7-1【Công chúa thích ảo thuật】

1.5K 81 2
                                    

  Phảng phất đang nhìn phim bộ giống như mà xem ảnh, như vậy dài thời gian xuống như cũ không có nửa điểm mệt mỏi cảm giác, mọi người tinh thần vô cùng phấn chấn đồng thời, cũng cảm thán khởi cái này không gian thần kỳ.

" Ta còn là cảm thấy rất kỳ diệu...... Tự mình trải qua sự tình cư nhiên có thể dùng phim lại hiện ra đi ra. " Mouri Ran nói nói, hoạt động một chút bả vai, cũng không có lâu ngồi chua đau cảm giác.

" Bởi vì ở đây liền có thiệt nhiều người trong cuộc, cho nên mới có thể như vậy xác định phim nội dung là thật sao. " Sonoko hướng thám tử đám bọn họ bên kia nghiêng nghiêng đầu, " Bằng không thì bên kia mấy vị cũng không như vậy tốt lừa dối, nhất là trinh thám cuồng. "

" Có ta xuất hiện màn ảnh đều cùng ta ký ức ở bên trong giống nhau như đúc là được. " Aoko cũng là nhìn xem phản ứng của mọi người cho tới bây giờ, đã sớm không nghi vấn phim.

Toàn bộ hành trình tất cả phim không có xuất hiện trận chỉ ở tạp chí thượng lộ qua một đinh điểm khuôn mặt nhỏ nhắn Kyogoku Makoto:"......"

Hắn tâm có điểm mệt.

Bất quá xem ảnh chuyện này tổng thể mà nói cũng không xấu, Sonoko xuất hiện nhiều lần tỉ lệ không tính toán cao, có thể vẫn như cũ là cho hắn hiểu rõ đến không ít nguyên bản hoàn toàn không biết gì cả sự tình, hắn yêu thích thẳng thắn nữ hài khi hắn nhìn không tới địa phương đã trải qua như vậy nhiều, khiến hắn khẽ cảm khái.

Cùng với, rửa sạch mất một ít thành kiến, cũng khá tốt.

Màn hình lần nữa lượng khởi.

【 công chúa thích ảo thuật】

" Công chúa......? " Hattori thì thầm, " Ngoại quốc đến a, quốc gia nào đâu? "

Nakamori Ginzo lập tức kịp phản ứng:" Ta biết rõ ! Là Công quốc Sabrina công chúa Anne a! Làm qua ma thuật party, mang đến một viên gọi Thất Nhật Quang Paris đá quý. "

Nghe vậy, Suzuki Jirokichi khó chịu mà ghé mắt:" Như thế nào tiến vào Kid thị giác về sau ngươi còn có thể nhiều lần tham dự a? " Rõ ràng hắn cũng là Kid một cái đại địch, phần diễn lại ngoài ý muốn ít.

" Nói nhảm, ngươi thấy được hiện nay mới thôi lần đó không có ta! " Nakamori đắc ý mà hừ hừ.

Chung quanh nghe được bọn hắn trao đổi người bắt đầu quay về nghĩ, sau đó đột nhiên phát hiện theo kim khố bắt đầu, mãi cho đến lúc này mới phim, thanh tra Nakamori thật sự cũng không vắng họp.

Sonoko nhỏ giọng lầu bầu:" Ta lúc trước nói chứng kiến thanh tra Nakamori liền nghĩ đến Kidsama có thể không phải tại nói giỡn. "

Aoko cười khan hai tiếng, không phản bác được.

Nàng là biết rõ ba ba chấp niệm nhiều bao nhiêu.

【 mở màn, Công quốc Sabrina công chúa Anne đến tìm hiểu Nhật Bản, ngực treo một viên sáng chói Thất Nhật Quang Paris, nàng ở sân bay tiếp nhận phỏng vấn lúc công bố ma thuật party tin tức, cũng phát ra đối Kaitou Kid khiêu chiến.

Cái này gây nên ở đây Nakamori Ginzo chú ý.

Về sau thu hoạch Delon cảnh quan hai lời không nói nổ súng trảo miêu đem hắn dọa một đại nhảy, lập tức chính là đối người ngoại quốc tùy ý dùng súng oán giận.

[AllKai/Xem ảnh thể] Vật báu vô giáDonde viven las historias. Descúbrelo ahora