Chapter 93💜🦋

Hello 😀

Vaanga vaanga story kulla polaa 🚴🏻‍♀️💜🦋

Not proof read!!

*********

And that night they all went back to their respective houses and slept soon after their dinner.

Next morning..Sivaangi silently removed her husband's hold on her waist and sat up before hooking her blouse and wearing back her messed saree and peeked out after refreshing.

She went towards Amritha's room straightly and knocked the door.

Amri:Enna ka aachu?Indha nerathula inga enna pandra?

She asked with frown after opening the door.

Siv:Amri enakkaaga oñnu pannuviyaa?

She asked entering inside the room and locked it.

Amri:Sollu Sivu..

Siv:Indha... idha vaangeetu vaa..

Amri:Akkaaa..

She gasped in shock.

Siv:Shhh Amri please kathi oora kootaadha..yaarukkum idha pathi theruya venaa..mukkiyamaa Aththaan nukku theriya koodaadhu..seriyaa?

Amri:Akka aana anna kittayaadhu sollalaa le?Illa paati kitta sollalaam..avangale paapaanga..

Siv:Mch..naan soldradha mattu sei Amritha..po..Indhaa vaangeetu vaa..

Amri:Sivu..

Siv:Po nu sonnen po..

"Enga ponu?"

Both turned back and gulped seeing Kavin who is staring at them with forwn.

Amri:Adhellaa Onnum illa nee yen inga vandha?

Kavin:Naan yen Inga vara poren..unna paaka dha vandhen..aana neenga rendu peru yedho  kalavaani thanam pandra maari irukke..enna pandringa rendu peru?

Siv:Mch..adhellaa onnu illa..nee poitu vaa Amri..ava apro varuvaa neenga ponga..

Kavin:Enga poraa ava?

Amri:Kadaikku ponum paa.. nee po..

Kavin:Kadaikkaa??seri naanu varen vaa polaa..

Amri:Aiyo yen da ipdi paduthura.. Unakku vera edhaadhu vela irundhaa poi paaru po..summaa..

She pushed him off and went from there.He glared at her fading figure and left from there with pout.

Sivaangi sighed in relief and sat on the bed waiting for her sister impatiently.

After one hour..,

Ash:Ennaachu ma?

He asked stroking her hairs after placing his cup of tea on the table before him.Saranya frowned seeing them.

Siv:Aththaan..nee vera ponnu yaaraadhu paathu kattiko'thaan..

He gasped widening his eyes.

Ash:Unakku enna paithiyamaa di..enna aachu unakku?

Siv:Illa aththaan naan..

Saranya:Enna Sivaangi peseetu irukka neee?Ennaachu unakku odambu yedhuvu seri illayaa?..Veetukku ponumaa aahn?

Siv:Illa aththa neengalaadhu ivarta sollunga ennaala ivarukku oru kozhandh..

She stopped and breathed hard inbetween her sobs.

Ash:Maa maa..amma thanni eduthuttu vaa ma..

Saranya gave the water to her from the tumbler which was on the table and she sipped it before taking a deep breath.