Chương 102: Ngất xỉu

6.2K 394 43
                                    

Lục lão phu nhân trong trang phục truyền thống

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lục lão phu nhân trong trang phục truyền thống

Edit: Lạc Yên

"Lăng ca, chúng ta không làm gì hết thật sao?" Hailey vội hỏi.

Lăng Sầm nhẹ nắm lấy cổ tay Hailey, nhỏ nhẹ nói: "Anh xin lỗi đã để sự việc đến nông nỗi này, Hailey, em là một cô gái tốt, cũng là một người đại diện có tiềm lực... Hợp đồng của chúng ta còn chưa chính thức có hiệu lực, nếu em muốn ở lại anh vẫn sẽ trả lương cho em theo hợp đồng. Nếu em muốn phát triển tốt hơn, anh có thể đề cử em cho Corleone. Hắn đã hết hợp đồng ở công ty cũ, hiện tại đã tách ra riêng, vẫn chưa có người đại diện. Anh nghĩ hắn sẽ rất vui khi có em làm người đại diện. Anh cũng tin tưởng năng lực của em, anh chúc cho sự nghiệp của em trong tương lai sẽ càng phát triển hơn."

"......" Hailey bị Lăng Sầm làm cho choáng váng, nước mắt không kìm được mà rơi lả chả, nức nở nói: "Không, Lăng ca... Anh nói em sẽ làm người đại diện cho anh mà."

Lăng Sầm thở dài, khuyên nhủ thêm nhưng Hailey không đáp lời, chỉ vừa chảy nước mắt vừa chăm chú lái xe về Lục gia, Lăng Sầm cũng không tiếp tục, tựa vào ghế nhắm mắt, thực sự cậu cảm thấy sức lực cả người như bị rút hết đi.

"Lăng ca, tới rồi, anh về nhà nghỉ ngơi thật tốt, ngủ một giấc, không cần để ý mấy chuyện này nữa, em sẽ xử lý tốt." Hailey lên tiếng nhắc nhở, nữ giúp việc bên ngoài cũng giúp mở cửa xe.

Lăng Sầm chào cô một tiếng, mệt mỏi bước xuống xe vào nhà.

Hailey quay đầu xe, chậm rãi lái khỏi Lục trạch, lúc này cô không kìm nén được nữa, òa khóc nức nở. Lăng ca của cô có chỗ nào không tốt, người đẹp, tốt tính, diễn xuất cũng tốt, lại luôn chăm chỉ cố gắng, vì đóng phim không nề hà khó khăn, Đỗ Nhược có chỗ nào so được với Lăng ca? Vì sao người thắng lại là Đỗ Nhược? Hailey vừa khóc vừa nghiến răng quyết tâm sẽ cố gắng xử lý chuyện này thật tốt, dù mọi thứ đang có nguy cơ dẫn đến kết quả không tốt nhưng chưa đến lúc cuối cùng, cô sẽ không từ bỏ.

"Quay phim không thuận lợi hả em?" Trong phòng hai người, Lục Kiêu thấy Lăng Sầm sắc mặt nhợt nhạt bước vào, lo lắng đến gần dò hỏi.

Lăng Sầm khó khăn gượng cười, cúi người ôm lấy anh, thì thầm: "Dạ, không sao, em chỉ cần ngủ một giấc." Nói rồi nhẹ hôn lên má anh, dịu dàng nói: "Anh ngủ cùng em được không?"

Lục Kiêu không rõ chuyện gì xảy ra nhưng giờ Lăng Sầm muốn ở cùng anh thì anh cùng cậu nghỉ ngơi. Nằm trong lòng ngực Lục Kiêu, tâm trạng của Lăng Sầm bình ổn hơn nhiều, bực bội khó kìm nén cũng như bốc hơi dần đi, chỉ còn lại cảm giác ấm áp đầy an toàn thoải mái. Mặc kệ bên ngoài sóng to gió lớn đến đâu, có Lục Kiêu che chở, sóng gió sẽ không thể chạm đến cậu, Lăng Sầm an tâm tiến vào mộng đẹp.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ