SingLe Day

44 6 1
                                    

Naniniwala na ako sa Forever simuLa ng Makilala kita .:)

That's was i Sing Right Now.

"IYA! Can you please stop Singing! You Distract My Class . If you want to Sing Just Go Outside And Never be back Here.

OhMy! Im In the room pala. My prof scolded me. Shocks! All Eyes of my classmates looked at me. i Stand Up To Say Sorry for what i've doing.

"Im Sorry Sir. Its not My intention to Disturb your discussion.

"okey so Stop Singing or else You go to Ditention room to continue what your doing for free. You GET IT!

"Yes Sir . Naupo na ulit ako kasi naman tung kanta na to nakakainis . nasabayn ko tuloy sa pagkanta . HAHA:D Thanks God at hndi ako naditent.

"Best ikaw kasi eii Sinabihan na kita kanina pero anu nagpatuloy ka parin sa pagkanta . yan bagay sayo yan.

"Oh Sgee ganyan ka eii. Kaibigan ba kita sana hndi kasii hndi mo ko pinagtanggol. chee!!!

"Of course Im your Bestfriend kaya nga pinapahamak kita eii . Ganyan yung tunay na magbestfriend. Right Iya:)

"Whatevs! I hate you .

"I LOVE YOU.

Ganyan kami kung Mag away Ang sweet nuh. Pero wag ka ! Lagi nayan ako sinasaktan pero wala eii. Sanay na ko. sa Araw araw ba naman namin Magkasama . Sinu Hndi Masasanay. Pero Kabligtaran sya ng Mommy nya but he called her Nanay . Ang bait ni Nanay sakin pero sya ang Sama sakin Buti nga at Bestfriend ko sya kung hndi nakuu! Makakatikim talaga to sakin.

Tatlo kaming Magbebestfriend Lagi kaming Magkakasama nyan Yung Walang Iwanan. Lagi namin Tambayan yung bahay nila Best Dave Yeah! You Hear that Dave He is Gay Pero Pogi yan. I swear.

I Introduce Him . He's Dave Villafuerte RichName Right! But It was an Opposite Because Poorlalallooo kami. HAHAHA:D Next Bestfriend ko si Jasmin VillaMonte yan talaga yung Yayamanin samin kasi Her Brother is in Korea Oh Dba How Nice. So Maganda sya Totally I passed her my crown being a MUSE in our Classroom. Ang Saya nuh. Same us Beautiful

Im Iya Gonzales I Love eating, but not just my hobby ha. Hndi ako Chubby kahit hndi ako nagjojogging Im Sexy alam nila yun. Im live In Bulacan . kaya kung bulacan kayo . Be Thankful. Ang Gaganda natin. HAHA Funny Iya.

"Class Dismissed.

"Yes This is my Favorite. Best where are we going.

Dave: Uuwi na.

Me: Tambay muna tayo sa Inyo dba Jas. what do you think?

Jas: That was a Good Idea Best . Auko sa bahay Nakakabored.

Dave: Okey fine . Let's Go.

Me: Yeah! The plan will work so FoodTrip tayo.

Jas: Sgee. Ambagan ha.

Dave: Hay I know naman kayo Lang Mabubusog. Ang Lakas nyo kaya kumain.

Me: Grabee ka naman samin. Hndii aa. Ikaw nga dyan sa Kapayatan mo yan Super dae mong kinakain. HAHAHA:D

Nagtawanan nalang kami Habang Naglalakad papunta sa House ni Best Dave. Super Saya kaya nyan kasama I Always Enjoy my day when I am with my BestFriends They always Complete My Every SINGLE DAY.

FOREVERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon