[haemin pov]
Hê lô mình là haemin và câu chuyện này kể về mình và người bạn khùm đin của mình hihi.
Giới thiệu chút xíu nha:
-Mình tên Jin Haemin và là người Hàn lai Việt
-Còn người bạn khùm điên mình nhắc đến ở trên tên là Choi Soobin. Nói là bạn thôi nhưng anh ta lớn hơn mình một tuổi(vì chơi thân nên xưng hô khá thoải mái ý). Anh có đợt đi du lịch bị vấn đề về visa phải ở bên bển 1 tgian nên đã nhập học muộn 1 năm.Mình và anh học cùng nhau từ năm lớp 1. Hồi đó mình như kiểu anh hùng ý💪🏻. Soobin thì nhút nhát, hiền như cục đất ấy nên suốt ngày bị bắt nạt, mà những lúc bắt nạt đó ai là người giải cíu? là ai? là mình chứ ai=))) có bao giờ dám bật lại đâu:> mang tiếng lớn hơn ngta 1 tuổi mà toàn bị bắt nạt hoài👁👄👁. Từ lớp 1 tới lớp 5 toàn mình giải vây đó ạ.
Soobin ấy gặp mình là y như rằng cứ lẽo đẽo theo xong mua đồ ăn, đồ uống cho mình rồi cảm ơn hoài. Sau những lần đó bọn mình thân nhau hơn nhiều luôn ấy. Đi học cùng nhau, nhiều lúc ăn cùng nhau, ngủ cùng nhau,... (tại sao lại ngủ cùng nhau sao? Vì gđ nó và mình chơi thân với làm ăn cùng nhau nên toàn cho soobin qua nhà mình không à. Bé thì ở với bác giúp việc lớn thì không cần bác giúp việc nữa. Nhưng mà ngủ chung thì cũng chỉ lên đến c2 th là bin chuyển sang cạnh nhà mình)
Mẹ mình quý anh ta vô cùng, lúc nào cũng:"haewon ơi mang đồ ăn cho thằng bin này", "haewonie gọi thằng bin qua ăn cơm",.... nhiều khi cũng mệt lắm chứ😔
Nay bọn mình lên lớp 10 rồi. 2 đứa vẫn chưa có thoát đc nhau đâu, thi cùng trường xong bị xếp vào cùng ban và cùng lớp mới vui:Đ à mà vui thật tại bấy giờ bin với mình chơi với nhau thôi à nó có mỗi mình là bạn, mình cũng chỉ có mỗi nó là bạn nên vui nhắm. Mà kể cả ko học cùng cũng vẫn dính nhau như sam🥰