Chương 102

1.3K 109 30
                                    

Người đàn ông nào đó nếu muốn làm chuyện gì, luôn có thể tìm được đủ cớ.


Vốn dĩ Dung Hủ cũng không hy vọng Tần Trình đến tham ban, dù sao thì hiện nay quan hệ của bọn họ còn chưa có công khai, Tần Trình đến tham ban cậu, vậy quan hệ không khỏi quá tốt rồi, khó có thể giải thích. Nhưng mà tựa như lúc ở đoàn phim «Mê thành», nghe được lý do ấy của thiếu niên, Tần Trình bình tĩnh nói rằng: "Anh chỉ là vừa vặn ở tỉnh Y, tiện đường đi thăm Hứa đạo."

Một câu, liền chặn lý do của Dung Hủ, làm cậu im bặt hết nói.

Tần Trình và Hứa đạo đã từng hợp tác một bộ phim, đó là chuyện rất nhiều năm trước, lúc ấy Tần Trình vừa mới ra mắt hai năm. Nếu Tần Trình nói muốn đi thăm Hứa đạo, vậy tuyệt đối không có vấn đề, dù sao thì hai người quen biết nhiều năm, giao tình không phải là ít.

Hơn nữa mấy năm gần đây cũng có nghe đồn, nói thân thể Hứa đạo không quá tốt, bệnh đau thắt lưng tương đối nặng. Là bạn cũ, Tần Trình đã gần một năm không gặp mặt Hứa đạo, hiện giờ nếu mọi người đều ở tỉnh Y, thăm bạn cũ một chút là lẽ đương nhiên.

Nhưng mà, nghe giọng nói trấn định bình tĩnh của người đàn ông đầu kia điện thoại, Dung Hủ chậm rãi cong khóe môi, nhẹ giọng hỏi: "Vậy rốt cuộc là anh tới thăm Hứa đạo, hay là... đến thăm em?"

Ngay sau đó, Tần Trình không chút do dự trả lời: "Thăm em."

Câu trả lời này hiển nhiên khiến thiếu niên vô cùng vừa lòng, hai người lại trò chuyện hơn nửa tiếng. Dung Hủ thuận tiện nhắc tới việc mấy ngày hôm trước fan của mình làm hoạt động tiếp ứng, thiếu niên nghĩa chính ngôn từ tỏ vẻ tuy rằng rất cảm ơn hành động của fan, nhưng mà có một fan cá biệt... cũng quá biết tiêu tiền rồi.

Dưới bầu trời đêm đen thẳm, Tần Trình vừa mới nâng bước đến ban công, lại đột nhiên dừng bước. Hắn im lặng một khắc, hỏi: "Fan... cá biệt?"

Giống như tìm được một người có thể nói hết, Dung Hủ hít một hơi, nói rằng: "Em có một fan, có thể là một cô bé rất trẻ tuổi, cô ấy thật sự rất biết tiêu tiền. Trước kia em có hoạt động quyên tiền từ thiện, cô ấy cho 100 vạn. Hoạt động tiếp ứng gần đây, em nghe nói cô ấy lại cho 70 vạn."

Lúc nói lời này, trong giọng nói của Dung Hủ cũng không có chỉ trích hoặc là hâm mộ, chỉ là đơn thuần tự thuật một sự thật, đồng thời lại có một chút lo lắng. Một cô bé mười chín tuổi, lại luôn tiêu tiền như nước thế này, nếu đối phương rất có tiền, cảm thấy 170 vạn là chín trâu mất sợi lông thì quên đi, nhưng nếu không giàu có như người khác tưởng tượng...

Giọng điệu Dung Hủ nghiêm túc nói rằng: "Cô bé kia vẫn có chút phá của."

Thiếu nữ phá của Tần Trình: "..."

Sau một lúc lâu, Tần Trình thăm dò hỏi: "Có lẽ người em nói, thật sự cảm thấy... số tiền đó không nhiều lắm? Chỉ là muốn ủng hộ em, muốn làm chút chuyện cho em?"

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnhWhere stories live. Discover now