Chương 97: Cắt một nửa

3.5K 301 16
                                    

Đại ca Corleone tốt bụng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đại ca Corleone tốt bụng

Edit: Lạc Yên

"Mỗi lần vừa khai thông cho anh xong, quay lưng liền phát hiện ra ở vị trí bắt đầu đã lại âm u, thế là em phải làm lại từ đầu." Lăng Sầm phun tào.

Lục Kiêu không biết trả lời sao, đành như lệ thường nhận lỗi: "Ta sai, là ta sai rồi." Chứ anh cũng đâu thể nào đem lĩnh vực tinh thần cắt bớt bán đi như bán đất được.

Lăng Sầm hừ hừ, không thèm để ý đến anh, một lát sau không biết nghĩ đến cái gì lại khẽ cười ra tiếng.

"Sao vậy em?" Lục Kiêu thấy cậu ngồi trong lòng mình khúc khích cười không ngừng, hoang mang hỏi.

"Cũng không có gì." Lăng Sầm ho nhẹ, kìm lại tiếng cười, nhưng càng kìm lại càng muốn cười, "Thôi, em nhịn không được, để em kể anh nghe cái này." Chuyện này cậu đã giấu trong lòng từ lâu, lại không biết kể với ai. Tuy chuyện phiếm toàn tâm sự với Hailey, cậu cũng coi cô như em gái guột, nhưng chuyện này lại không thể nào nói cùng một tiểu cô nương được. Thôi, vẫn là kể chuyện về Lục Kiêu cho anh nghe vậy.

"......" Lục Kiêu ngơ ngác giữ Lăng Sầm đang cười nghiêng ngả trong lòng mình, trong đầu lại nghĩ, chuyện chốc nữa em kể không khéo còn không buồn cười bằng bộ dáng của em bây giờ, Lục Kiêu chưa nghe chuyện nhưng nhìn Lăng Sầm vui vẻ thái quá cũng nhịn không được mà nâng khóe môi cười theo.

Lăng Sầm tằng hắng một tiếng, kề bên tai Lục Kiêu nói nhỏ: "Anh có nhớ hôm em từ Tinh Đạo số 2 về, cùng anh làm..." Lăng Sầm nói tới đây lại hơi ngượng ngượng mà đỏ mặt.

Lục Kiêu cũng hiểu là hôm họ đánh dấu, chân chính thuộc về nhau, Lục Kiêu nhớ đến ánh mắt cũng dịu dàng hơn, trong lòng ấm áp kỳ diệu. Nhưng Lăng Sầm không có cảm nhận được tâm tình thoải mái của Lục Kiêu, mở miệng phun ra một câu phá không khí: "Anh không biết trải qua mấy ngày đó em thảm bao nhiêu đâu, vài lần nằm mơ đều mong cái kia của anh nhỏ bớt đi một chút, thậm chí có lần em mơ thấy anh phẫu thuật cắt bỏ bớt một nửa." Những lần đầu làm thật không phải là trải nghiệm sung sướng gì, tất cả đều nhờ tình yêu chống đỡ vượt qua đau đớn như xẻ người ra làm đôi, đã vậy mọi thứ đều phải là cậu chủ động lại còn chả có kinh nghiệm nữa chứ.

Hồi ức lãng mạn của Lục Kiêu vỡ nát trong phút chốc, theo bản năng bụng dưới co rút sợ hãi, ý tưởng này của Lăng Sầm quá sức hung tàn. Anh vừa nghĩ lĩnh vực tinh thần không có cách nào cắt bỏ bớt, Lăng Sầm đã định cắt thứ khác của anh. Mà chết là cái này lại cắt được nha, sao Omega của anh có thể hung tàn như vậy?

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ