RachelSevero2's Reading List
5 hikaye
Book 1(Part 1):The Nerdy Princess REVENGE!!! (Completed) tarafından Mjlovesberry13
Mjlovesberry13
  • WpView
    OKUNANLAR 929,400
  • WpVote
    Oylar 14,280
  • WpPart
    Bölümler 28
Isang Nerdy Geek at dakilang stalker si Pam chua sa pinaka gwapong lalaki sa St.Peter Academy na si Kian Migs Monticillo. Lagi siyang inaasar nito at lagi naman siyang napipikon sa pinag gagawa nito sa kanya. They eventually became close but reality sucks na gagawa talaga ang tadhana para pigilan ang namumuong pag-ibig sa dalawang tao na handa na sana magmahalan. What if back fires? Will you be able to control and fall in love with that guy again?
+16 tane daha
I CALLED HER BUKO (COMPLETED) tarafından MichaelaNielDiaz
MichaelaNielDiaz
  • WpView
    OKUNANLAR 128,794
  • WpVote
    Oylar 1,545
  • WpPart
    Bölümler 61
I just loved to call her BuKo.
My Super Fan Girl [Kathniel] tarafından caaait_
caaait_
  • WpView
    OKUNANLAR 196,864
  • WpVote
    Oylar 2,060
  • WpPart
    Bölümler 31
editing
Flipped [KathNiel] tarafından CaptainAce
CaptainAce
  • WpView
    OKUNANLAR 649,665
  • WpVote
    Oylar 7,212
  • WpPart
    Bölümler 27
Sabi daw nila age doesn't matter when it comes to love. So when Kathryn met DJ she flipped but when DJ met Kathryn nagbelat sya. At doon nagsimula ang Love-Hate relationship nila. She loves him , he hates her until lumipat si Kathryn sa States. Now Kath is back but is DJ ready? or are they going to flip?
She's The Princess Gangster tarafından kayexxoxo
kayexxoxo
  • WpView
    OKUNANLAR 4,405,623
  • WpVote
    Oylar 58,173
  • WpPart
    Bölümler 60
I'm Gino Padilla. Read my Story on how i run into the business called Love. I just fell in-love with a Princess Gangster. Hindi ko alam kung anong meron sha. Hindi ko alam kung bakit sha pa. Hindi ko alam kung bakit ako nagkakaganto. Basta ang alam ko.. Sha ang Prinsesa ko ♥ (BOOK2 Shes The Queen Gangster)