daringgreen's Reading List
24 historias
His FuBu por FDWallter
FDWallter
  • WpView
    LECTURAS 97,982
  • WpVote
    Votos 1,414
  • WpPart
    Partes 13
Si Daniel, barakong campus crush sa University. Chinito. At Team Captain Star Player ng basketball team nila. Babaero. Mayaman. Straight. Homophobic. Pasaway. Never niyang naisip sa buong buhay niya na papatol siya sa bakla. Pero para lubayan siya ng Pesteng malanding ex niya, mapipilitan siyang makipag live in sa taong ayaw niya, si Mark, discreet na bakla, mag isa nalang sa buhay, independent, ulilang lubos, palaban. They only have one thing in common, pareho silang malibog.
Just Stop, We're in Love por HelloErich
HelloErich
  • WpView
    LECTURAS 196,692
  • WpVote
    Votos 1,776
  • WpPart
    Partes 18
Nagsimula sina Ross at Herald sa simpling kasunduan hanggang sa tinutoo na nila ang kanilang relasyon. Sa kanilang nagiging disisyon, anu anu kayang mga hamon ang susubok sa kanila? "Sinabi mismo ng tatay mo sa harapan ko na ikakasal ka! Ikakasal at hindi ako iyon. " Panibagong mga tauhan ang papasok sa kanilang buhay. makikisiksik. makikigulo. makikisaya. Ito ang JUST STOP, WE'RE IN LOVE. Season 2 ng Let's stop I'm Falling in Love.
TROPA (BoyXBoy) por cutiepogi004
cutiepogi004
  • WpView
    LECTURAS 231,178
  • WpVote
    Votos 4,449
  • WpPart
    Partes 22
Paulit-ulit sinaktan, inalipusta at minaliit. Ganyan ang buhay ng isang tagilid, tila hanggang tingala na lamang ang magagawa upang makamit ang minimithing bituin. Hindi alam ni Jejo kung patuloy pa ba siyang magmamahal, o titigil na lamang dahil sugatan na ang kanyang puso sa mapang-alipustang tao. "Minamahal mo na nga, sinasaktan ka pa." ani Jejo ng mapagtantong wala na yatang pag-asang may umibig sa kanya. Pero paano kung bumaligtad na ang lahat? Siya naman ngayon ang habulin ng mga lalaking pinaiyak at sinaktan siya? Muli ba siyang magtitiwala? Muli ba niyang papasukin ang mapanakit na pag-ibig? Paano kung ang mga bagong kaibigan niya, na itinuring niyang tropa ay biglang manligaw sa kanya? Follow-Vote-Comment !!! TROPA (BoyXBoy) - Cutiepogi
Gapangin mo ako Saktan mo ako Book 1 por CookieCutter2017
CookieCutter2017
  • WpView
    LECTURAS 48,008
  • WpVote
    Votos 490
  • WpPart
    Partes 9
Tapos na po ang Book 1. Hope you enjoy guys. Please follow me and please vote and leave some comments. Thanks.
My Crabby Boss! (BL Romance) por marvhince
marvhince
  • WpView
    LECTURAS 487,830
  • WpVote
    Votos 15,208
  • WpPart
    Partes 62
(Highest rank: # 3 ) lumuwas ako ng manila para ma i-ahon ko sa kahirapan ang pamilya ko, pero hindi ko inaasahan na mapupunta ako sa isang napakasungit at walang puso na boss! pero yun nga yung pinagtataka ko... na kahit pa ganun yung ugali ng boss ko bakit parang may iba akong nararamdaman sakanya? nahulog ako sa boss ko, pero pano kung ang kapalit nito ay ang mga pangarap ko sa pamilya ko? anong pipiliin ko... sarili ko? o ang pamilya ko?
daddy's choice por develish_yang
develish_yang
  • WpView
    LECTURAS 385,153
  • WpVote
    Votos 10,890
  • WpPart
    Partes 71
dad ayuko! sino ba ang dapat masunod? magagawa mo bang suwayin ang kagustuhan ng iyong ama?lalo na at para sa kabuhayan ng inyong pamilya.o sadyang gusto ka lamang subukan ng iyong sariling ama kung hanggang saan ka katatag. si richmond isang masunuring anak,mabait na kaibigan ni vench,mabuting pinsan ni rijam at pamangkin ng sikat na modelo na si rich marquez. siya ang magdidisisyon kung sino ang susundin pagdating sa pagibig at daang tatAhakin... your choice?or your daddy's choice? hope you like this guys..
Kubli [Continuation of Sikreto 1] por hahappiness09
hahappiness09
  • WpView
    LECTURAS 57,391
  • WpVote
    Votos 2,740
  • WpPart
    Partes 19
Nagbago na ang lahat. Hindi na maaaring ibalik ang nakaraan. Hindi na pwedeng itama ang mga maling nagawa. Ngayong ang mga sikreto ay tuluyang nabunyag, ano ang dapat gawin? Problema'y dapat bang harapin o magKUBLI na lang sa dilim? Halina't tunghayan ang pagpapatuloy ng kuwento ng ating mga bida sa ikalawang libro ng Sikreto.
Crazy Bad Prince - (bxb) por VeronSo
VeronSo
  • WpView
    LECTURAS 1,182,523
  • WpVote
    Votos 28,096
  • WpPart
    Partes 36
One wrong move. One opened curtain. One unforgettable mistake. When Alexis accidentally walks in on Prince-the school's rich, infamous bad boy-in the shower, everything changes. Prince assumes Alexis was spying on him, and suddenly Alexis becomes the target of his dangerous attention. Rumors spread. Tension rises. Avoiding Prince becomes impossible. And fate makes it worse. Because their parents are friends. Because their lives are now connected. Because Alexis ends up becoming Prince's caretaker. What starts as embarrassment turns into a whirlwind of bullying, jealousy, and undeniable attraction. Is it just a cruel game... or the beginning of something real? Will their chaotic story end in heartbreak-or love? #2 Fanfiction #5 bxb VeronSo
My Kuya's Bestfriend (Book 1) (Editing) por Iamjaelopez
Iamjaelopez
  • WpView
    LECTURAS 1,014,904
  • WpVote
    Votos 31,628
  • WpPart
    Partes 43
Sobra ang pagkainis ni Trey sa bestfriend ng kapatid niya na si Smoke Ash dahil sa pambubully nito sa kanya noon. But all of a sudden, nagbago ang pakikitungo ng binata sa kanya at inaamin niya na nagustuhan niya iyon pero pinapairal pa rin niya ang galit para rito. Hanggang sa hindi niya namalayan na unti-unti na palang nahuhulog ang loob niya sa binata at sa isang mapride na katulad niya, nahihirapan siyang aminin ito. Kahit anong pag-iiwas sa nararamdaman ay hindi siya tinatantanan nito. Totoo kaya ang sinasabi nila na "the more you hate, the more you love?"
Living with Mr. Perfect <3 por FiremakerMJ
FiremakerMJ
  • WpView
    LECTURAS 32,463
  • WpVote
    Votos 404
  • WpPart
    Partes 11