Chương 100: Ăn dấm chua

1.8K 163 8
                                    

Sáng ngày thứ 2, đang mơ mơ màng màng ngủ, Thẩm Húc Thần đột nhiên ngửi thấy một mùi hương quỷ dị không nói nên lời. Cậu lập tức bừng tỉnh, ngồi bật dậy. Trình Dĩ Hoa đang ngủ say hiển nhiên không ngửi thấy được mùi này, chỉ trẻ con giật giật cái mũi, bất mãn lẩm bẩm: "Con mèo chết tiệt.... lại tè bậy..."


Robert đang ngồi xổm trên gối của Trình Dĩ Hoa, vô tội meo một tiếng. Thẩm Húc Thần tập trung nhìn, nhóc con này đã tiểu hai giọt lên gối đầu của Trình Dĩ Hoa. Nếu không phải do tướng ngủ của Trình Dĩ Hoa không thành thật, đã chiếm dụng nửa cái gối của Thẩm Húc Thần thì không chừng Robert đã tiểu lên tóc hắn rồi.

Thẩm Húc Thần nhanh chóng đỡ lấy đầu Trình Dĩ Hoa, để hắn ngủ hẳn lên gối mình, sau đó ném cái gối dính nước tiểu mèo kia vào nhà vệ sinh. Chờ khi cậu bận rộn giặt xong hết thảy, quay người lại, thấy Robert đang ngồi xổm trước cửa buồng vệ sinh nhìn mình. Thẩm Húc Thần đột nhiên nhớ tới món quà sinh nhật hệ thống đã tặng mình hồi lớp 12. Hiện tại đã nói hết mọi chuyện với Trình Dĩ Hoa, như vậy giờ có lấy thứ này ra cũng không có vấn đề gì.

Công cụ chuyển hóa tâm tình sủng vật có công năng chủ yếu là để chủ nhân có thể cảm nhận và biết được tâm tình của sủng vật, là vui vẻ hay ưu thương, là thoải mái hay khó chịu, là buồn rầu hay phẫn nộ... cho dù chỉ là sự biến hóa cảm xúc siêu nhỏ nhưng chủ nhân có thể thông qua sự biến đổi màu sắc của công cụ này để hiểu rõ tâm tình của sủng vật mình hơn.

Khoan đã, Thẩm Húc Thần đột nhiên giật mình nhận ra, thứ này không phải rất hữu ích sao? Không biết có thể đeo cho Trình Dĩ Hoa một cái không nhỉ? Ai bảo năng lực khống chế cảm xúc của người này quá mức cường đại, lúc nào cũng mặt than không biểu tình trơ như gỗ! Thực không biết đâu mà lần!

Ngoài ra, công cụ chuyển hóa tâm tình sủng vật cũng có công năng chữa bệnh nhất định. Ví dụ như, nó có thể thay đổi hoocmon kích thích trong cơ thể sủng vật để chúng an ổn vượt qua kì phát tình. Dù sao cũng là sản phẩm của khoa học kỹ thuật tới từ tương lai. Thẩm Húc Thần nghiên cứu công năng này một chút, nói thẳng ra, chính là một cách hoạn hóa học không gây hại, vẫn giữ lại 'công cụ gây án' của Robert nhưng bởi vì thay đổi mức độ hoocmon kích thích trong cơ thể nó mà khiến nó không có dục vọng gì trong phương diện này.

Nghĩ tới tính phúc của mình sau này.... Thẩm Húc Thần thu hồi suy nghĩ đeo cho Trình Dĩ Hoa một cái công cụ chuyển hoán cảm xúc này. (Jer: )

Thẩm Húc Thần ngồi xổm xuống, gọi Robert tới. Chỉ số thông minh của Robert coi như không tệ, hơn nữa vô cùng mẫn cảm với cái tên của mình, lập tức lon ta lon tay chạy tới cọ cọ chân Thẩm Húc Thần. Thẩm Húc Thần nhanh chóng đeo cái công cụ chuyển hoán lên cổ cho Robert.

Robert lúc đầu còn cảm thấy không quen, dùng móng vuốt cào cào hai cái, nhưng làm thế nào cũng không thể bỏ cái vòng ra được, Robert rất nhanh liền chấp nhận số phận, nhưng nhìn qua vẫn có chút uể oải. Thẩm Húc Thần tới chỗ để đồ chơi của Robert lấy ra một cây gậy trêu mèo tới. Theo động tác của Thẩm Húc Thần, lực chú ý của Robert nhanh chóng bị dời đi, ngó nghiêng nhảy lên nhảy xuống cố bắt cho được chiếc lông vũ đang quơ qua quơ lại trước mặt, chơi tới cao hứng. Mọi tâm tình thay đổi đều được thể hiện rõ ràng trên chiếc vòng cổ chuyển hoán cảm xúc.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinhDove le storie prendono vita. Scoprilo ora