Chương 75: Học quản lý gia nghiệp

4.9K 340 17
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Lăng Sầm mờ mịt đi lên lầu, vào phòng, đóng cửa cẩn thận, câu đầu tiên khi nhìn thấy Lục Kiêu là:

"Chồng ơi, mẹ muốn em học quản lý gia nghiệp."

Lục Kiêu vừa sửa soạn xong tài liệu dạy học, nghe vậy cũng hơi ngạc nhiên.

"Anh ơi, làm sao bây giờ...?" Lăng Sầm vẻ mặt đau khổ bước đến bên anh, cúi người ôm lấy chồng, đem đầu mình gối lên chân anh, cả người chảy dài ra như không có xương. Cậu chỉ biết chọc cho chồng mình vui vẻ, nhiều hơn nữa là chăm sóc sinh hoạt hàng ngày của anh, thêm chút nữa là lên giường... Lăng Sầm đối với khả năng của mình vẫn luôn nhận thức rõ ràng, cậu là một bình hoa, chỉ mong được lặng lẽ trưng ra cho đẹp như một bình hoa là đã thỏa mãn lắm rồi. Cho dù Lục Kiêu thật sự thích cậu, chiều cậu, chỉ cần cậu lên tiếng là anh sẽ nói với Lục lão phu nhân, cậu sẽ có quyền can thiệp vào các công việc của Lục gia. Nhưng điều cậu muốn chỉ là chăm sóc anh thật tốt mà thôi, cậu không quan tâm những cái này. Bây giờ đột nhiên mẹ bảo cậu học quản lý gia sản, này khác gì một quyền đánh thẳng vào mặt, cái này làm sao mà học? Cậu là học tra đó, nhìn số liệu là thấy đầu óc quay vòng vòng.

"Em đừng gấp, trước tiên nói cho ta biết mẹ đã nói gì với em?" Lục Kiêu vỗ về trấn an.

"Dạ." Nghe giọng nói bình thản của chồng mình, hoảng loạn trong lòng Lăng Sầm tự nhiên bình ổn hơn, tin cậy mà kể hết với Lục Kiêu, "Mẹ nói mẹ sẽ giao cho em một số sản nghiệp của Lục gia, em tranh thủ học tập quản lý..."

Lục Kiêu vừa nghe liền hiểu ý tứ của mẹ mình, xem ra là mẹ muốn giao một số sản nghiệp nhỏ bên ngoài, để Lăng Sầm rèn luyện một chút, nàng chắc chắn sẽ hướng dẫn từ từ, sau đó chắc sẽ là từng bước giao lại những sản nghiệp chính của Lục gia.

"Không sao đâu em, em cũng nên học quản lý tài sản, cái khác không nói, tiền của em còn để ở chỗ ta hết đây này." Lục Kiêu cười nhẹ, "Có Omega nhà ai lại như em không? Lại để Alpha nhà mình quản lý hết tài sản..."

Lục Kiêu nhớ lúc trước trong quân bộ hay trong học viện, bạn bè đồng nghiệp của anh, có Alpha nào lập gia đình mà không phải giao nộp hết gia sản cho Omega hay Beta nhà mình, mỗi tháng chỉ được phát cho một phần tiền tiêu vặt. Chỉ có mình anh, quản lý toàn bộ gia sản của hai người, khi rãnh rỗi còn phải xem xét tình hình kinh doanh, sinh lời hay đầu tư thêm... Đột nhiên nghĩ đến sau này giao hết cho Lăng Sầm, mỗi tháng được cậu phát tiền tiêu vặt cho, vậy mà lại có cảm giác mong đợi.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ