Chương 77: Nếu Lăng Sầm không nhận, thì Lục gia không có người thân mấy người

4.7K 353 33
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Lời của Lăng Dao làm tất cả mọi người càng thêm im lặng đầy khó xử.

"Lăng Dao!" Lăng Bình mặt tím như gan heo, hổn hển gọi một tiếng. Chuyện này hắn chưa từng hối hận, lúc đó nếu không có gia tộc Manly ra tay thì Lăng gia không thể khôi phục, đưa Lăng Sầm cho lão ta là phần tạ lễ chính đáng. Chỉ là hành động dâng ra con ruột của mình để cầu người khác giúp đỡ có hơi mất mặt, mất mặt ở chỗ hắn là kẻ thất bại mới cần người khác giúp, nên hắn chưa bao giờ nhắc lại, cũng không cho người trong nhà nhắc lại. Chuyện không được nói ra có thể vờ như chưa bao giờ xảy ra.

"Dao nhi..." Lý Đình run rẩy gọi, đầu khẽ lắc ý bảo Lăng Dao không được nói lại chuyện này, có mặt ở đây là Lục Kiêu, là chồng hợp pháp của Lăng Sầm. Dù Lăng Dao có thể dùng chuyện Manly để uy hiếp Lăng Sầm, nhưng không nên nói ra với Lục Kiêu, nếu Lục Kiêu ghét bỏ Lăng Sầm thì họ cũng không nhận được bất cứ lợi ích gì. Hơn nữa, có thể họ sẽ bị Lục Kiêu ghi hận vì đã đưa đến cho anh một món hàng secondhand, giờ còn làm lộ ra chuyện này khác gì bôi tro trát trấu vào mặt Lục gia. Nếu Lục gia ra tay, họ sẽ bị nghiền ép không khác gì một con kiến hôi.

Nhưng Lăng Dao là một tiểu ngu ngốc, con ruột của một đại ngu ngốc, lại ăn hiếp Lăng Sầm thành thói, dù trong nhà có sa sút thì nàng vẫn được cả nhà chiều chuộng nhất, muốn gì được đó, làm sao có thể để Lăng Sầm một mình hưởng sung sướng? Người ở Lăng gia phải luôn chịu thua, co mình mà sống, làm sao bây giờ lại muốn bay lên cành cao hóa thành phượng hoàng, dám coi người Lăng gia không ra gì? Chim sẻ thì cả đời cũng chỉ có thể làm chim sẻ thôi, làm sao có thể hơn ả? Phượng hoàng phải là ả mới đúng. Lăng Dao cắn đầu lưỡi, nhìn thẳng Lục Kiêu, cao giọng nói tiếp:

"Anh bị nó lừa rồi, từ khi 15 tuổi nó đã lên giường với Alpha khác, Alpha ngủ với nó khi đó đã hơn 400 tuổi mà nó vẫn vui vẻ phục vụ ông ta."

Ác ý trong đáy lòng Lăng Dao không kìm được mà tràn ra khiến khóe môi cũng nhếch thành một nụ cười mỉa mai. Lăng Sầm ơi Lăng Sầm, anh được gả đi thì dám không coi người nhà mẹ đẻ ra gì, vậy thì đừng trách sao em tàn nhẫn, đồ vong ơn phụ nghĩa như anh mà cũng muốn làm tiên sinh của nhà họ Lục? Anh nghĩ một người 15 tuổi đã bị người khác chơi nát cũng xứng sao?

"Gia giáo của Lăng gia..." Lục Kiêu ngừng một chút khó khăn tìm từ, trầm giọng nói tiếp, "Không gì sánh kịp."

"Đứa nhỏ không hiểu chuyện, nói lời không suy nghĩ, ngài đừng để trong lòng. Lúc trước đúng là Lăng Sầm có kết giao cùng Manly tiên sinh, chênh lệch tuổi tác có hơi nhiều nên trong nhà cũng không đồng ý, khuyên bảo nhiều nhưng nó không chịu nghe..." Lý Đình nói rồi lại thở dài một tiếng, "Ngài cũng biết là tuổi phản nghịch, cũng trách tôi, làm mẹ kế nên Lăng Sầm không chịu thân thiết... Chuyện này tôi đã tự trách rất nhiều lần." Nói rồi lại thút thít khóc, còn lấy khăn tay làm màu mà lau một giọt lệ ảo tưởng nơi khóe mắt. Dăm ba câu đem tội lỗi đổ hết lên đầu Lăng Sầm, là Lăng Sầm tự nguyện, là Lăng Sầm bất chấp cùng Manly phát sinh quan hệ, Lăng gia đã khổ tâm khuyên bảo nhưng là Lăng Sầm cố chấp không nghe, ả là một người mẹ kế, đào tim đào phổi quan tâm lại không được tiếp nhận. Xảy ra chuyện lại hối hận đau khổ không thôi, thật là một người mẹ tiêu chuẩn.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ