SIMULA

DISCLAIMER!!!

This story was all of my imagination the names, places, and the situation here that similar to others personal life was just a big COINCIDENCE.

Warning! PLAGIARISM is a CRIME!!!

SO BE AWARE 😤

Warning!!!

THIS CHAPTER CONTAINS, SLIGHT MATURE LANGUAGES! ABUSE! NOT BELONG TO MINOR'S!!!

SIMULA

Flashes of camera was everywhere, her husband beside her was smiling brightly while her husband hands was on her waist. Sa harap ng camera ay para silang sweet, at higit sa lahat ay in love sa isa-t isa. Ngunit hindi alam ng mga naroroon sa likod ng maamong mukha ng lalaking katabi niya ay may naka tagong demonyo.

And she was secretly trembling because those hands on her waist was like a dagger, a small dagger that slowly killing her.

"Mr. Drilon! Thank you for coming." One of the guest said.

Her husband smiled.

"It's my pleasure this company help me to be successful I'm just giving it back." Her husband said with all smile, she want to vomit at that scene.

Kung alam ba nilang hindi mabait ang lalaking 'to makukuha pa kaya nila itong ngitian at kamayan?

Her husband was a famous writer in the Philippines, he like to write about mystery and his favorite genre was thriller and suspense.

Hindi niya maikakaila sa sarili he fell in love because of how he write his story, for her it's like her husband was writing their fairytale story but those fairytale turns to be her nightmares.

"Wag na wag kang gagawa ng katàngahan dito Xyrinne if you don't want me to punish you when we got home, so fix your self!" Her husband said it with full of authority, she silently push the hand of her husband on her waist. Ramdam niya na kasi ang higpit ng kamay nito roon, ngunit hindi niya matanggal,

Xyrinne was sure it will leave a red mark on her waist, red marks that will turn to slightly black and violet. Actually she didn't care wala siyang paki dahil ilang pasa na ba ang natamo niyang pilit niyang itinatago sa paraan ng pag damit niya ng mahahaba yung tipong walang kahit anong balat ang lalabas sa katawan niya.

"N-nasasaktan na ko Z-zander." Mahina niyang sabi sa asawa ngunit para naman itong walang naririnig.

Xyrinne want to push her husband para makatakas siya sa higpit ng hawak nito ngunit habang kumakawala siya mas humihigpit naman ang kapit nito sa bewang niya. She want to cry and ask for help but no one is coming to save her to her husband, lahat ng taong naka paligid sa asawa niya ay parang mga aso sunod lang ng sunod sa nais ng amo nila.

And it hurt her more dahil kahit pamilya niya ay walang pakialam sa kaniya basta ba na-aambunan sila ng kayamanan ng asawa okay na, wala siyang matakbuhan dahil kahit kaibigan niya ay wala ring maitulong.

Xyrinne looks okay outside but inside her was like a piece of mirror they're all broken until theirs nothing anymore to see.

She felt relieve ng maraming fans ang dumumog sa kanila nag karoon si Xyrinne ng pag kakataong makalayo sa asawa. Mabilis siyang kumilos she look around and saw that all people was busy, pagkakataon na niyang tumakas.