Chương 58: Kéo bè đánh nhau

2.1K 229 16
                                    

Hôm sau, Trình Dĩ Hoa dậy sớm không thấy Thẩm Húc Thần đâu, vô cùng giật mình, còn tưởng mình nửa đêm đá Thẩm Húc Thần xuống đất. Sau này mới phát hiện Thẩm Húc Thần đã về giường mình ngủ, Trình Dĩ Hoa thở phào một hơi, nhưng sâu trong nội tâm lại có chút buồn bực.


Người phòng 501 vẫn nhớ kỹ việc đi tìm Khương Chính Hạo nói chuyện, nhưng cả buổi sáng vẫn không tìm được cơ hội. Đợi tới giữa trưa, Thẩm Húc Thần ăn được một nửa, Giang Sơn đột nhiên xông tới, đè thấp giọng nói: "Không xong, Lộ Cầu Chân và Khương Chính Hạo đánh nhau rồi, bọn họ hẹn gặp nhau ở sân thể dục, lúc này đang đánh nhau đó, nghe nói Khương Chính Hạo còn gọi tới không ít người đâu."

Thẩm Húc Thần nghe vậy, vắt chân lên cổ chạy đi. Trình Dĩ Hoa tự nhiên theo sát ngay phía sau. Còn lại một mình Cố Vọng Thư thu dọn các hộp cơm lại. Học sinh ngoan Cố Vọng Thư do dự có nên đi mách các thầy cô không, ngẫm lại, bên trong hội đánh nhau có bạn bè Thẩm Húc Thần mà hiện tại thằng bé và Trình Dĩ Hoa cũng đã chạy tới... Thay vì báo với các thầy cô, còn không bằng gọi thêm nhiều nam sinh tới hỗ trợ thì hơn. Đối với những người chuyên bao che khuyết điểm mà nói, cái thứ gọi là nguyên tắc gì đó tùy thời đều có thể vứt bỏ!

Tới khi Thẩm Húc Thần và Trình Dĩ Hoa chạy đến nơi, quả nhiên nhìn thấy mười mấy nam sinh đang kéo bè kéo cánh đánh nhau túi bụi. Thẩm Húc Thần hít sâu một hơi liền xông lên. Trình Dĩ Hoa chậm một bước không kịp ngăn Thẩm Húc Thần, cậu lập tức đen mặt, mắt đầy sát khí nhìn đám nam sinh đang hỗn chiến trước mặt, rồi cũng xắn tay áo xông vào.

Đến cùng kiếp trước cũng là thạc sỹ y khoa, Thẩm Húc Thần tuy rằng chưa từng đánh nhau nhưng cậu đánh phi thường chuẩn, chuyên môn tấn công vào chỗ hiểm, cố tình mỗi một quyền đều hạ gục đối phương ngay tại chỗ. Còn Trình Dĩ Hoa, cả mùa hè đã được huấn luyện cùng với tân binh quân đội, thể lực và tốc độ không tồi, phe Lộ Cầu Chân có thêm hai người bọn họ gia nhập lập tức chuyển bại thành thắng, bắt đầu tập trung toàn lực đánh với Khương Chính Hạo.

Tới khi tình thế hoàn toàn nghiêng về một phía, Trình Dĩ Hoa mới kéo Thẩm Húc Thần ra khỏi trận chiến, bắt đầu ào ào trách cứ: "Cậu không muốn sống nữa à?! Không nhớ mấy tháng trước vừa mới bị đâm phải vào bệnh viện à?! sao một chút cũng không chú ý bản thân thế?! Nếu muốn giúp Lộ Cầu Chân thì để tớ, một mình tớ còn không đánh lại mấy người này sao? Cậu xông vào đó làm cái gì?"

T

hẩm Húc Thần cười hắc hắc: "Vết thương của tớ đã sớm lành rồi, một chút di chứng cũng không có nữa." Lời này của cậu là thật, hiện tại cậu còn có thể dựa vào 'quang hợp' để sống!

Trình Dĩ Hoa vô cùng bất mãn với thái độ của Thẩm Húc Thần, cảm thấy Thẩm Húc Thần thực hồ đồ, liền liều mạng trừng mắt đe dọa Thẩm Húc Thần. Thẩm Húc Thần giả bộ không phát hiện, xoay người hô to với đám thanh niên vẫn còn đang hăng tiết vịt: "Đủ rồi, vẫn đang ở trong trường học, phe bên kia thua rồi đừng có ngoan cố chống lại nữa. Lộ Cầu Chân, mày cũng dừng tay lại đi, đến cùng có chuyện gì, hai bên ngồi xuống từ từ nói chuyện."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinhWhere stories live. Discover now