battuminhvuong327-462

134 0 0
                                    

Chánh văn đệ327-328chương mười hai lệnh chủ

Là hai tên dáng người cao ngất tuổi nhẹ người, vẻ mặt sùng kính đứng ở vương minh trước mặt, lạnh lùng nhìn thấy trước mặt mười hai đường Đường chủ, vương minh không khỏi âm thầm tán thưởng, thật có thể nói là là anh hùng xuất thiếu niên hả, này mười hai đường Đường chủ, cũng không vượt qua22tuổi, chính là bọn họ lại lãnh đạo thượng trăm hào tinh anh, bởi vậy có thể thấy được, bọn họ tuyệt đối không phải đơn giản hạng người hả!

Vương minh biết, chính mình dù sao chỉ có một người, lực lượng có hạn, nếu bên người không có một cái người giúp đỡ, một cái tùy thời vi chính mình nhắn dùm tin tức cùng mệnh lệnh tổ chức, là tuyệt đối không thành !

Tại minh giới, vương minh không thiếu người, có tử thần, cùng với ngủ thần tại, hơn nữa tam đại cự đầu, đã hoàn toàn đủ liễu, chính là tại Nhân Gian Giới, minh giới thế lực, lại khuyết thiếu một cái hữu hiệu tổ chức!

Theo Nguyệt Nha loan lớn mạnh, theo vương minh sinh ý càng làm càng lớn, vương minh sản nghiệp, tất phải đem nhanh chóng khuếch tán mở ra, tiến vào đến mỗi một loại ngành sản xuất giữa đi, cứ như vậy, nhất định phải có được một cái cùng loại khâm sai, tuần án, đêm du thần một loại tổ chức, thay chính mình đến xử lý hết thảy !

Huyết vũ mười hai làm|lệnh!

Đây là vương minh nghe xong minh trái nói sau khi mới|tài nhớ tới tới, cầm này lệnh bài, có thể tiên trảm hậu tấu, cùng cổ đại phía trên bảo kiếm một cái công năng, bằng này làm|lệnh, có thể xử lý sở hữu đột phát, cấp bách phát tính chất sự kiện, thay thế vương minh, kiểm tra sở hữu sản nghiệp!

Có thể nói, huyết vũ mười hai làm|lệnh, là vô cùng trọng yếu chức vị, cũng đang bởi vì này dạng, bọn họ quyền lợi, tại Nhân Gian Giới mà nói, là chỉ thấp hơn vương minh , cứ như vậy, ngoài trung thành độ, chính là trọng yếu nhất !

Trong lúc suy tư, vương minh nhắm hai mắt lại, cùng lúc đó, một cổ áp lực hơi thở, nhanh chóng theo vương minh trong thân thể bừng lên, màu xám sương mù, mãnh liệt lấy vương minh vi trung tâm, hướng chung quanh lan tràn khai đi......

Uống!

Một tiếng trầm thấp quát lạnh trong tiếng, vương minh đột nhiên mở hai mắt, cùng lúc đó, một đạo xích hồng sắc hào quang, điện bình thường tại vương minh trong ánh mắt sáng lên đến!

Màu đỏ hào quang hạ, mười hai đường Đường chủ cả người mãnh cứng đờ, hai mắt nhanh chóng biến trống rỗng lên đến, cùng lúc đó, từng đạo sắc thái rực rỡ quang đoàn, đều theo mười hai đường Đường chủ đỉnh đầu nhẹ nhàng lên đến!

Đứng lên thân thể, vương minh chậm rãi lộ ra hai tay, từng đạo rực rỡ hào quang, nhanh chóng theo vương minh hai tay trung dũng đi ra ngoài, ......Hào quang chợt lóe gian, mười hai nói rực rỡ quang mang, dắt,kéo mười hai nói quang đoàn, nhanh chóng biến mất tại phòng nội!

Hô......

Kịch liệt tiếng rít trung, vương minh dắt,kéo mười hai nói quang đoàn, tiến nhập minh vương điện, bởi vì......Mười hai đại đường chủ, cũng không phải do vương minh tinh thần năng lượng phân liệt mà thành , cho nên không tồn tại minh trái như vậy tuyệt đối trung thành, mà phải,muốn thay đổi loại tình huống này, nhất định phải muốn đem linh hồn năng lượng, thay đổi điệu bọn họ linh hồn trung tâm!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 29, 2010 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

battuminhvuong327-462Where stories live. Discover now