Văn án

5.2K 135 19
                                    

“Nàng chính là cái trà xanh nha”
“Trên mặt kia trang nùng”

Úy Thường, học viện nơi đầu sóng ngọn gió thượng mỹ nhân, phong bình không tốt lắm, có thể nói tiếng danh hỗn độn.

Thời Nhiễm tổng có thể nghe được chung quanh người thảo luận nàng vị này bạn cùng phòng, phần lớn đều là mặt trái, nhưng nàng lại không cảm thấy Úy Thường có bao nhiêu không xong.

Tỷ như ở ký túc xá chỉ còn lại có các nàng hai cái khi, sẽ đầu uy đồ ăn vặt cho nàng, chủ động tìm nàng nói chuyện phiếm, còn giúp nàng thổi trên mặt tiểu sâu.
Làm bạn cùng phòng, Thời Nhiễm cảm thấy đối phương khá tốt ở chung.
Cứ việc Úy Thường đối ký túc xá những người khác tựa hồ cũng không như vậy.

Nhưng mà gần nhất, đối phương bỗng nhiên bắt đầu xa cách nàng, chạm mặt không chào hỏi, cũng không chia sẻ đồ ăn vặt, cái này làm cho Thời Nhiễm cảm thấy kỳ quái, thậm chí có chút buồn bực.

Thẳng đến buổi tối ở ký túc xá hạ, gặp được Úy Thường cùng gần nhất đang ở theo đuổi chính mình học trưởng đứng chung một chỗ.
Thời Nhiễm đứng ở tại chỗ, do dự mà muốn hay không chào hỏi, liền thấy Úy Thường bỗng nhiên đỏ vành mắt, hoa lê dính hạt mưa nhào vào nàng trong lòng ngực.

“Hắn khi dễ ta.”
“……”

Thời Nhiễm híp mắt nhìn về phía nơi xa học trưởng.
Tra nam, còn hảo ngày hôm qua cự tuyệt hắn thổ lộ.

Chậm rãi, nàng phát hiện Úy Thường còn có cái ưu điểm, chính là liếc mắt một cái phân biệt tra nam.
Thời Nhiễm bên người dây dưa ruồi bọ đều thiếu rất nhiều.

Nhưng những người khác lại chỉ cảm thấy nàng ngu xuẩn.

“Ngươi ngu xuẩn? Nàng rõ ràng là ở đoạt ngươi đào hoa!”
“Thời Nhiễm, ngươi có thể hay không thông minh một chút! Rời xa cái kia trà xanh!”
“Đúng rồi, bằng không về sau ai còn cùng ngươi yêu đương?”

Bọn người đi rồi, yểu điệu thân ảnh từ phòng vệ sinh đi ra.

Mảnh khảnh cánh tay từ sau lưng câu lấy nàng eo: “Ngươi tưởng yêu đương sao?”
Sau một lúc lâu, Thời Nhiễm gật đầu: “Tưởng.”
Úy Thường: “Tưởng cùng ai nói?”
Thời Nhiễm: “…… Ngươi.”
Úy Thường môi đỏ thượng kiều: “Lặp lại lần nữa.”
“……”
“Lặp lại lần nữa liền cùng ngươi nói.”

Trung thực bần cùng mỹ nhân công +X+ thanh danh hỗn độn mỹ diễm quý giá thụ
Đại học vườn trường

Một câu tóm tắt: Tâm động một chút thì tốt rồi

Lập ý: Nắm tay cộng tiến tốt đẹp sinh hoạt

Lập ý: Nắm tay cộng tiến tốt đẹp sinh hoạt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BHTT] [QT] Bị Phú Bà Bạn Cùng Phòng Đào Góc Tường - Kim Dạ Vô MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ