First day of school

293 18 3
                                    


Haiiiii!!!
Let me intodruce myself

My name is Cassandra Tolentino.Simple lang ako.May kaya lang kami,matalino na may sayad,mataray ng konti pero di pabebe,at higit sa lahat,BoYS haTEr ako.Wala akong love life pero kahit na ganun,masaya ako sa kung anong meron ako.
19 years old na ako.Dalawa lang kaming magkapatid.Si kuya James at ako.
Okay,finish na akong mag intodruce!

Characters:

*Cassandra Tolentino
*Alexander Dela Rosa
*James Tolentino
*Nikki Dela Rosa
*Candice Bigornia
*Emily Fanastacia
*Kevin Legaspi
*Angel Angelys
*Romeo Rexishan
*Trixie Mongayan

-----------------------------------------------------

BOOOOOGGGGSSSSHHHHH!

Ahy!langya!buset na yan!sinong nagbuhos ng tubig sakinnn?!

"Hoy,panget!gumising ka na!First day ng klase mo!dapat hindi ka malate jan!"

Hindi ko na pinansin si kuya.Sanay naman akong malate sa klase eh.Kahit first day pa yan.

"Sige,matulog ka lang jan,basta maglalakad ka mamaya ha?tingnan natin kung kayanin mong maglakad papunta sa school."

WATDAPAK!anooo?!!maglakad??!!!
AYOKO!duh?ang layo layo kaya ng bahay namin papunta sa school. Ayoko naman mag taxi kasi baka mamaya san ako dalhin eh.

Nanlaki ang mata ko sa sinabi ni kuya kaya tumayo ako kaagad at tumakbo sa banyo ng padabog.

After 972017373912737401637 years! Natapos ako sa pagligo.
Bihis,suklay,paganda,tas kain.
Kumain ako ng toasted bread at milk.

"Hoy panget!bilisan mo jan!baka malate na tayo.Idadamay mo pa ako sa kabagalan mo"

Kainis!nakakainis talaga si kuya!Ang istrict nya sakinnn!porket panganay siya,siya na parati masusunod?

"Oo na po" walang gana kong sagot

Pagkatapos kong kumain,pumunta na ako ng kotse.Kotse ni kuya toh.
Kung tinatanong nyo kung nasan parents namin,nasa Korea sila.Dun sila nagwowork kaya kami lang ni kuya James ang nakatira dito sa bahay.

"Hoy panget,magseatbelt ka na jan!"

"Oo na po"

Nakagawian na ni kuya ang pagtawag sakin ng"PANGET"
Hindi ako nagagalit dahil alam kong pang asar nya lang talaga yun sa akin.Oo,BOYHATER ako pero,iba naman kasi si kuya,mabait siya at mapagmahal,yun nga lang,mapang asar siya.

20 minutes kaming bumyahe papuntang school

"Oh ayan,nandito na tayo.Magbehave ka ha?wag kang lalapit sa mga lalaking basagulero.At kapag may nang asar sayo,tawagin mo lang ako.
Dun banda yung room mo.Dito yung akin.Magkita na lang tayo sa parking lot pag uwian ha?Geh,byeee panget!"

Nakaka asar pero ang sweet ni kuya

"Okay kuya!thanks!"

Pumunta na ako sa room ko.

PATAY!late ako.Sanay na ako pero bat parang kinakabahan naman ako ngayon?

"Heyyyy!why are you late huh???
Your 15 minutes late,bitch girl!"

Ouch!taena!terror teacher ata toh eh!kung umasta parang magkakilala na kami.

"Whoahhh!easy ma'am!I'm new here so you need to respect me, huh?"

Hahahhaha,nakabawi din.

"Hmp!!!pasok!pag nalate ka pa ulit,masususpend ka ng isang linggo!dun ka sa likod!"

Ahahahahahahahah!Eh mas gusto ko nga yon eh,ang hindi pumasok,dba?,hayahay ang buhay!

Pero di pede,magagalit si kuya

I Hate You,I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon