11. Le onzième piège

3.9K 421 35
                                    

JiHoon đan hai tay vào nhau, liếc nhìn căn phòng mình đang ngồi rồi cười khẩy một cái, cuối cùng thì ngày này cũng tới, ngày cậu được chính tay người mình yêu nhất đưa vào nơi gọi là phòng thẩm vấn nghi phạm. Không gian xung quanh chỉ là sự trống trải lạnh lẽo, ngoài chiếc bàn và hai cái ghế đặt đối diện nhau cùng ánh đèn vàng le lói thì chẳng còn gì cả. Cậu kéo áo ở cánh tay phải lên, nhìn cái tên "Kwon SoonYoung" được in hằn trên đó mà bỗng cảm thấy hết sức nực cười. Nếu cậu tìm ra ai là người đã phát minh ra cái hệ thống Soulmate chết tiệt này, cậu sẽ chẳng ngại ngần mà tặng cho kẻ đó vài phát súng vào đầu đâu.

Cạch! - Cánh cửa phòng bật mở, viên cảnh sát mang theo tập hồ sơ và máy ghi âm bước vào trong, nhìn cậu đầy phức tạp. JiHoon nhướn mày, nghiêng đầu chờ đợi xem người kia định làm gì.

SeungCheol kéo ghế ngồi xuống đối diện cậu, mở tập tài liệu ra rồi bắt đầu quá trình điều tra

"Cậu Lee JiHoon?"
"..."
"Cậu là người đã lên kế hoạch ám sát cô Jane-"
"Kwon SoonYoung đâu?"

JiHoon cắt ngang câu hỏi của SeungCheol, nhìn anh đầy chán nản. SeungCheol thoáng bất ngờ nhưng rồi rất nhanh lấy lại được vẻ bình tĩnh
"Cậu ấy có nhiệm vụ khác, tôi sẽ là người thẩm vấn và lấy lời khai của cậu."
"Rất tiếc, tôi sẽ không trả lời ai ngoài anh ấy. Anh không cần phí thời gian thêm với tôi đâu."
"Cậu hành động như thế này là đang chống lại người thi hành công vụ sao?"
"Đây là quyền được giữ im lặng trong bộ luật kiểm sát, chẳng nhẽ anh không biết?"

JiHoon không có ý định trả lời SeungCheol thêm lời nào nữa, cậu nhìn sang bên cạnh nơi có một tấm gương lớn đang phản chiếu hình ảnh của cậu một cách rõ ràng nhất, và cậu biết đằng sau lớp kính này, vẫn luôn có một người đang quan sát cậu.

SoonYoung khoanh tay nhìn JiHoon đang hướng ánh mắt cậu về phía anh. Cậu thừa biết chiếc gương đó là gương hai chiều, cậu thừa biết anh đang đứng ngoài này để xem cậu sẽ làm gì, và cậu thừa biết anh là một kẻ hèn nhát không dám đối mặt với cậu. Anh đã cho cậu cơ hội, anh đã cầu xin cậu hãy tin và mở lòng với anh, nhưng JiHoon lại một mực tàn nhẫn đạp đổ hết tất cả. Khoảnh khắc cậu rời khỏi nhà để đi làm cái nhiệm vụ chết tiệt đó, cũng là lúc cậu đã đi ra khỏi tim anh rồi.

"Đưa cậu ấy tới khu biệt giam đi, cậu ta hết giá trị lợi dụng rồi."

.

.

.

.

SoonYoung dừng xe giữa bờ sông vắng lặng, hạ cửa kính châm cho mình một điếu thuốc, nhắm mắt cảm nhận làn khói mờ ảo thấm vào từng tế bào, cào lên cổ họng anh bỏng rát. Khốn thật, anh vừa làm trò gì thế này?

Người khác thì ra sức yêu thương, chiều chuộng và bảo vệ Soulmate của mình bằng mọi cách, còn anh... Anh vừa thẳng tay ném người anh yêu nhất vào trong tù, đổi về một vài thành tích và những lời khen sáo rỗng từ cấp trên. Thật không hiểu nổi thế giới này sẽ ra sao nếu như cậu chẳng còn ở bên anh nữa.

Tội của JiHoon chắc chắn sẽ lãnh án chung thân, nặng hơn thì tử hình, khi đã vào đó rồi thì làm gì còn đường nào thoát ra? Có phải nước đi này của anh đã sai rồi hay không? Anh lặng lẽ nhắm mắt, buông thõng hai tay mặc cho cơn gió nào đi qua có lỡ cuốn anh đi mất. Chẳng sao cả, vì giờ anh trắng tay rồi.

SOONHOON • THE TRAP (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ