Chapter 19💜🦋

Hello 😀

Vaanga vaanga story kulla polaa 🚴🏻‍♀️💜🦋

Sorry sorry got busy with my project works..romba romba sorry..🥺🤧

⚠️ This update is completely my imagination..

Indha update il varum anaithum karpanaye ⚠️

******

Siv:Neeyaa?

"Epdi ma marumagale irukka?"

Siv:Inga yedhukku enna thookeetu vandhinga..en appa enga avaru enga..apppaaaa..

Kali:Epdi ma innumumaa un appa mela paaso unakku?

Siv:Heyy adhu en appa..enakku nalladhunu dha nenachu seiyuraaru..illanaa kettadhu kooda seivaaru..nee yaaraaa adha kekka?Yen da enna inga thookeetu vandha?

Kali:Inga paaru naan soldradhulaa unakku bayama dha irukku aana nee kettu dha aaganu..

Siv(gulps):En..ennnadhu?

Kali:Inga paaru naanga..apro enga kudumbame oru pen bali kudukura aalunga..

(Bali kodhuthal meaning...Making the women to sacrifice their life and body to the unknown god without their willingness)

She gasped in shock.

Siv:En..enna soldringa..neenga..enna bayamuruthanu nu summa soldringlaa.. please vidunga enna.. appaaaa..

Kali:Shhh..un appa inga illa.. kathaadha..naanga chinna vayasula irundhe idhaa pandro..pengala bali kudukardhu..adhule nee irubathi anjaavadhu(25th)..

She gulped sweating in fear.

Kali:Inniku raathiri..oru aan(man) udalukku unna bali kuduppo..apro un udala enga saamy ku bali kuduppo..

Siv:Aa..aan u..udalukkaa?

Kali:Aama enga saamy ku karpu irukkura ponaa kudukka koodaadhu adhaa..un karpa poga vachuttu apro...

Siv:Appaaaaa...

She started to shout inbetween her sobs.

Kali:Shh kathaadha..innu rendu mani neram dha..adhukulla oruthan yeppo venaalu varuvaan..idha solleetu poga dha vandhen..naan kelamburen..

Siv:Nillu da enna avuthu vidu da..appaa amma..yaaraadhu vaanga..chithappaa..

Her whole body got jerked when the aluminium sheet door got closed again leaving her in dark.

She cried hard wriggling from the ties in her legs and wrists.After one hour of her sobs she gulped inhaling and used her fingers to untie her hands by bending it to her wants.The half an hour of trying,resulted her wrists to get free and she began to remove her leg clutches which was with jute ropes but she gulped lifting her face when the masked man came inside the room.

She gulped and fastened to untie the ropes.She stood up after removing it and kicked it off and began to run out.But the masked man gripped her waists on both sides making her breath hitch as her eyes got glossy and her trembling lips slowly uttered..,

Siv:Aththaan..

She smiled turning towards him and throwed herself on him hugging him tight sobbing in his neck.

Ash:Shh..chittu azhugaadha di naan vandhutten..

Siv:Aththaan aththaan av..avan avan..enna ba..ba..

Ash:Chittu relax..nammma veliya poyirlaa..mmm...relax..bayapudaadha