Chương 19

1.2K 145 11
                                    

Chương 19: Trần Tân vô cùng quý trọng, cho dù bộ cơ giáp kia bị thay thế đi, vẫn là cẩn thận mà giữ gìn

Edit + Beta: Ruby

--------------------

Anna cho rằng cấp trên của cô là vị nam nhân vô cùng đặc biệt, ngoại trừ đặc biệt, cô không thể nghĩ được tính từ nào khác thích hợp để hình dung anh.

Cô ngẩng đầu nhìn về phía Trần Tân mang theo một con tinh thần thú gấu trúc, bước đi thật thẳng tắp đi qua ở trước mắt, hồi tưởng lại đủ loại lúc lần đầu tiên gặp anh.

Khi đó cô mới tốt nghiệp từ trường học của dẫn đường, phần công việc đầu tiên liền được phân công làm thư ký bên cạnh Trần Tân lúc đó mới vừa thăng làm chuẩn giáo.

Anna là mỹ nữ nổi danh của trường học dẫn đường, khuôn mặt thiên sứ, vóc dáng ma quỷ, từ khi đi học liền có rất nhiều người theo đuổi, không ít người từng cho là cô tranh giành tình nhân. Đương nhiên cô cũng không phải là nữ tử ngực lớn nhưng không có đầu óc, cô tự tin mình có thể ở dưới trướng Trần Tân làm việc tốt, bề ngoài của cô không liên can tới tín nhiệm của Trần Tân đối với cô trong tương lai.

Ngày đầu tiên đi làm, Anna mặc vào quân phục mới được phân phối , phát hiện quân phục bị phần trên đầy đặn của cô căng ra có chút chật. Cô không có thời gian lại đi xử lý quần áo , đành phải là tháo vài cái nút áo ra.

Cô không biết Trần Tân là trưởng quan như thế nào, chỉ biết vị sĩ quan trẻ tuổi này trên phần điều khiển cơ giáp hết sức xuất sắc, đánh thắng rất nhiều chiến dịch không hề có hy vọng thắng lợi, là một trong những người vô cùng được coi trọng trong một thế hệ sĩ quan.

Lúc đó trong trường học dẫn đường thậm chí còn có fan club của Trần Tân, Anna tuy rằng không điên cuồng vì chuyện như vậy, mà cũng đã thấy hình của anh, biết Trần Tân là một thanh niên anh tuấn, thoạt nhìn trong hình vô cùng ôn văn nho nhã.

Anna nghĩ thầm một người như vậy, hẳn là sẽ không có quá nhiều yêu cầu ở quần áo của cấp dưới, qua loa sửa sang lại quần áo liền đi tới quân bộ.

Văn phòng nằm ở tầng ba mươi của quân bộ, Anna vào thang máy.

Trong thang máy ngoại trừ cô ra, còn có một người khác vào đây. Cô âm thầm liếc mắt nhìn người kia một cái, phát hiện người kia chính là Trần Tân. Trần Tân xách theo cặp làm việc, vừa vào thang máy liền đứng ở ngay chính giữa thang máy.

Anna và trưởng quan ở cùng một phòng, đáy lòng khó tránh khỏi có chút khẩn trương, liền len lén nhìn Trần Tân vài lần. Mà Trần Tân chỉ là nhìn chằm chằm cửa thang máy, trên gương mặt anh tuấn nhíu mày lại, tựa hồ không quá vui vẻ.

Ra khỏi thang máy, Trần Tân đi trước, bước chân Trần Tân lại thẳng tắp đạp trên đường gạch, không sai chút nào.

Hai người tiến vào cùng một văn phòng, lúc này Trần Tân rốt cục quay đầu lại nhìn.

"Chuẩn tướng, hạ quan..."

Anna còn chưa có nói xong, Trần Tân liền xua tay ngăn cô lại: "Tôi biết cô là ai."

[ĐM - Hoàn] Phiền não của vị dẫn đường vạn nhân mê - Hạng Lục QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ