Chương 93: Bánh macaron hoa hồng

3.9K 281 36
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Lục Kiêu trầm mặc một lát, nhẹ giọng hỏi: "Em có muốn ta giúp em tìm bọn họ không?"

Lăng Sầm vẫn ôm cổ Lục Kiêu, hơi do dự một chút vẫn lắc đầu: "Không cần, mẹ em đã dặn dò như vậy... liền nghe lời mẹ đi. Lại nói, em đã có anh là người thân, em không cần đi tìm nữa."

Lục Kiêu cũng không nói gì thêm, chỉ ôm chặt Lăng Sầm vào lòng. Người nhà bên mẹ Lăng Sầm, nếu không có ẩn tình, nhiều năm như vậy vẫn chưa từng đi tìm cậu, vậy thì đúng là không cần thiết tìm đến bọn họ.

Lăng Sầm dựa vào vai Lục Kiêu một lúc, thân mật hỏi: "Hôm nay anh muốn làm gì? Em có thể làm cùng anh nha."

Lục Kiêu là đang nghỉ phép mừng ngày Tết của người Hoa, mà hình như anh chẳng biết gì về ngày lễ này.

"Không, ta không có gì muốn làm, nghỉ ngơi là được." Lục Kiêu tùy ý đáp, ở khách sạn thân cận cũng không bằng ở nhà, tinh thần thả lỏng, anh cũng lười ra ngoài.

Lăng Sầm đặt các món trang sức lại vào rương gỗ, đặt rương gỗ vào rương kim loại, đẩy vào két sắt. "Mấy thứ này em sẽ giữ lại, sau này làm của hồi môn cho con chúng ta,"

Lúc anh thu hồi những món đồ này, chỉ muốn làm Lăng Sầm có cái để tưởng niệm mẹ cậu, nhưng hiện tại, những món trang sức này còn có thể trấn an, làm giảm tự ti của Lăng Sầm. Xuất thân là điều không thể thay đổi, anh cũng không cảm thấy mình sinh ra trong Lục gia thì cao quý hơn Lăng Sầm, nên anh không thể thấu hiểu được cảm giác tự ti của cậu, cái anh có thể làm là dốc sức làm cho cậu an tâm, không so đo những vấn đề này nữa.

Lăng Sầm đẩy Lục Kiêu trở lại ghế sô pha, hai người ngồi trên ghế, nhàn nhã đọc sách, tùy tay ăn hạt khô. Lăng Sầm còn đi xuống nhà bếp bưng lên một khay điểm tâm tinh xảo chuyên dùng uống trà chiều. Mới cách thời điểm ăn sáng không bao lâu, Lục Kiêu không quá hứng thú, chỉ ăn một miếng bánh bông lan rồi thôi. Nhìn sang Lăng Sầm, cậu đã nhanh chóng giải quyết nửa khay, từng miếng bánh Macaron ngọt lịm biến mất trong tích tắc khiến Lục Kiêu phải trố mắt nhìn.

"Em uống miếng trà đi." Lục Kiêu bưng lấy hồng trà đưa cho Lăng Sầm, làm chậm tốc độ ăn của cậu.

Lăng Sầm cũng hơi xấu hổ, đúng là không nên ăn nhanh như vậy, nhưng bánh macaron hôm nay thật sự rất ngon, ngọt thanh vừa miệng, khiến cậu không thể ngừng được.

Lăng Sầm uống một chút trà, lại đưa tay bóc thêm một miếng bánh, thấy Lục Kiêu vẫn đang nhìn mình hơi ngượng ngùng hỏi anh: "Bánh macaron này đặc biệt ngon, anh nếm thử một chút không?"

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ