Chương 92: Di vật của mẹ

3.7K 336 25
                                    

Lam Quân Y, người mẹ đã mất của Lăng Sầm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lam Quân Y, người mẹ đã mất của Lăng Sầm

Edit: Lạc Yên

Ở Lục trạch, Lăng Sầm lăn lộn trên sô pha, gác chân lên thành ghế chăm chú lật xem đầu cuối.

Lục Kiêu rửa mặt xong di chuyển xe lăn ra, thấy Lăng Sầm lăn qua lăn lại, biểu cảm trên mặt thì đổi tới đổi lui, khi thì vui sướng, khi thì rối rắm, khi thì nghiêm túc, thật hoạt bát đáng yêu. Lục Kiêu chỉ nhìn thôi cũng thấy vui vẻ, nhẹ giọng hỏi: "Em đang nghĩ gì vậy?"

Lăng Sầm thấy Lục Kiêu tới gần thì lăn thêm một vòng, chừa chỗ cho Lục Kiêu dịch người sang sô pha thì đem hai chân gác lên đùi anh, nghiêm túc nói: "Chồng ơi, lúc trước em không cảm thấy mình gả vào hào môn..."

"Hiện tại thì sao?"

"Hiện tại hả? Em cảm thấy mình bắt đầu có thể tiêu tiền như nước, muốn gì làm đó nha!" Lăng Sầm ngồi dậy, nghiêng người ôm cổ Lục Kiêu, đu xà nẹo lên người anh, vừa cười vừa nói.

Lục Kiêu cũng cười theo. Trước đây anh thấy Lăng Sầm có vẻ không hứng thú, đến sản nghiệp của cậu cũng vứt cho anh quản lý nên không nói với cậu về sản nghiệp của hai người. Đêm qua, hai người về Đế Tinh vừa kịp mừng giao thừa, cha mẹ anh nhân cơ hội này đã đưa cho Lăng Sầm một bao lì xì to, anh không xem qua nhưng cũng đoán được chắc lại là một đám sản nghiệp của Lục gia.

"Này đều là của Lục gia hả anh?" Lăng Sầm đưa đầu cuối cá nhân qua cho Lục Kiêu xem. Hai chân rút lại, đổi thành gối đầu lên chân anh, cọ qua cọ lại tìm vị trí thoải mái.

Lục Kiêu nhận đầu cuối, cũng lật xem: "Không phải, mấy cái này không phải."

Lăng Sầm chắc lưỡi: "Ủa, em tưởng của Lục gia, mấy này lợi nhuận thật tốt."

Lục Kiêu không đáp, ngược lại cười nói: "Bây giờ em có thể hiểu được những báo cáo tài chính này rồi, xem ra mấy khóa học online cũng không tồi nha."

Lăng Sầm vừa nghe nhắc đến việc học quản lý tài chính thì đầu óc quay mòng mòng. Phản xạ có điều kiện thấy đầu hơi đau. Mấy ngày không có Lục Kiêu ở bên, cứ kết thúc công việc trở về khách sạn Lăng Sầm sẽ tranh thủ lên mạng học một chút cơ bản về quản lý, rồi lại chăm chỉ đọc sách tới khuya. Trước đây cậu đi học cũng chưa từng chăm chỉ như vậy.

"Anh mà còn nhắc tới chuyện học hành với em vào ngày nghỉ, thì đêm nay mình chia giường ngủ đi." Lăng Sầm lạnh mặt ngồi dậy.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ