Saturday morning na, Kaya Naman naisipan ni Narda na mag Mall muna.
"Mag mall nalang muna ako tutal Wala Naman akong gagawin." Masayang Sabi nya sa sarili.
Makalipas Ng ilang minuto ay naligo na sya at nagbihis, simple Lang Naman ang suot nya, over sized t-shirt, jacket at jeans.
Maya Maya pa ay tumawag na sya ng taxi at nakarating narin sya sa mall.
"Ano Kaya bibilin Ko?", Siguro manood nalang ako Ng sine at kakain Ng dinner tas uwi narin"
habang naglalakad sya ay may nakabungo syang babae
"Ay ms sorry"
"Oh uh it's fine" at agad namang umalis ang babae
Hindi na nya nakita ang itsura nito dahil nakaharang ang buhok nito sa mukha nya,
Pero nakita nya ang highlights Sa buhok nito.
Habang papunta si Narda sa sine ay may nakita sya na parang familiar ang buhok nito, pero Di na nya ininda dahil naisip nya na marami ang taong may ganun na buhok.
Tinanong nya Naman ang Guard Sa Loob Ng sine Kung saan ang seat nya "Kuya, Saan po Yung seat 22?"
"Ah ma'am dun po oh" habang tinuturo Ito Ng hintuturo.
"Salamat po Kuya!" Sagot Naman ni Narda.
Umupo na si Narda nang may tumabi sakanya na isang babae.
"Oh gosh ang lamig pala dito sa seat nato" mahinang Sabi nito pero narining parin Ito ni Narda.
Narda removed her jacket para ibigay Ito sa babae "ms oh nilalamig kana eh" Sabi ni Narda
Narinig Ito Ng babae Kaya Naman napatingin Ito Kay Narda
"Are you talking to me ba?" Takang tanong nito.
"Eh sayo lang Naman ako nakatingin eh"
"Ay ganun ba akala ko kasi your talking to someone else eh"
Inabot ni narda ang kanyang jacket pero Hindi Ito ma-unzip Ng babae
"Wait how do I unzip this?" Natatawang Sabi nito dahil Hindi nya mabuksan.
Kinuha Ito ni Narda at inunzip Ito, at ipinatong sa mga balikat ng babae
Hindi napansin ni Narda ang pagka pula Ng mga pisngi nito dahil nakafocus sya sa movie.
Maya Maya pa ay biglang napasigaw ang mga tao dahil sa palabas, horror pala ang pinanonood Nila Kaya sila napasigaw.
"AY OH MY G!!!" sigaw Ng babae sa gulat at napaakap Ito kay Narda na ikinagukat nilang dalawa.
"I'm sorry I- I didn't ano uhm" nahihiyang Sabi nito Kay Narda
Sumagot Naman si Narda nang natatawa "ay okay lang you don't need to apologize dahil sa nangyari kahit nga ako nagulat eh"
The girl just smiled at her na nahihiya.
Makalipas Ng ilang oras natapos narin ang pinanonood Nila, Kaya umalis narin ang mga Tao.
"Do you need help?" Sabi ng babae Kay Narda dahil nakita nito na medyo marami ang bitbit nya.
"Ah Hindi na okay nako salamat nalang" sagot dito Ni Narda.
"Okay fine see you around"
At umalis na ang babae Hindi na natanong ni Narda and pangalan nito dahil Nakalimutan nya.
YOU ARE READING
Mall of Asia
RomanceTwo women's (Narda and Regina) went to a mall called MOA same day, same time and same building. They've bumped into eachother and even sat beside her, Afterwards they became Bestfriends and had the most unbreakable bond, however a Unexpected feeling...