Chương 90: Anh là tín ngưỡng của em

4.2K 340 19
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Lục Kiêu cũng không biết nên nói gì. Lăng Dao là con đẻ của Lý Đình, hổ dữ cũng không ăn thịt con, Lý Đình lại có thể vứt bỏ con ruột, quyết tâm này của bà ta nếu đem vào việc chính đáng, chắc đủ để gây dựng một sự nghiệp hoành tráng. Lăng Dao cũng không hổ là con gái Lý Đình, ban đầu còn không chịu, nhưng khi bên kia đưa đến tiền tài, trang sức, lại biết được tổng sản nghiệp của Alpha nọ đã có thể vui vẻ đi qua.

"482 tuổi..." Lăng Sầm lẩm bẩm lặp lại mấy lần, vành mắt cũng đỏ lên. Manly cũng 482 tuổi. Vòng đi vòng lại, Lý Đình cuối cùng lại để con gái bà ta đi lên chính con đường họ đã đẩy cậu vào ngày trước.

"Làm sao vậy?" Lục Kiêu không biết rõ chuyện này, nghe thấy Lăng Sầm nghẹn ngào, nhìn qua thấy mắt cậu đỏ bừng thì hết hồn. Anh chỉ định nói ra những chuyện này, khiến Lăng Sầm vui vẻ một chút, biết những người đối xử với cậu không tốt đều đã phải trả giá, lại không biết tại sao đột nhiên làm Lăng Sầm đau lòng đến phát khóc. Vội vàng ôm cậu vào lòng vỗ về.

Lăng Sầm ôm Lục Kiêu cọ cọ một lúc bình ổn tâm trạng mới nói: "Manly... Năm ấy khi em bị đưa qua, Manly cũng là tuổi này."

Lục Kiêu hiểu ra, lại càng đau lòng cho Lăng Sầm hơn. Chuyện của Manly anh chỉ nghe Lăng Sầm kể, chưa từng điều tra thêm, anh tin tưởng cậu, với anh sau lưng âm thầm điều tra chính là xúc phạm Lăng Sầm. Vì không tra, không biết gì, hôm nay mới nói ra điều này, đụng chạm đến tổn thương chôn sâu trong lòng Lăng Sầm.

"Ta không nên nói mấy chuyện này, em ngủ một giấc đi." Lục Kiêu dịu dàng an ủi, bàn tay to lớn ấm áp khẽ vỗ trên lưng cậu.

Lăng Sầm ngửa đầu, trở tay bắt lấy tay anh, cầm đến trước mặt, cúi đầu hôn lên lòng bàn tay anh.

"Em không có tôn giáo, cũng không có tín ngưỡng..."

Lục Kiêu không hiểu sao Lăng Sầm lại nhắc đến mấy thứ này, nhưng vẫn im lặng lắng nghe, chờ đợi cậu nói hết.

"Trước kia, sau khi mẹ em mất, em cảm thấy cuộc sống của mình quá khổ, em đã từng cầu nguyện, bất cứ một vị thần linh nào cũng được, chỉ cần có thể cứu vớt em nhưng không có một ai đáp lại. Sau đó, khi lớn hơn, em nhận ra tín ngưỡng là một trao đổi, phải đủ tin, đủ thành tín mới có thể cầu, em không tin nên không có tín ngưỡng. Những điều đó đều đã qua, hiện giờ bên em có anh. Trong đời em chưa có một ai quan tâm đến cuộc sống của em có bị đối xử bất công hay không, đến em cũng cảm thấy nghĩ về những điều đó cũng thật xa xỉ, vậy mà hôm nay, anh đòi lại công bằng cho em."

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ