Chương 109: Không phải là một phế nhân.

4.8K 334 23
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

"Khi nào anh trở về quân bộ trả phép?" Lăng Sầm ngồi xổm giúp Lục Kiêu chỉnh sửa ống quần, ngẩng đầu hỏi.

"Hai ngày nữa, ta đang bàn giao công việc của đại học Reiss cho giáo sư..."

Anh vẫn luôn hy vọng có thể trở lại làm việc ở quân bộ, làm việc ở đó như trở thành một loại bản năng. Nhưng thật sự nếu Lăng Sầm không muốn, anh vẫn có thể chọn dạy học.

Lăng Sầm biết suy nghĩ của anh nhưng cái gì cũng không nói, chỉ dặn dò: "Nếu thời gian anh đi làm ở Reiss không còn nhiều lắm thì càng phải làm tốt, để lưu lại ấn tượng tốt nhất."

Lục Kiêu gật gật đầu.

"Đi đi anh." Lăng Sầm hôn Lục Kiêu một cái tạm biệt.

Lục Kiêu đeo mặt nạ lên, điều khiển xe lăn ra khỏi phòng. Lăng Sầm đứng ở cửa nhìn theo, khẽ thở dài. Cậu bây giờ thật sự bị nuôi nhốt, mỗi ngày tiễn chồng đi làm sau đó không ăn thì ngủ. Trong lòng thì phun tào thân thể thì lại thành thật lên lầu kéo ghế phơi nắng. Đây cũng là yêu cầu của chuyên gia dinh dưỡng.

"Mẹ?" Lăng Sầm lên đến sân thượng thì thấy Lục lão phu nhân chờ sẵn, hơi ngạc nhiên, lần đầu tiên thấy mẹ xuất hiện ở đây. Khu này bao gồm hồ bơi và các ghế dài để phơi nắng, mái che có thể tùy ý bật ra hay thu vào.

"Con lại đây ngồi đi." Lục lão phu nhân chỉ ghế dài bên cạnh nàng.

Lăng Sầm ngoan ngoãn đi qua, ngoan ngoãn nằm dài ra, ngoan ngoãn nhận lấy nước uống từ tay người giúp việc. Trong đầu lại nghĩ không biết Lục Kiêu hôm nay có mua trà sữa cho mình không. Mấy nay anh toàn lấy đủ thứ lý do, nào là 'lúc đầu nhớ nhưng trên đường về lại quên mất', rồi 'tiệm trà sữa hôm nay không mở cửa', qua loa lấy lệ lừa gạt cậu. Hôm nay cậu đã chốt hạ, nếu anh không đem trà sữa về thì tối nay không cho vô phòng ngủ. Nghĩ đến trà sữa nước miếng trong miệng tự động tiết ra.

"Con không tham gia tuyên truyền phim, bên đoàn phim không làm khó con chứ?" Lục lão phu nhân tìm đề tài nói chuyện.

"Dạ, không có, trợ lý của con đã xử lý ổn thỏa... Bên kia biết con mới kết hôn nên tỏ ý con có thể nghỉ ngơi một thời gian." Chủ yếu là họ e ngại Lục gia ở sau lưng cậu mới không dám trách móc cậu bỏ ngang việc. Lăng Sầm cũng rầu rĩ, nhưng bé con mới là quan trọng.

Lục lão phu nhân gật đầu, do dự một chút vẫn hỏi: "Con... vì sao lại đồng ý cho Lục Kiêu trở về quân bộ làm việc?" Omega mang thai vẫn luôn cần có Alpha ở bên cạnh chăm sóc.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ