
Lúc này thì Boboiboy ngấm ngầm hiểu ra , có nghĩa là ko chỉ có mình trọng sinh mà còn thêm một số người xuyên ko nữa , đã thế lại là các nguyên tố của cậu , lằng nhằng ghê . Mà khoan đi đã thế mình vẫn sử dụng đc sức mạnh ?!?!
Trong lúc suy nghĩ , Boboiboy va vào ai đó và cả hai ngã ra sau xong tạo một cái tư thế vô cùng ái muội :)))Bây h cậu đang trong tình thế là đc cái thanh niên nào đó đè , báo hại cậu đau mông vkl . Lúc này cậu ngước nhìn cái con người trước mặt , trời đụ mẹ cao vồn . Đã thế cậu ta có khuôn mặt điểm trai , mái tóc vàng chuẩn người ngoại quốc , sống mũi cao , đôi mắt màu xanh biển mị hoặc , da cũng khá trắng nữa. Trong khi đang cậu nhận xét thì giọng nói ấm áp đầy quen thuộc từ phía người đối diện cất lên.
" Boboiboy cậu có đau lắm không ?" - ???
" Tớ ko sao ...nhưng cậu là ai ?-BBB
" À rế cậu ko nhớ tớ sao ?? Ochobot nè !" -Ochobot
" Le wut !?!? Cái mè lol j thế ??:D??"-BBB
" À quên chưa giải thích , hôm trước tớ mới nhận ra đc rằng mình có thể đưa ý thức của mình vào bộ não của người khác , mà đừng lo ko phải tớ giết người đâu . Người mà cậu thấy vốn đã chết rồi nên tớ mượn xác anh ta sống cộng với cái cơ thể robot của tớ nát tươm sau vụ của Borara rồi " - Ochobot
" Sức mạnh của cậu thì...."- BBB
" Ohh cậu ko cần phải lo , sức mạnh của tớ vẫn như cũ thôi cũng như tớ cũng ko dễ chết như trước đâu , sử dụng cơ thể này dễ che tầm mắt + sức mạnh hơn đó " -Ochobot
Ochobot vừa nói xong , thì từng giọt nước mắt cậu rơi xuống . Cậu lao tới ôm anh , lúc này cậu như một đứa con nít hay khóc nhè vậy . Ochobot thấy vậy thì vô cùng bối rối , anh làm sao có thể để cho người anh crush bấy lâu nay khóc cơ chứ. Còn riêng BBB , cậu khóc vì hạnh phúc , khóc vì cậu có thể bảo vệ gia đình , bạn bè một lần nữa ....
Sau một hồi dỗ của Ochobot thì cậu mới vui vẻ lại , nói đúng hơn cậu còn vui vẻ hơn cả trước nữa . BBB đi xuống ăn sáng , bth thì chỉ có cậu ăn một mình nay đã có thêm sự xuất hiện của 7 con người giống hệt cậu . Cái khung cảnh này thật là ấm cúng biết bao nhưng lúc sau cậu chợt nhận ra .... rằng ấm cúng thật nhưng vẫn có j đó ko đúng .
* Khung cảnh lúc này *
Solar bắt Hali ăn thứ đồ ăn đang đc ' thử nghiệm ' , thanh niên ko ăn hất luôn vô mặt Ice đang ngủ bên cạnh và đc tặng một quả đóng băng . Taufan thì cho chén đĩa pay tứ tung , nó mạnh đến nỗi kéo cả con cá từ trong bếp vô trong , và đập thẳng mặt Blaze. Thanh niên đang ăn từ tốn bỗng bị cá đập thẳng mặt , thế có tức ko cơ chứ . Thế rồi Blaze bùng cmn lửa , lấy con cá 'lửa' vả lại Taufan rồi rượt nhau vòng quanh nhà . Quay lại với Solar, anh ta vẫn trong công cuộc thử nghiệm nhưng chính vì con mồi của ảnh ngất mẹ rồi nên thanh niên này quyết định đổi mục tiêu sang pé Thorn yêu màu hường ghét sự giả dối kia. Pé ấy vì quá ngây thơ nên uống mẹ nó luôn xong nhập viện :vvv với triệu chứng là miệng sủi bọt . Hai thanh niên đang rượt nhau bỗng dừng lại vì Blaze ngã cầu thang và ôm hôn đất mẹ , bây h mặt của thanh niên ấy ko khác j.....ờ.... thôi các bạn tự tưởng tượng đi , nó mất thẩm mỹ lắm :)))  Riêng Taufan thì hoang cmn mang chạy tới bảo Baba Gempa , lúc đó Gempa đang nói chuyện với Hali - vừa đội mồ sống lại - mà thanh niên cũng méo hiểu sao Hali cười sằng sặc như vậy . Xong một cái rầm rõ to đến từ phía Taufan , ảnh hốt cmn hoảng kể rằng Blaze đã về với đất mẹ thế là Hali đang cười nay còn cười to hơn nữa :)))) 
          Sau đó...mà còn đéo j mà sau đó , mất thanh niên nhà này bị cắt cơm hết trừ Ochobot, Boboiboy và Gempa :)))
—————————————————>3<~————————————————
          "Đijmemay não sao mài ko ngủ đi >:vvvvv" - Giấc ngủ
          " Mài im mẹ mồm đi tau đang có ý tưởng>:)))"-Não
          " Vãi lol hình như hơi nhiều công thì phải " - Lương tâm
          " Tau thấy có sao đâu :))) càng nhiều công tau thấy càng tốt chứ mlem mlem " - Đen tối
          "Nhưng ai bảo toàn đc bông cúc cho ẻm " - Trong sáng
          " Bông cúc coi như tàn :))))" - Đen tối
          " Thôi tụi mài im hết đi tau hết ý tưởng rồi ngủ đê >:vvv "- Coan tác giả

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 04, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

( All x Boboiboy ) Trọng sinh thay đổi kết cục Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon