Chap 6: Gulf (1)

323 27 2
                                    

Summary:

"Sao anh cứ có cảm giác mọi người đều biết gì đó ngoài mình thế nhỉ?"

Kaprao với lấy cái quạt và phe phẩy để hai đứa cùng mát. "Bởi vì thực ra anh đang trong một cơn hôn mê và tất cả bọn em thực chất chỉ là những mảnh vụn từ kí ức và trí tưởng tượng của anh thôi."

================================================================================

Gulf ngửa người dựa vào ngực đàn anh nó, một nụ cưởi ngây ngất ngu ngốc chiếm trọn mặt nó, nhưng nó chẳng thèm quan tâm, đâu đó quanh đây chắc đang có một chiếc camera hậu trường thu hết mấy khoảnh khắc này lại thôi. Nó cảm nhận vòng tay P'Mew siết chặt quanh eo mình, điều chỉnh cơ thể nó trên đùi anh, nó dơ màn hình điện thoại ra cho anh xem.

"Còn đây là cái khăn thứ hai em đan." Nó zoom vào đống len màu xanh. "Đây, đây là mũi đẹp nhất của em luôn."

P'Mew chậc lưỡi, chỉ vào bức ảnh. "Đây á? Đây là mũi đẹp nhất em đan á?" Anh đang gần như rúc vào cổ Gulf. "Em còn để ý xem mũi nào đẹp nhất cơ à?"

"Duh." Nó dựa vào gần hơn. Nụ cười của nó càng tươi hơn khi P'Mew không tránh đi. "Đan hơi bị khó đấy, anh không biết đâu."

"Chắc Nong Kaprao có thể dạy anh thôi."

Gulf rên rỉ đầy thất vọng. "Aow. Sao Khun Phi không nhờ em dạy?"

P'Mew chỉ vào màn hình điện thoại nó. "Đây là mũi đẹp nhất của em rồi còn gì." Anh cười, càng dựa vào gần hơn, giờ thì má và môi anh gần như đang tựa vào cổ Gulf luôn rồi.

Ấm Áp không còn đủ để diễn tả những gì Gulf đang cảm thấy nữa. Râm ran, có thể. Nó rụt người lại trong cái ôm của P'Mew, không phải gì nó có máu buồn (thật sự là không có tí nào luôn, nhưng thỉnh thoảng nó ước nó có một chút), nhưng với mỗi động tác của nó, P'Mew lại càng ôm chặt hơn và giữ nó ngồi yên trên đùi mình.

Cứ như có tín hiệu, đàn anh nắm chặt lấy hông nó, làm nó thở hắt ra.

"Chết tiệt, em không sao chứ?" P'Mew nhìn lên, chưa gì mà tay anh đã nhẹ nhàng xoa nắn chỗ anh nắm lấy theo hình vòng tròn rồi. Gulf cực kì thích cách đàn anh chăm sóc nó, đặc biệt là sự đối lập giữa hai cái động chạm.

"Không sao đâu ạ," nó trườn lại về lòng anh. "Chỉ hơi giật mình thôi, em không sợ thô bạo quá đâu."

Đàn anh nó đông cứng. "Uh-huh," anh chọc chọc bụng nó. "Tại vì em mới là người thô bạo đó."

"Cái gì cơ?" Ghét ghê.

P'Mew cười to, lại nhìn nó. "Mhm. Nhớ bao nhiêu lần P'Tee phải nhắc em Gulf, nhẹ nhàng thôi, em đang vuốt ve người yêu mình chứ không phải nựng chó đâu."

Gulf đảo trắng mắt, nó đứng dậy và ngồi lệch sang một bên trên đùi Mew để có thể lườm anh một cái. "Em còn chưa đủ nhẹ nhàng à?" Nó vỗ vỗ đầu đàn anh mình, ra tiếng.

Cái nhìn của P'Mew làm nó phì cười, anh nhìn nó kiểu nhạt nhẽo. "Với tư cách là cha của một em cún, anh hơi ái ngại việc để em đến gần con anh đấy."

"Con anh?" Gulf ngả xuống trêu anh. "Khun Phi có dùng giọng em bé không? Nói với em là có đi, nha, nha, em sẽ vui cả ngày luôn."

[FIC DỊCH/ MEWGULF] Skinship - Đụng chạmWhere stories live. Discover now