Chương 82: Lục Kiêu tới thăm

4.3K 353 37
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Đỗ Nhược mấy ngày nay nổi như cồn. Hòa Thịnh cùng Trần Lị dốc sức nâng hắn lên, tất cả tài nguyên có thể đều dành cho hắn, thậm chí Lăng Sầm còn phải nhường đường.

Cùng một công ty chính là 'tốt' ở điểm này. Lăng Sầm là nam thần trong lòng Alpha Liên Bang, Đỗ Nhược muốn trèo lên, chỉ cần bên công ty nói một tiếng, tất cả tài nguyên của Lăng Sầm tự kiếm được, Đỗ Nhược đều có thể chen vào một chân, Lăng Sầm đi đâu công ty cũng yêu cầu dẫn theo Đỗ Nhược, Hòa Thịnh là người nắm hợp đồng, Lăng Sầm không thể không nghe theo. Đỗ Nhược cảm thấy cuộc sống hiện tại tốt hơn gấp mấy lần khi còn Nadas, phải tranh giành tới lui, giờ không phải Lăng Sầm chỉ là người phụ trợ cho hắn sao, là một bàn đạp để hắn tiếng càng cao hơn. Đỗ Nhược đắc ý dạt dào, trên mặt cũng không nén được sự vui vẻ, tự hào.

Hailey thật sự nhìn không nổi cảnh này, lo lắng thái quá đến mức trong miệng nổi lên mấy bóng nước, xem ra trà thanh nhiệt lần trước Lăng Sầm lấy về coi như cũng có chỗ dùng.

"Lăng ca, sao anh còn ngồi đây chơi đầu cuối cá nhân, anh nghĩ xem chúng ta nên đối phó Đỗ Nhược thế nào đây?" Hailey tức giận nhìn Đỗ Nhược đang ở phòng trang điểm đối diện, hổn hển nói.

Mấy quảng cáo gần đây của Lăng Sầm, đều dẫn theo Đỗ Nhược, chỉ cần bên thương hiệu không quá khắc khe, Đỗ Nhược sẽ có thể tham gia, chi phí thêm không bao nhiêu, lại còn là sư đệ của Lăng Sầm, coi như mua một tặng một. Chỉ có một thương hiệu cao cấp từ chối còn lại đều có mặt Đỗ Nhược. Hailey tức đến đau gan. Đây khác nào lượng fan Lăng Sầm vất vả gây dựng đều phải chia cho Đỗ Nhược. Cô thật không hiểu sao Lăng Sầm vẫn có thể bình thản ngồi chơi đầu cuối.

Lăng Sầm không nói gì, chỉ cười cười nhìn Hailey bực bội đi qua đi lại. Cuối tuần này Lục Kiêu nói anh sẽ đến thăm cậu, xem ra là tối nay anh sẽ đến rồi, cậu đang chờ chồng mình đến, hơi đâu mà lo chuyện Đỗ Nhược.

"Cô bé ngốc nghếch, em cứ chăm chăm nhìn hắn dẫm lên anh để đi lên, vậy em có thấy vị trí của hắn cũng không vững chắc không, việc anh cần làm là tăng kỹ năng diễn, chuyển đổi hình tượng, không phải quan tâm người khác cạnh tranh thế nào." Khi không có tác phẩm tiêu biểu, vị trí xuất phát càng cao càng dễ té đau, không phải cứ đạp lên người khác là có thể trèo lên, bản thân phải có năng lực mới được. Fan cũng không phải là đồ ngốc, các nhà làm phim lại càng không ngốc. Với Lăng Sầm, Đỗ Nhược không phải là vấn đề, vấn đề cậu cần quan tâm là Hòa Thịnh. Cậu kết hôn là chuyện đã báo với cấp lãnh đạo, hình tượng nam thần hiện tại không còn phù hợp với cậu, Hòa Thịnh tìm người khác thế vào chỗ của cậu là điều đã đoán trước. Nhưng họ biết chồng cậu là ai, lại ép sát cậu cậu như vậy, là nghĩ thế nào? Lăng Sầm hơi trầm ngâm suy nghĩ về vấn đề này.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ