Chương 98: Bắt đầu tuyên truyền

3.5K 272 5
                                    

Nhà thiết kế Trần Nặc, Beta trúc mã của đại ca Corleone

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhà thiết kế Trần Nặc, Beta trúc mã của đại ca Corleone

Edit: Lạc Yên

Hạt giống nghi ngờ một khi đã gieo xuống lập tức đâm rễ, nảy mầm, muốn nhổ đi cũng không phải dễ. Đắn đo đến cuối cùng Lăng Bình cũng dùng số tiền đang có, nhờ bác sĩ lấy mẫu máu còn lưu lại của Lăng Tư Nghiệp và máu của mình, làm xét nghiệm. Kết quả nhanh chóng được trả về khiến Lăng Bình đứng hình một lúc lâu. Hắn chỉ là muốn nhổ đi nghi ngờ chứ trong thâm tâm chưa bao giờ nghĩ Lăng Tư Nghiệp không phải là con mình. Hai người tính cách giống nhau như vậy, là hắn nhìn Lăng Tư Nghiệp từ nhỏ đến lớn, cái gì tốt nhất cũng ưu tiên.

Lăng Bình ngồi trên ghế hành lang bệnh viện, thẫn thờ xem đi xem lại các báo cáo kiểm nghiệm gen trên đầu cuối cá nhân, nhìn làm sao cũng không ra được quan hệ huyết thống của hai người. Máu nóng dần dần bốc cao. Người 'bạn cũ' trước khi đi cũng đã giúp hắn tìm được địa chỉ hiện lại của Lý Đình và mấy đứa con. Lăng Bình đứng bật dậy, tay nắm chặt thành quyền, hắn phải làm cho ra lẽ. Khi đang bước vội dọc theo hành lang, Lăng Bình bị một màn hình thực tế ảo đang bật kênh giải trí thu hút.

"Thầy Lăng, nghe nói tính cách của nhân vật này có sự thay đổi rất lớn ở giai đoạn đầu và giai đoạn sau của bộ phim, lúc quay phim ngài có áp lực không?"

[Thiên lý chi ngoại] áp dụng hình thức họp báo phát sóng trực tiếp. Sau khi chiếu một vài trailer, chính thức bước vào phần phỏng vấn tương tác với diễn viên. Lăng Sầm là người đầu tiên được hỏi đến.

Mấy ngày nay Lăng Sầm ở nhà nghỉ ngơi tốt, không ăn thì cũng chỉ ngủ, lại còn được tình yêu của chồng tưới tắm dạt dào, lúc này tinh thần sảng khoái, thần thái tươi tắn, phong độ mỉm cười nhận mic chuẩn bị trả lời.

Lăng Bình phảng phất như bị rút sạch khí lực, một lần nữa suy sụp ngồi xuống ghế dài trên hành lang bệnh viện. Nhìn Lăng Sầm xinh đẹp, giỏi giang trên màn hình trong lòng chua xót không thôi... Hắn và Lam Quân Y tâm đầu ý hợp, trải qua một tháng trăng mật mà có Lăng Sầm, Lăng Sầm chắc chắn là con của hắn. Vậy mà biết bao nhiêu năm qua, hắn chỉ thương Lăng Tư Nghiệp. Lý Đình ngược đãi Lăng Sầm, hắn cũng lười để ý, vờ như không thấy. Lăng Sầm cũng bướng bỉnh, chưa một lần cầu xin hắn giúp đỡ, tình cảm cha con đến nay đã gần như không còn. Điểm tính cách này của Lăng Sầm giống y Lam Quân Y, có thể chịu khổ, chịu đánh nhưng không bao giờ chịu khuất phục, chỉ cần một lần còn có thể đứng lên tuyệt đối sẽ quay đi, không bao giờ liếc mắt nhìn lại. Bằng không... cuộc sống Lăng Sầm hiện tại tốt đẹp như vậy, hắn là cha của Lăng Sầm không lý nào phải sống khổ sở, Lăng gia cũng sẽ có một chỗ đứng ở Đế Tinh. Hắn sẽ không phải vất vưởng chạy đến Bàn Cẩm Tinh, tranh chút gia sản còn sót lại của Lăng gia với Lý Đình. Lăng Bình thở dài, thật sự không cam lòng.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ