Chương 103: Hoa hồng đỏ, hoa hồng trắng

6.7K 386 25
                                    

Lục lão tướng quân nha, gọi lão để phân biệt thôi chứ mới hơn trăm tuổi là còn tráng niên lắm nha!!! Tìm mãi mới thấy người nhìn giống Lục Kiêu mà già hơn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lục lão tướng quân nha, gọi lão để phân biệt thôi chứ mới hơn trăm tuổi là còn tráng niên lắm nha!!! Tìm mãi mới thấy người nhìn giống Lục Kiêu mà già hơn.

Edit: Lạc Yên

Lục lão phu nhân nhìn Lăng Sầm đầy hòa ái, tươi cười không khép được miệng. Mấy tiếng trước, lúc Lục Kiêu hỏi bác sĩ vấn đề này nàng đã tức giận đến mức mém tí nữa hành hung con nàng trước mặt mọi người. Không biết kiềm chế mà uống đến say không nói, còn mượn say quấn lấy Lăng Sầm đòi hỏi. Thêm Lăng Sầm nữa, chiều chuộng Lục Kiêu quá mức, nó đã say rồi mà còn nghe lời nó nói. Lúc trưa nàng đang dùng bữa với một vài phu nhân thì nghe bạn thân báo tin, lên Tinh Võng xem video thấy Lăng Sầm đánh một Omega khác nằm bẹp, hoảng hốt chạy về nhà đúng ngay lúc Lăng Sầm té xỉu, dọa nàng muốn rớt tim ra ngoài. Nhìn Lăng Sầm đánh người đến không thể đứng dậy, sức lực dồi dào vậy, nếu cậu không muốn, Lục Kiêu chắc chắn không làm gì được cậu, cho nên chỉ có thể là Lăng Sầm thuận theo Lục Kiêu. Cũng may không có việc gì. Lục lão phu nhân trấn an:

"Không sao đâu con, bác sĩ nói con và bé con đều không có vấn đề gì, chỉ yêu cầu con nghỉ ngơi nhiều hơn."

"Dạ, vâng." Tảng đá trong lòng Lăng Sầm rơi xuống. "Thật sự quá bất ngờ... Em thật sự không ngờ tới, chưa chuẩn bị tâm lý gì hết luôn." Lăng Sầm vui vẻ, líu lo nói với Lục Kiêu.

"Đúng vậy." Lục Kiêu cũng tủm tỉm, dịu dàng nhìn Lăng Sầm, càng nhìn càng thấy yêu.

Lục lão phu nhân nhìn hai người nổi bong bóng, khẽ vẫy tay dẫn mọi người ra ngoài, cho hai người không gian riêng.

Lăng Sầm kích động, vui vẻ cứ líu la líu lo. Lục Kiêu thấy mọi người đã đi hết, cửa phòng cũng đã đóng lại liền dịch người từ xe lăn sang giường, muốn ôm Lăng Sầm vào lòng.

"Anh tránh em ra!" Lăng Sầm giãy dụa tránh khỏi Lục Kiêu, lật người ôm lấy bụng nhỏ, vui vẻ như có một bảo tàng quý giá, quên luôn chồng mình.

"......" Lục Kiêu không biết nói gì cho phải. Vợ anh vừa có bé con liền không cần anh nữa sao? Ôm một cái cũng không cho?

"Đúng rồi, từ hôm nay chúng ta chia giường ngủ! Để tránh anh động tay động chân với em." Nhìn Lục Kiêu, cậu lại không thể nào từ chối anh, thiếu chút nữa hại đến bé con.

"Em thật sự nghiêm túc?" Lục Kiêu không thể nào tin được. Từ khi hai người kết hôn, chỉ cần ở bên nhau Lăng Sầm đều sẽ dính lấy anh, ai hôm bữa nói anh là tín ngưỡng, sao mới qua vài ngày có thêm một bé con địa vị của anh còn không bằng người bình thường. Bé con chưa sinh ra đã soán vị của anh mất rồi.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ