(*)73

77 1 0
                                    

chuyển sinh đấu một đệ thập nhất tập cùng quang có ước —— chương 119 tiềm mặc

Ngươi hay không sẽ ở nào đó nháy mắt nội tâm hiện lên một lát có chút dáng vẻ kệch cỡm thương xuân thu buồn đâu? Có lẽ là nào đó quang ảnh tương tự sau giờ ngọ bóng cây loang lổ; hoặc là một đuôi độ ấm tương tự gió thu thổi qua đầu ngón tay; nếu không nữa thì là ẩm ướt không khí hỗn hợp bùn đất tương tự hơi thở ngày mưa.

Buồn bã mất mát... Đường tam gần nhất thường xuyên sinh ra như vậy không giống chính hắn buồn bã mất mát.

Hoắc vũ hạo... Là, hoắc vũ hạo.

Tới gần hắn thời điểm, chóp mũi như ẩn như hiện lãnh hương, như vậy nhẹ nhàng dừng ở trên người; đụng vào hắn thời điểm, ôn lương nhiệt độ cơ thể, đầu ngón tay mạc danh truyền đến quen thuộc cảm không cảm thấy lạnh băng... Ngón tay tiêm có loại tìm về máu cảm giác, giống như có khí lực, giống như có thể bắt lấy, rất kỳ quái, tâm tình rất kỳ quái... Nhưng là cũng không cảm thấy chán ghét. Muốn bắt lấy.

Trước hết hấp dẫn đường tam, không phải hoắc vũ hạo kia kinh vi thiên nhân tuyệt thế dung mạo; cũng không phải cường hãn đến thực lực khủng bố; càng không phải nguy hiểm bí mật hồn thú thân phận.

Gần ở trong nháy mắt, đêm đó, trong bóng đêm. Cái kia thân ảnh xuất hiện ở đường tam tầm mắt trong nháy mắt, tựa như một bó lạnh lùng ánh trăng nhu mà nhẹ sái lạc ở u tĩnh thế giới. Đường tam bản năng truy tìm hắn, tiếp cận hắn, đụng vào hắn,

   hắn...... Hoắc vũ hạo gần đứng ở nơi đó, đường tam cũng đã bị hấp dẫn, giống như có cái gì chỉ dẫn, vô hình đồ vật ở lưu động, ở lôi kéo đường tam tâm cùng tầm mắt. Có lẽ chỉ là ảo giác, hoặc là ảo giác......

"Một sớm ngoái đầu nhìn lại một đời khuynh... Này đó là ' nhân sinh nếu chỉ như sơ kiến ' sao?"

Đường tam nhợt nhạt thở dài một hơi, mỗi khi hồi tưởng khởi hoắc vũ hạo bộ dáng, luôn là nhịn không được trong lòng cuồn cuộn rung động. Sống hai đời, tâm chưa bao giờ từng có như vậy cảm giác, đường tam không tự giác đi tham luyến nó.

Hắn cư nhiên sẽ nhất kiến chung tình sao? Đường tam là như thế này cho rằng chính mình.

Qua loa kết thúc trong tay công tác, cũng đơn giản cùng Titan trưởng lão thẩm tra đối chiếu lúc sau nửa năm có thừa tông nội an bài chờ công việc, đường tam sửa sang lại một chút chính mình chuẩn bị đi tìm hoắc vũ hạo. Đường tam cho rằng quý tuyệt trần đi tìm hoắc vũ hạo mục đích là vì xác nhận cái kia truyền thuyết chân thật tính. Mà quý tuyệt trần mang đến tin tức lại là nhanh hơn đi đông tân Nam Hải tiến trình, vậy ý nghĩa cái này truyền thuyết cũng không chân thật. Tuy rằng suy đoán đúng rồi bảy tám phần, nhưng hắn duy nhất không nghĩ tới chính là, hoắc vũ hạo sở dĩ tưởng mau chóng xuất phát là muốn cùng đường tam sai khai. Nguyên nhân là, hắn đối với bắt được phía trước ' đường tam ' bắt được quá thần chỉ cũng không có mười phần tin tưởng.

Yên tĩnh trên hành lang sái lạc loang lổ quang ảnh, hôm nay thời tiết thực không tồi. Đường tam nghĩ như vậy, chỗ rẽ gặp thiên mộng.

(Đấu La đồng nhân) Xanh LamDonde viven las historias. Descúbrelo ahora