Chương 99: Say rượu

3.9K 297 39
                                    

Nghe nói Morris cũng là một anh chàng đẹp trai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nghe nói Morris cũng là một anh chàng đẹp trai

Edit: Lạc Yên

"Mẹ ơi, Lục Kiêu vẫn chưa về hả mẹ?" Lăng Sầm về đến nhà, tìm một vòng không thấy Lục Kiêu đâu, đành phải vào phòng chuyên dùng chăm sóc nhan sắc của Lục lão phu nhân ở lầu một hỏi nàng. Theo bình thường, giờ này Lục Kiêu hẳn nên trở về nhà cùng cậu ăn cơm.

Lục lão phu nhân đang nằm dài trên giường, đắp mặt nạ đất sét hồng trà, nghe tiếng, hơi hí mắt, khẽ nhấp nháy môi sợ làm nứt lớp mặt nạ đáp: "Hôm nay, Holland nghỉ phép trở về Đế Tinh, tụi nó cùng đi ăn một bữa."

Lăng Sầm vừa nghe vừa đoán cuối cùng cũng tạm hiểu: "Dạ vâng, con biết rồi, cám ơn mẹ, con lên phòng trước nha."

Lục lão phu nhân không đáp, giữ mặt cứng đơ, khẽ vẫy tay ý bảo Lăng Sầm có thể đi trước. Lục Kiêu có thể lần nữa kết giao bạn bè, nàng thật sự an tâm. Lúc trước Lục Kiêu chưa khỏe, nàng lo trước lo sau làm gì nghĩ tới chuyện làm đẹp, hiện tại trong lòng vui vẻ liền có tâm tình bảo dưỡng bản thân, một tuần phải đắp mặt nạ dưỡng nhan 3 lần.

Lăng Sầm về phòng, buồn bực thay quần áo, nằm dài ra sô pha, đem hai chân gác lên thành ghế. Lục Kiêu đi với bạn bè, cậu không có ý kiến nhưng ít ra anh phải báo cho cậu một tiếng chứ. Ngay cả mẹ cũng biết mà cậu chả biết gì hết trơn.

Lăng Sầm mặt xụ một đống mở đầu cuối cá nhân lên, ngạc nhiên thấy một tin nhắn của Lục Kiêu, xem thời gian là gửi tới khi cậu đang trên đường về nhà. Có lẽ gửi đến ngay lúc cậu đang bàn bạc với Hailey nên không để ý. Tâm trạng lập tức tốt lên ngay, chồng cậu không quên cậu nha, vui vẻ nhắn lại cho anh một tin mình đã về tới nhà.

Giữa trưa, Lăng Sầm xuống nhà ăn trưa cùng Lục lão phu nhân đã dưỡng nhan xong. Lục lão tướng quân ở quân bộ, Lục Kiêu đi với bạn, trên bàn chỉ còn hai người. Lục lão phu nhân tranh thủ phổ cập cho Lăng Sầm một chút kiến thức về phong cách bố trí nhà cửa, thông qua đó có thể phần nào nhận biết được tính cách, sở thích của gia chủ.

Lăng Sầm nghe mà cảm thấy đầu to cả ra. Tuy cậu là người trong giới giải trí nhưng đối với các trào lưu thời thượng cũng không thực sự quan tâm, đó là chuyện của chuyên viên tạo hình. Nếu nói về phong cách nhà cửa, cậu cố gắng quan sát cũng nhìn ra được sự khác biệt, nhưng phân biệt giữa màu hồng phấn và hồng mơ, để đánh giá độ tinh tế của chủ nhân thì cậu chịu chết thôi, cả đời chắc cũng không nhìn ra khác nhau chỗ nào.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ