oneshot

742 97 28
                                    

[mapo] cẩm nang chiến lược tái hôn

*phần tiếp theo của cẩm nang cuộc sống sau ly hôn.

*câu chuyện được kể từ góc nhìn của lee sanghyeok.

*tag sinh tử được thêm vào để viết về thế hệ thứ hai.

ban đầu khi tìm kiếm đối tượng kết hôn, tên của kim hyukkyu không hề nằm trong danh sách hồ sơ mai mối mà trợ lý đưa ra. bình thường, sẽ không ai đưa ứng cử viên thừa kế của công ty đối thủ vào danh sách được cân nhắc, vì dù sao việc kết hôn cũng tiềm ẩn nguy cơ bị đánh cắp bí mật thương mại. hơn nữa, lee sanghyeok biết rằng, ngay cả khi hôn nhân tiềm năng có mang lại lợi ích to lớn, kim hyukkyu có lẽ cũng sẽ không đồng ý. mặc dù họ đã có vài lần gặp gỡ từ khi còn nhỏ và thậm chí còn học chung trường, nhưng mỗi lần đối phương nhìn thấy hắn đều có phản ứng kích ứng như gặp kẻ thù.

vì vậy, cái tên này chỉ thoáng hiện lên trong đầu lee sanghyeok, lăn qua lăn lại trên đầu lưỡi, rồi nhanh chóng bị nuốt chửng.

nếu không có buổi tiệc rượu ngày hôm đó, lee sanghyeok đã định biến chuyện kết hôn của mình thành một phần trong kế hoạch kinh thương, theo như hắn luôn kiên định, lựa chọn đúng đắn nhất chỉ được đưa ra dưới sự dẫn dắt của lý trí.

hôm đó, sự xuất hiện của kim hyukkyu không thu hút nhiều sự chú ý. cậu vẫn như thuở ấu thơ, luôn mặc những bộ quần áo giản dị nhất, thích đứng trong góc khuất như một cây nấm an tĩnh.

sắp đến giờ tan tiệc, lee sanghyeok chặn đường kim hyukkyu đang đỏ mặt bất thường ở hành lang. kim hyukkyu dường như đã dùng hết sức bình sinh để chạy đến đây, cơ thể hoàn toàn mềm nhũn trong vòng tay hắn.

lee sanghyeok nửa dìu nửa bế kim hyukkyu vào nhà vệ sinh, dùng nước lạnh vỗ lên mặt cậu, cố gắng giúp cậu tỉnh táo hơn. sau khi thử mọi cách mà không có hiệu quả, hai ý nghĩ cùng lúc hiện lên trong đầu lee sanghyeok: một là kim hyukkyu đã bị chuốc thuốc, hắn nên nhanh chóng liên lạc với trợ lý của cậu để giải quyết chuyện này; hai là đây có lẽ là cơ hội ngàn năm có một, cứ việc thuận thế xuôi theo dòng nước...

thiên thần trên vai trái thì thầm rằng đây chẳng khác gì thừa nước đục thả câu, còn ác quỷ trên vai phải cãi lại rằng chẳng phải kim hyukkyu tự dâng hiến sao?

kim hyukkyu vẫn đang vặn vẹo khó chịu trong vòng tay hắn, lee sanghyeok lấy điện thoại trong túi ra, mở camera, hỏi cậu có biết hắn là ai không. sau khi nhận được câu trả lời, lee sanghyeok cởi áo vest ra, quấn quanh kim hyukkyu từ trên xuống dưới, lách qua đám đông ồn ào ở tiền sảnh, lặng lẽ lẻn ra từ cửa bên.

đặt người vào ghế sau, lee sanghyeok đứng im trước cửa xe một lúc, kim hyukkyu vẫn không tỉnh táo lại, cậu đã bỏ lỡ cơ hội cuối cùng này. khi khởi động xe, lee sanghyeok nghĩ: dù sao, hắn cũng phải mang cây nấm này về nhà.

2.

khi kim hyukkyu ném sấp bằng chứng lên bàn, lee sanghyeok đã rất dễ dàng mà từ bỏ quyền bào chữa cho bản thân. nếu đó là một báo cáo sai sót dữ liệu, một hồ sơ dự thầu tham nhũng, hay một cuộc điều tra bịa đặt, lee sanghyeok sẽ bào chữa bằng mọi giá và đấu tranh đến cùng.

/fakedeft/ cẩm nang chiến lược tái hônWhere stories live. Discover now