Liên Hoa Bảo Giám 161~ 240

6.7K 0 0
                                    

Liên Hoa Bảo Giám

Chương 161: Thẩm phán (1)

Thái độ của thống lĩnh thành vệ đội đế đô Boozer cực kỳ xúc phạm và bá đạo, có trong tay ba ngàn thành quản, việc chính là trị an nội vụ, hào ngôn hùng tâm. Ách, sai rồi, nhân gia là lão đại của thành quản đế đô, hắn chỉ cần thành quản cũng không cần làm vậy.

Ngày thường không ít bần dân bị thành vệ đội cùng binh lính đế đô áp bức, nhưng đại bộ phận vẫn như cũ không tản đi mà đứng xa xa nhìn tình hình nơi này, có mấy người cơ trí đã chạy đi báo tin cho lão Fuye. Đỗ Trần đứng trên nóc, lạnh lùng nhìn Boozer, trong lòng thầm hận, tên hỗn đản đã nhiều lần khi dễ dân chúng chính là tên tướng quân cao gầy tóc màu lam mới hơn ba mươi tuổi này.

Đỗ Trần nhẹ nhàng phủi áo, tiêu sái phiêu nhiên hạ xuống trước mặt Boozer, Lucy cùng Lily cũng theo sát sau đó:

- Gicirek thượng tướng muốn bắt ta sao? Hừ, tội danh gì chứ?

Boozer hung hăng vung tay lên, binh linh phía sau hắn rút đao kiếm, vây lấy Đỗ Trần cùng hai vị lão tổ mẫu:

- Tới sở thẩm phán đế quốc, ngươi tự nhiên sẽ biết.

- Sở thẩm phán sao? A, đấu thần phù hộ.

Đỗ Trần trong lòng vô cùng ghét quý tộc có ác tâm, kéo dài thanh âm:

- Rốt cuộc là ta phạm vào tội gì mà phải tới sở thẩm phán của đế quốc? Đây là nơi để thẩm tra đại án của đế quốc a.

Hắn nhìn Boozer từ trên xuống dưới, trong lòng suy nghĩ có nên thay bình dân giáo huấn cho hắn một chút không.

- Gicirek thượng tướng muốn bắt ta, đuơng nhiên có thể! Nhưng ta thân là huân tước của đế quốc, hậu duệ thần Shigeru, theo luật pháp của thánh giáo, các ngươi bây giờ phải xuất ra thư của thánh giáo cùng ấn tín của đế quốc lễ pháp đại thần, nếu không ta có quyền nói các ngươi tiết độc thần ân, miệt thị pháp luật đế quốc.

Đỗ Trần dựa theo lễ nghi của quý tộc cùng trình tự pháp luật xử lý chuyện này, rất hiển nhiên, hắn muốn mượn cơ hội củng cố ấn tượng tuyệt vời của mình trong lòng hai vị lão tổ mẫu.

Đỗ Trần sờ sờ cái mũi, trong lòng thầm nghĩ, với thế cục của đế đô bây giờ, dám chắc là có người cố ý chỉnh mình. Hơn nữa, đêm qua mình đã tham gia yến hội của hoàng thất, cũng nhận tước vị bá tước của đế quốc, lĩnh chủ của tám trăm dặm hai bên bờ sông New Zealand, chuyện này còn là bí mật truyền lưu trong nội bộ hoàng thất. Nếu không ai lại ngu xuẩn sau khi hoàng đế bệ hạ thay đổi thái độ, tìm đến một vị chư hầu địa phương gây phiền toái chứ?

Ài. Videnov đại nhân đáng thương, Gicirek thượng tướng đáng thương. Tin tức của các ngươi quá bế tắc! Bọn ngu xuẩn, chuyện kế tiếp nhất định phi thường thú vị.

Nghĩ vây, Đỗ Trần nở nụ cười.

Boozer không biết Đỗ Trần lúc này tại sao lại cười, hơn nữa cười lại thích chí như vậy, hắn giơ trường kiếm trong tay lên, dẫn bọn lính áp sát Đỗ Trần, cười nói:

- Francis huân tước các hạ, ngươi muốn là gì cũng được, bất quá đại nhân Videnov lễ pháp đại thần đang ở sở thẩm phán chờ ngươi, hơn nữa tội chứng về ngươi đã vô cùng đầy đủ. Theo pháp điển thì thánh giáo không được can thiệp nội bộ các nước, cho dù là giáo phụ Ferdinand tới cũng không bảo vệ được ngươi! Các huynh đệ trước tiên cấp tiểu tử này một chút "giáo huấn" nho nhỏ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30, 2009 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Liên Hoa Bảo Giám 161~ 240Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ