25/ Đi Thẳng Tới Vạch Đích

219 18 0
                                    

Translator: Molly Yumiko.

Lời translator: Ở chap này, Mol sẽ đổi Toruma thành Touma luôn nha mọi người chứ bạn tác giả viết Touma là đa số à :>

---o0o---

"Xin chúc mừng, Prince Shu. Đội của ngài đã giành phần thắng ở hiệp đầu tiên." Hatsume thông báo. Shu chỉ gật đầu với bà ta một cái. Cậu quay sang Touma vẫn còn đang phá bĩnh cậu với chút choáng nhợp mà cậu làm trước đó. Shu gần như bật cười khi nhớ lại.

"Hiệp hai sẽ hơi khó và nó sẽ kiểm tra khả năng chịu đựng và cách làm việc nhóm." Hatsume nói thu hút sự chú ý của mọi người về bà. "Nó được gọi là cuộc chạy đua vượt chướng ngại vật. Có tổng cộng ba ải và bạn phải vượt qua từng ải một và ai hoàn thành trước sẽ thắng. Để tôi bắt đầu giới thiệu ải đầu tiên. Đó là trượt băng. Và để hoàn thành ải này, cả năm người các bạn đều phải đến vạch đích, không ai được để bất kì người nào ở phía sau."

Họ đồng loạt gật đầu khi đã hiểu luật chơi. Tất cả họ đi nhận đôi giày trượt của mình và mang vào rồi Free nói. "Không thể tin được là họ có hẳn sân băng ngay giữa mùa hè."

"Tôi đoán hẳn là do sức mạnh nguyên tố của ai đó." Wakiya bình phẩm.

"Ừ, hẳn sự thật là thế." Lui nói rồi nhìn quanh. "Kurenai, ít nhất cho tôi biết là cậu biết trượt đi."

"Đừng lo, tôi có thể." Shu nói với một nụ cười.

"Mấy cậu" Ukyo lên tiếng. "Tớ có thể trượt nhưng tớ không dám chắc là đủ nhanh đâu."

"Đừng lo, còn bọn tớ mà" Shu quàng tay qua vai người kia rồi những người khác đồng tình.

Mọi người đi đến vạch xuất phát. Đếm ngược bắt đầu rồi các thí sinh bắt đầu đua. Họ khá nhanh, tất cả bọn họ nhưng một người từ đội Touma không như thế, anh ta đơn giản chỉ là kéo đồng đội của mình một cách bạo lực. Shu nhíu mày trước cảnh tượng đó. "Trời ạ, Touma mạnh tay quá rồi." Cậu nghĩ trong khi trượt về phía trước với tốc độ tốt nhất. Cậu dừng lại khi cậu nghe tiếng la từ phía sau, cậu quay lại nhìn thì thấy Wakiya đang ôm chân của mình trên sàn băng với biểu hiện đau đớn trên mặt.

Shu nhanh chóng vòng trở lại rồi những người khác theo sau. "Wakiya, sao vậy?" Free ngồi xổm xuống bên cạnh cậu.

"Vấp chân và ngã." Cậu trả lời mà cố không rên lên vì cơn đau ở chân.

"Biết mà" Lui đào lên một sợi dây trên đường đi của Wakiya. "Bọn chuột đó chơi bẩn."

"Giờ chúng ta làm gì đây?" Ukyo hỏi.

"Tôi xin lỗi" Wakiya lầm bầm nói mà đánh măt đi chỗ khác.

"Không phải lỗi của cậu Wakiya" Shu suy nghĩ biện pháp rồi Lui lên tiếng. "Ừ và cách tốt nhất để dạy lũ chuột đó là tiến về phía trước mà không nản chí."

"Phải" Ukyo nói. "Dù chúng ta thua ải này, chúng ta cần hoàn thành cùng nhau để cho họ biết rằng không cản được tụi mình đâu."

Free ngồi xổm trước mặt cậu và đưa cậu đóa hoa trắng mà họ có. "Nè, ăn đi."

Wakiya trông không an tâm nhưng vẫn nhận lấy nó. Cậu bỏ nó vào miệng nhai và nuốt xuống. Nó không có vị gì cả nhưng rồi cậu mau chóng cảm nhận năng lượng dâng trào khắp cơ thể. "Tớ thấy đỡ rồi."

Similar (Vietnamese Version)Where stories live. Discover now