prologue

Parang pumasok ka sa bagong mundo na may maliit na espasyo dahil maliit lang na lugar ang iyong magagalawan. It's seems like hell for everybody who study here sampilitan ang pagpapasok sa amin ng mga magulang namin dito. It was full of rules and hatred because all of the girls want to win a one bacon, a one trophy, a one person, and a one heart who own by the Prince of the school named Vance Jaxith Fawkes. Napipilitan ka sa ginagawa mo, maraming bagay na hindi mo kayang magawa kasi isang maling galaw may penalty kaagad, you should act like a normal..  not being a brat. Walang pamilya ngunit may isang lalaki kang kasama na dapat kailangan mo siyang matutunan mahalin, dahil siya at siya lang ang tutulong sa iyo dahil balang araw kung hindi ikaw ang maswerting napili siya ang pakakasalan mo. They say you are one of the luckiest girl if you study and graduate in this school kasi lahat raw libre lahat raw na hinahanap mo nandoon simula sa pagkain papuntang kasoutan.  Age of 15 you should already at this school and only rich families can afford. Its like a semi high school and college , it was only have one course and that is business . At the young age hahasain kana sa pamamalakad ng companya dahil ang nag aaral naman dito ay anak lahat ng business owner world wide, whether you like it or not you need to take that course. Once you are already enrolled by your parents you are already a official student of this school..  kahit hindi mo alam na enrolled kana... if you are hard headed if you don't want to go in your own...  may kukuha sayo sa bahay at sampilitan kang kukunin with your parents concent...  

Once you enrolled you  are already a student of Marriage University who don't have freedom to do what they want

~zytoriusly