1

1K 38 5
                                    


------------------------
Giang trừng ngồi ở vào cung kiệu liễn thượng, trong tay áo tay nắm chặt đến gắt gao, bởi vì hắn người trong lòng, hắn chưa lập gia đình hôn phu từ trên chiến trường đã trở lại.
"Hi thần ca ca, ngươi có nghĩ ta a? Không được không được, quá tuỳ tiện. Hi thần ca ca, ta có thể tưởng tượng ngươi. Không được không được, nói như vậy hắn càng đắc ý. Ai nha, rốt cuộc muốn nói như thế nào a, hảo phiền a." Giang trừng ở cửa đại điện, vò đầu bứt tai đi dạo bước chân.
"Công tử, thái tử điện hạ ra tới."
"Hi thần ca ca." Giang trừng hưng phấn chạy đến trước mặt, lại bị một đôi thiển lưu li sắc con ngươi trấn trụ, "Hi thần ca ca... Đôi mắt của ngươi?"
"Giải cổ gây ra, không sao."
"Ngươi trúng cổ độc sao?" Giang trừng vẻ mặt khẩn trương nhìn trước mắt người, "Có đau hay không? Nhưng có chỗ nào không khoẻ? Vì sao màu mắt sẽ thay đổi? Ngươi còn có thể nhìn đến ta sao?"
"Không đau, không khó chịu. Cổ trùng tự mắt mà ra, phế đi một đôi mắt, dễ tử tù chi mục mà nhập."
"Nga." Giang trừng nghe đến đó, mới yên lòng. "Ngươi vừa mới giải cổ, đi về trước nghỉ ngơi đi, ta không sảo ngươi." Giang trừng đột nhiên hồng thấu mặt, cúi đầu, "Chúng ta tương lai còn dài."
Chính là đối phương lại đột nhiên kéo lại giang trừng thủ đoạn, "Hôn kỳ, định ra, tháng sau sơ sáu. Đã nhiều ngày giáo tập ma ma sẽ đi Giang phủ truyền thụ lễ nghi, ngươi thả dụng tâm học."
"Nhanh như vậy?" Giang trừng ngắm ngắm đối phương, "Không phải là ngươi cùng bệ hạ đề ra hôn kỳ việc đi?"
"Ngươi ta đính ước nhiều năm, thành hôn chính là... Nước chảy thành sông."
"Chỉ là như vậy a." Giang trừng đối người trong lòng lý do thoái thác hiển nhiên có chút không vui.
"A Trừng, ta, tâm duyệt ngươi. Mong ngươi, sớm ngày quan thượng ta dòng họ."
A Trừng? Hắn bao lâu như vậy gọi hắn? Giang trừng trong lòng không mau, rầu rĩ "Ân" một tiếng, xoay người liền đi rồi.
Liên tiếp vài thiên, giang trừng đều là thất thần. Màu mắt thay đổi cũng liền thôi, như thế nào liền xưng hô đều thay đổi? Ngày thường một hồi tới, liền thao thao bất tuyệt, cái gì dễ nghe nói cái gì. Hiện giờ muốn thành hôn, thế nhưng liền lời nói đều thiếu.
"A Trừng, làm sao vậy, đã nhiều ngày vẫn luôn rầu rĩ không vui?" Giang ghét ly cười đem hôn lễ phải dùng hôn phục cấp giang trừng bưng lên.
"Còn không phải Đông Cung cái kia sao."
"A Trừng, chú ý lời nói, kia chính là thái tử điện hạ."
"A tỷ, ta lần này tiến cung, cảm thấy thực không vui."
"Vì sao không vui?"
"Hắn, màu mắt thay đổi, xưng hô thay đổi, ngay cả lời nói đều không yêu cùng ta nhiều lời." Giang trừng đầy mặt lo lắng nhìn tỷ tỷ, "Ngươi nói, hắn có phải hay không không nghĩ cưới ta?"
"Sao có thể? Trong quân việc, ta hộp hiên nói qua mấy miệng. Nghe nói lúc ấy thương thế hung hiểm, vài lần điện hạ đều thiếu chút nữa sống không được tới, chính là dựa vào ý chí đỉnh lại đây. Ngươi đoán, điện hạ như thế nào đối tử hiên nói?"
"Như thế nào nói?"
"Hắn nói, hắn muốn tồn tại trở về. Hắn nói còn không có cưới đến ngươi, còn không có cùng ngươi sinh nhi dục nữ."
"Ai nha, a tỷ, ngươi nói bậy bạ gì đó?" Giang trừng đầy mặt ửng đỏ, "Ngươi từ trước không phải như thế, định là Kim Tử Hiên kia tư, đem ngươi dạy hư."
"Này không phải ngươi hỏi ta, ta mới nói sao?" Giang ghét ly cười sờ sờ đệ đệ đầu, "Hắn sau lại đi y cốc giải cổ, nhất định ăn rất nhiều khổ. Hắn đối với ngươi dùng tình sâu vô cùng, ngươi nhất định phải hảo hảo đãi hắn, biết không?"
"Ta như thế nào đãi hắn không hảo?"
"Nào đó người, liền cái giống dạng túi thơm đều làm không được."
"Ta chính là Phiêu Kị tướng quân, thượng chiến trường có thể giúp hắn ngăn địch, như thế nào liền so ra kém một cái túi thơm?" Giang trừng không phục nói.
"Nhưng ngươi phải làm thái tử phi nha, về sau không thể kêu đánh kêu giết. Ngươi đến minh bạch, tự hai người các ngươi thành hôn khởi, Giang thị cùng Lam thị vinh nhục đó là nhất thể. Ngươi muốn thông cảm hắn, giải hắn ưu phiền, vì hắn khai chi tán diệp. Điện hạ ngày sau xưng đế, không tránh khỏi có rất nhiều bất đắc dĩ lựa chọn, ngươi không thể nháo tiểu hài tử tính tình, biết không?"
"Ta biết. Về sau trừ bỏ ta, hắn còn sẽ cưới rất nhiều người."
"Hậu cung giai lệ 3000 người, ta tin tưởng, ngươi định là điện hạ trong lòng đệ nhất nhân."
"Ta có thể được hi thần ca ca như thế khuynh tâm, đã là khó được. A tỷ yên tâm, ta chỉ là phát càu nhàu, trong lòng vẫn là có chừng mực."
Thực mau, thành thân nhật tử liền đến.
Ngụy Vô Tiện tự mình cõng giang trừng thượng kiệu liễn, "Đông Cung cái kia, nếu là dám khi dễ ngươi, trở về nói cho ca ca, ca ca nhất định thế ngươi lấy lại công đạo."
"Ngươi sớm ngày cùng tẩu tẩu sinh cái béo oa oa mới là thật sự, nhưng đừng đuổi tới ta phía sau đi, làm người chê cười."
"Hảo nam nhi chí ở chiến trường, há nhưng vì nhi nữ tình trường tả hữu?"
"Tiểu tâm bị ta tẩu tẩu nghe xong đi, làm ngươi này nửa tháng đều thượng không được giường đi."
"Ai nha, hảo A Trừng, ca còn không phải đau lòng ngươi sao."
"Yên tâm đi, hi thần ca ca từ nhỏ đãi ta liền hảo."
"Kia tự nhiên không còn gì tốt hơn."
Ngụy Vô Tiện đem giang trừng vững vàng đặt ở kiệu liễn trung, mới vừa rồi xoay người rời đi.
Giang ly một đường, chờ mong lại thấp thỏm. Hôm nay khởi, hắn chính là thái tử phi, hắn sẽ quan thượng lam họ, cùng Đông Cung chính chủ vinh nhục cùng nhau.
Không biết qua bao lâu, cửa phòng mới lại mở ra. Giang trừng trên đầu hỉ khăn bị chọn xuống dưới, trong phòng ánh nến đong đưa, sinh ra vài phần mờ mịt ấm tình.
Uống qua rượu hợp cẩn, một khối điểm tâm liền rơi xuống giang trừng trong tay.
"Vội một ngày, ăn vài thứ."
"Ân, cảm ơn hi thần ca ca."
"Về sau, đừng kêu cái này."
"Kia gọi là gì?"
"Người trước, ngươi liền gọi ta ' điện hạ ', người sau, ngươi liền gọi ta ' phu quân ', tốt không?"
Giang trừng nghĩ nghĩ, rốt cuộc vào Đông Cung, thiết không thể giống không bao lâu giống nhau hồ nháo. "Hảo." Giang trừng ăn ngấu nghiến ăn điểm tâm, từ trong lòng móc ra nhất nhất cái đồng tâm kết, "Nghe nói, dân gian gả cưới, Khôn trạch đều sẽ làm túi thơm cho chính mình Càn nguyên tùy thân mang theo. Nhưng ta, không quá sẽ, liền dùng tóc đen làm cái này đồng tâm kết, ngươi sẽ không ghét bỏ đi?"
"Sẽ không."
"Ngươi không cao hứng sao?" Giang trừng có chút thấp thỏm nhìn chính mình Càn nguyên, "Từ ngươi tiến vào đến bây giờ, cũng chưa cười quá."
"Tự nhiên cao hứng. Ta chỉ là, lành bệnh lúc sau, liền không lớn sẽ cười."
"Ta biết, ngươi ở y cốc bị rất nhiều khổ. Ngươi yên tâm, về sau ta nhất định hảo hảo đối đãi ngươi, mỗi ngày đậu ngươi vui vẻ, cho ngươi... Cho ngươi sinh thật nhiều thật nhiều hài tử. Được không?"
"Hảo." Nguyên bản lạnh băng biểu tình rốt cuộc có một tia buông lỏng, mát lạnh hôn hạ xuống.
"Ngô... Phu quân..." Giang trừng ánh mắt mê ly, trên người tin hương cũng phiêu tán mở ra.
"Đừng sợ, ta sẽ nhẹ."
Giang trừng không biết, trước mắt hôn phu cùng hắn thương nhớ ngày đêm người trong lòng đều không phải là cùng người. Giang trừng cũng không biết, kia rượu hợp cẩn trung, thả phân lượng không nhẹ mưa móc tình hương.
Một chén rượu, giang trừng đã phát tình lũ, hợp tịch cũng là nước chảy thành sông. Chỉ là, thời gian càng lâu, giang trừng liền càng cảm thấy không đúng.
Lam hi thần yêu thích thay đổi, tính tình cũng thay đổi, ngay cả hành sự phong cách cũng đều thay đổi. Này đó cũng liền thôi, đã có thể liền võ công chiêu thức, đều thay đổi cái tân, này đã có thể thật sự không thích hợp.
Như thế đủ loại, đều làm giang trừng nghi hoặc. Giang trừng đột nhiên nhớ tới, chính mình không bao lâu, Hoàng Hậu đột nhiên bệnh nặng, Khâm Thiên Giám góp lời, từ xưa Lam thị "Trưởng tử thân, con thứ thù", đích thứ tử lam trạm mệnh phạm thiên sát, quyết không thể lưu. Này đây, lam trạm bởi vì có lẽ có tội danh, bị lưu đày đến Tây Bắc nơi khổ hàn. Lúc ấy, lam hi thần không tiện ra mặt, đó là hắn hộ tống lam trạm ra cung, đi lên trả lại cho lam trạm không ít lộ phí. Hiện giờ nghĩ lại lên, cái kia lam trạm dường như liền không quá yêu cười, hơn nữa màu mắt, là thiển lưu li sắc.
Giang trừng nắm chặt nắm tay, chẳng lẽ người nọ không phải lam hi thần, mà là Lam Vong Cơ?
"Điện hạ đã trở lại sao?"
"Hồi thái tử phi, điện hạ ở trong viện luyện kiếm."
Giang trừng ổn ổn tiếng lòng, bưng điểm tâm vào sân. "Phu quân, nghỉ ngơi một chút đi, ta sai người làm chút ngươi thích ăn điểm tâm."
"Hảo."
"Đúng rồi, nghe nói y cốc ở Tây Bắc. Không biết điện hạ có từng đi xem qua Nhị điện hạ?"
Trước mắt người, trong tay bỗng nhiên căng thẳng, bóp nát điểm tâm. "Đề hắn làm cái gì?"
"Chỉ là đột nhiên nhớ tới, thời trẻ ta từng phụng ngươi giao phó, đối hắn quan tâm một vài. Hiện giờ, có cơ hội, có lẽ hội kiến một mặt."
"Hắn, vì ta độ huyết, thay đổi mắt, đã không ở nhân thế."
"Phải không?" Giang trừng trường thở phào, nghe nói độ huyết chi thuật sẽ làm nhân tính tình đại biến. Có lẽ là chính mình, đa tâm. "Hắn có từng cưới vợ? Nếu có hài tử..."
"Hắn không có, cô độc một mình, cô hồn dã quỷ."
"Thực xin lỗi, ta không phải cố ý nhắc tới."
"Không sao, điểm tâm ăn rất ngon, ta luyện kiếm."
Giang trừng mắt thấy đối phương đứng dậy, đột nhiên hô một tiếng: "Lam trạm?"
"Chuyện gì?" Đối phương tự nhiên mà vậy quay đầu lại vừa nhìn, nhìn đầy mặt khiếp sợ giang trừng.
Giang trừng rút ra bên hông nhuyễn kiếm, phi thân dựng lên. "Lớn mật, dám giả mạo đương triều trữ quân?"
"Chưa từng, ngươi trước thanh kiếm buông."
"Có chuyện, đi theo bệ hạ nói đi." Giang trừng đồng tử hơi co lại, về phía trước một bước, lại thấy đối phương móc ra năm đó chính mình cùng lam hi thần đính ước chi vật.
"Là huynh trưởng giao cho ta." Lam trạm móc ra một quả ngọc bội, ngọc thân hơi hơi sáng lên, có thể thấy được nhận lam trạm là chủ.
"Không, không có khả năng. Hắn như thế nào sẽ đem thứ này giao cho ngươi?" Hai hàng thanh lệ thuận má mà xuống, đây là hắn cùng lam hi thần đính ước chi vật, sao có thể nhận người khác là chủ. "Hắn không cần ta? Sẽ không, không có khả năng."
Giang trừng đầu tiên là lắc đầu, sau đó lui lại mấy bước, "Hắn, không còn nữa, có phải hay không?"
Lam trạm gật gật đầu.
Giang trừng chua xót cười, "Ta liền biết, hắn là trọng tình người, như thế nào đem ta phó thác người khác? Nếu hắn không còn nữa, ta đây cũng không sống." Giang trừng xoay tay lại, đem kiếm đặt tại chính mình trên cổ.
"A Trừng, không thể!" Lam trạm tiến lên, vừa định đoạt được giang trừng trong tay kiếm, lại thấy giang trừng không hề dấu hiệu về phía sau đảo đi. Lam trạm thấy thế chạy nhanh đem giang trừng ôm vào trong ngực, "Truyền thái y."
......
Giang trừng ngốc lăng lăng nhìn phía trước, trong đầu lưu lại, chỉ có thái y kia một câu "Chúc mừng điện hạ, thái tử phi đã có hai tháng có thai". Hắn sao lại có thể như vậy, sao lại có thể không có nhận ra hắn hi thần ca ca là người khác, sao lại có thể cùng người khác hợp tịch, sao lại có thể có người khác hài tử?
ps: Bắt đầu bổ văn lạp

[QT] [Trạm Trừng] Đệ thừa huynh tẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ